Tag

Vợ Thành Được chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh

Văn hóa 22/10/2017 22:26
aa
TTTĐ.VN- Vân Anh – vợ diễn viên Thành Được vừa hé lộ dự án mới của mình. Theo lời mời của BTC cuộc thi Mrs. Planet (Hoa hậu Quý Bà Hành Tinh) và ERM Viet Nam (đơn vị nắm bản quyền để tuyển chọn người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này) thì vào quý 3 của tháng 11 này chị sẽ lên đường sang Bungaria để cùng tranh tài với những Hoa hậu Quý Bà đến từ nhiều quốc gia khác.

Vợ Thành Được chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh

Dù không phải là một nhân vật của làng giải trí nhưng Vân Anh – vợ của diễn viên Thành Đươc luôn là một trong những tâm điểm mỗi khi xuất hiện bởi sắc vóc và thần thái hơn người. Mới đây, Vân Anh cùng xuất hiện cùng dàn người mẫu đình đám trong bộ ảnh mới.

Vợ Thành Được chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh


Bộ ảnh thướt tha nhẹ nhàng với tông màu trắng chủ đạo này được xem là một trong năm bộ hình nằm trong BST Ngũ hành Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ của Vân Anh: “Đây là bộ hình đánh dấu một bước chuyển mình của chị sau nhiều năm làm nghề, cũng là một kỷ niệm đối với những đứa em đã từng cộng tác với tôi cũng như thân thiết ngoài đời như chị em. Đồng thời cũng là dịp để các bạn ủng hộ dự án mới của tôi”.

Vợ Thành Được chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh


Trong bộ ảnh mới, Vân Anh chọn trang phục Áo dài của NTK Bảo Bảo và trang phục dạ hội của Vĩnh Thuỵ Brian. Nhiều khán giả sẽ bất ngờ với hình ảnh mới đầy thu hút, tinh khôi và vô cùng rạng ngời từ chị. Trước nhan sắc lộng lẫy và ngày càng rạng ngời, Vân Anh được nhiều người động viên để chạm đến ngôi Hậu. Trong đó, Hoa hậu Diễm Hương đã dành nhiều lời động viên và ủng hộ chị trên con đường mới.

Vợ Thành Được chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh


Chị cũng hé lộ dự án mới của mình. Theo lời mời của BTC cuộc thi Mrs. Planet (Hoa hậu Quý Bà Hành Tinh) và ERM Viet Nam (đơn vị nắm bản quyền để tuyển chọn người đại diện Viet Nam tham dự cuộc thi này) thì vào quý 3 của tháng 11 này chị sẽ lên đường sang Bungaria để cùng tranh tài với những Hoa hậu Quý Bà đến từ nhiều quốc gia khác.


Với Vân Anh, đây thật sự là một trải nghiệm khá bất ngờ và thú vị. Vì bản thân chị trong nghề đã nhiều năm và khi làm cho công ty cũ đã quản lý và tổ chức nhiều cuộc thi như Siêu mẫu (2008, 2009, 2010), Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 năm đầu tiên và nhiều cuộc thi về âm nhạc. Cũng như khi chị thành lập công ty riêng thì cũng tập trung vào sản xuất phim điện ảnh và bây giờ thì đang trong giai đoạn chuẩn bị cho những dự án kinh doanh chứ chưa bao giờ chị có ý định đi thi một cuộc thi sắc đẹp nào cả.

Vợ Thành Được chuẩn bị đi thi Hoa hậu Quý bà Hành tinh


Chị chia sẻ thêm về lần thử sức lần này: “Mặc dù thỉnh thoảng các anh chị em bạn bè trong nghề cũng hay đùa tôi hỏi sao ko đi thi Hoa hậu. Bỗng dưng một ngày đẹp trời khi nhận được lời mời nghiêm túc làm tôi cũng đành nghiêm túc theo luôn, vì khi làm gì thì tôi đều dành tâm huyết để làm cho tử tế, thế cho nên lần này được sự cổ vũ của những đứa em thân thiết nên tôi quyết tâm đi thi”.


