Tag

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt

Giải trí 05/08/2017 20:47
aa
TTTĐ.VN- Sau thành công của phần 1, mới đây, The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt trên POPS Kids và Boomerang Vietnam. Trong phần 2 này, ba cô gái siêu nhân tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ thành phố Townsville, chống lại tên ác nhân Jojo - kẻ luôn muốn lợi dụng sức mạnh của các cô gái để thôn tính thành phố.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt

The Powerpuff Girls được sản xuất từ năm 1998, là một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. Phim đã trải qua nhiều mùa phát sóng, chinh phục hàng triệu khán giả nhỏ tuổi và cả người lớn trên toàn thế giới bởi giấc mơ siêu anh hùng, cảm hứng phiêu lưu và những mảng màu vui nhộn.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt


The Powerpuff Girls
là câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật là Blossom, Bubbles và Buttercup - ba cô gái có năng lực đặc biệt, được tạo ra bởi tiến sĩ Utonium. Đáng lẽ ông chỉ cần dùng 3 nguyên liệu là đường. gia vị, những thứ ngọt ngào nhất, nhưng vị tiến sĩ lại cho thêm một hóa chất đặc biệt khiến các cô gái sở hữu năng lực siêu nhiên. Trong đó, Blossom là cô chị cả thông minh, Bubbles là cô em dễ thương và nghịch ngợm, cuối cùng là Buttercup, cô gái mạnh mẽ và cứng cỏi. Ba cô gái sống cùng tiến sĩ Utonium tại thành phố Townsville. Tại đây, bộ ba phải dùng sức mạnh của mình để giải cứu các trẻ em và bảo vệ thành phố, chống lại các thế lực xấu xa.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt


Sau 19 năm phát sóng, ba cô gái siêu nhân The Powerpuff Girls đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và gây tiếng vang lớn cho đế chế hoạt hình Cartoon Network. Cụ thể, series này đã thắng 2 trên tổng số 6 đề cử của giải thưởng truyền hình Emmy Awards, 3 trên tổng số 9 đề cử của giải thưởng phim hoạt hình Annie Awards và nhận được 1 đề cử của giải thưởng Kid’s Choice Awards.

Vào năm 2016, The Powerpuff Girls lần đầu tiên được lồng tiếng Việt và phát hành trên kênh POPS Kids và Boomerang Vietnam. Sau một năm, bộ phim nhanh chóng được khán giả nhỏ tuổi đón nhận nồng nhiệt. Tính đến thời điểm hiện tại, phần 1 đã đạt hơn 18 triệu lượt xem. Ngoài ra, phiên bản điện ảnh - The Powerpuff Girls Movie đã đạt 8 triệu lượt xem. Điều đặc biệt là phiên bản này có sự tham gia lồng tiếng của nghệ sĩ Thành Lộc cho vai phản diện Mojo Jojo.

The Powerpuff Girls tiếp tục ra mắt phần 2 phiên bản lồng tiếng Việt


Hiện các khán giả, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi đã có thể thưởng thức nhiều tập của phần 2 The Powerpuff Girls trên cả hai kênh POPS Kids và Boomerang Vietnam.

Xem The Powerpuff Girls - Phần 2 tại: http://bit.ly/2upXOF9

Tin liên quan

Đọc thêm

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Văn hóa

Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Tại Vòng chung kết Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Nguyễn Phạm Hà Linh đã được xướng tên cho ngôi vị Á quân 1.
Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm