Tag

Phát động cuộc thi thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe

Văn hóa 30/07/2017 08:04
aa
TTTĐ - Công ty cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (SG Unicorp) - đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) vừa chính thức thông báo phát động cuộc thi: “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe”.

Phát động cuộc thi thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe

Phát động cuộc thi thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe

Á hậu Lệ Hằng trình diễn bộ quốc phục 'Nàng Mây' trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Năm 2016, cuộc thi “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016” được tổ chức với quy mô lớn. Bộ quốc phục với tên gọi “Nàng Mây” đã giành chiến thắng thuyết phục, chính thức là trang phục đồng hành cùng á hậu Lệ Hằng trình diễn tại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong phần thi Trang phục dân tộc (National Costume).

Phần trình diễn của "Nàng Mây" đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trong nước và quốc tế, giới chuyên môn cũng ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi.

Á hậu Lệ Hằng xúc động khi nhớ về khoảnh khắc trình diễn bộ quốc phục 'Nàng Mây'. Cô nói: “Khoảnh khắc được diện “Nàng Mây” trên sân khấu quốc tế và được khán giả hò reo cổ vũ, đó là cảm giác sung sướng và tuyệt vời nhất mà tôi có được tại đấu trường nhan sắc khốc liệt này, nó đã trở thành thời khắc đáng tự hào nhất và không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Những nỗ lực về hình ảnh của một đất nước tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế đã được đền đáp xứng đáng. Tôi đang rất trong chờ vào những tác phẩm chất lượng của năm nay, với sự sáng tạo độc đáo của các bạn trẻ cùng sự lựa chọn khắt khe của BTC, chắc chắn hình ảnh của đại diện Việt Nam năm nay tại Miss Universe sẽ rất ấn tượng”.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam cho biết: “Đơn vị tổ chức cuộc thi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khán giả về quốc phục cho đại diện Việt Nam tại các kỳ Hoa hậu Hoàn vũ những năm qua. Vì thế, tôi vô cùng hoan nghênh và rất ủng hộ họ tiếp tục mở sân chơi này cho các bạn trẻ, đây sẽ là sân chơi thú vị đặc biệt là những người có niềm đam mê và yêu thích thời trang mong muốn đóng góp để đại diện Việt Nam được toả sáng trên đấu trường quốc tế…”.

Năm nay, cuộc thi “Thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe” được tổ chức song song với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, với mục tiêu tìm ra đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017. Top 3 trang phục xuất sắc nhất sẽ được trưng bày sản phẩm tại đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Cuộc thi dành cho tất cả những người yêu thích thời trang hiện đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước đều có thể tham gia. Các tác phẩm tham dự phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam, tác phẩm thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến Văn hóa

"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến

TTTĐ - Cuốn nhật ký “Con đường văn sĩ” không chỉ dành cho những ai yêu văn chương nói chung mà còn là kho tư liệu quý giá để hiểu về tác giả Nguyễn Huy Tưởng và rộng hơn là thế hệ nhà văn tiền chiến.
Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù Văn hóa

Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù

TTTĐ - Nhằm tưởng nhớ công lao của nhị vị Bồ Tát là hai vị công chúa Lý Từ Huy và Lý Từ Thục, con gái vua Lý Thái Tông đã có công mua ruộng và dạy nghề giúp dân, hằng năm vào các ngày từ 14 đến 16 tháng ba Âm lịch, Nhân dân 9 xã 10 làng thuộc Tổng Nam Phù xưa, huyện Thanh Trì ngày nay lại tưng bừng tổ chức lễ hội để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các thế hệ con cháu, khơi dậy niềm tự hào và biết ơn gia đình, dòng họ và quê hương của toàn thể Nhân dân trong Tổng Nam Phù.
Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát Văn hóa

Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát

TTTĐ - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV "Tình ca" đồng thời công bố dự án âm nhạc Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy lấy tựa đề "Nghìn trùng xa cách". Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết thực hiện dự án và khẳng định mình nghiêm túc, kiên định với con đường ca hát.
Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc

TTTĐ - Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại nhiều quận, huyện của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), 7 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô. Hoạt động này được diễn ra tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
Xem thêm