Trong những buổi chụp hình cho bộ ảnh của Vân Anh còn có sự tham gia của Vương Thu Phương, Diễm Hương, Kiều Ngân, Lê Thu An, Diệu Huyền, Cù Ngọc Quý, Phạm Huỳnh Tiên, Tô Uyên Khánh Ngọc, Xuân Quỳnh, My Lê...bình thường đều là những vedette trên sàn diễn, event nhưng nay đã “nhường” cho chị tỏa sáng.


Vân Anh cũng dành lời cảm ơn dành cho ekip luôn tận tâm của mình: “Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long thì luôn sẵn sàng hỗ trợ tôi để thực hiện dự án này ngay từ đầu. Những chuyên gia trang điểm như Vĩnh Thuỵ, Vũ Trần, Ghy, Thảo Paris...cùng với Stylist Travis cũng theo sát và lo chuẩn bị cho tôi chu đáo. Các NTK Minh Tú, Trường Duy, Bảo Bảo, Thiên Trang cũng hỗ trợ tôi trong việc lựa chọn trang thục để thực hiện bộ hình này”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến Văn hóa

"Con đường văn sĩ" - kho tư liệu quý về nhà văn tiền chiến

TTTĐ - Cuốn nhật ký “Con đường văn sĩ” không chỉ dành cho những ai yêu văn chương nói chung mà còn là kho tư liệu quý giá để hiểu về tác giả Nguyễn Huy Tưởng và rộng hơn là thế hệ nhà văn tiền chiến.
Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù Văn hóa

Phát huy giá trị văn hoá qua lễ hội truyền thống Tổng Nam Phù

TTTĐ - Nhằm tưởng nhớ công lao của nhị vị Bồ Tát là hai vị công chúa Lý Từ Huy và Lý Từ Thục, con gái vua Lý Thái Tông đã có công mua ruộng và dạy nghề giúp dân, hằng năm vào các ngày từ 14 đến 16 tháng ba Âm lịch, Nhân dân 9 xã 10 làng thuộc Tổng Nam Phù xưa, huyện Thanh Trì ngày nay lại tưng bừng tổ chức lễ hội để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho các thế hệ con cháu, khơi dậy niềm tự hào và biết ơn gia đình, dòng họ và quê hương của toàn thể Nhân dân trong Tổng Nam Phù.
Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát Văn hóa

Ca sĩ Diệu Hà nghiêm túc và kiên định với ca hát

TTTĐ - Diệu Hà vừa chính thức ra mắt MV "Tình ca" đồng thời công bố dự án âm nhạc Diệu Hà hát nhạc Phạm Duy lấy tựa đề "Nghìn trùng xa cách". Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết thực hiện dự án và khẳng định mình nghiêm túc, kiên định với con đường ca hát.
Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc

TTTĐ - Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại nhiều quận, huyện của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), 7 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô. Hoạt động này được diễn ra tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách Văn hóa

Thí sinh thuyết trình, hùng biện để lan tỏa tình yêu với sách

TTTĐ - Năm 2024, Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội với yêu cầu cao hơn, quy mô và chất lượng hơn. Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là mở rộng đối tượng dự thi cho các em đang học tập tại các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực Văn hóa

Hà Nội tuyên truyền, cổ động trực quan có trọng điểm, thiết thực

TTTĐ - Hà Nội đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tầng lớp Nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ.
70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên” Văn hóa

70 tác phẩm đặc sắc khắc họa chân thực “Đường lên Điện Biên”

TTTĐ - Bằng ngôn ngữ tạo hình phong phú, triển lãm "Đường lên Điện Biên" trưng bày 70 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc, ký họa, áp phích… của 34 tác giả, sáng tác trải dài từ năm 1949 - 2009.
Xem thêm