47% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để tiếp thị
|
Ngoài ra, email tiếp tục là kênh quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm (36%). Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM chia sẻ, cách hiệu quả để kinh doanh trực tuyến là sở hữu một website kết hợp với hiện diện truyền thông mạng xã hội nhằm lan tỏa các thông điệp của doanh nghiệp và nuôi dưỡng mối quan hệ với lượng lớn khách hàng.
Trong khi website đóng vai trò trung tâm của mọi hoạt động truyền thông thương hiệu, mạng xã hội có thể được sử dụng để hỗ trợ tương tác và điều hướng khách hàng trở lại website. Việc lựa chọn một tên miền phù hợp là bước đầu tiên doanh nghiệp cần ưu tiên để xây dựng sự hiện diện trực tuyến uy tín và thành công.
|
Tên miền .com gần đây được lựa chọn nhiều bởi là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp.
Với số lượng người dùng đông đảo, tính tương tác cao, mạng xã hội không chỉ có khả năng kết nối mà còn là môi trường lý tưởng cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị...
Quảng cáo trên mạng xã hội đang trở thành một xu hướng trên thế giới. Với các mạng xã hội Việt, việc tìm kiếm doanh thu từ quảng cáo cũng không còn là câu chuyện của tương lai, khi số thành viên ngày càng đông đảo và các doanh nghiệp bắt đầu đây là một trong những lựa chọn ưu tiên khi quảng bá, tiếp thị sản phẩm.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Chuyển đổi số
Tiên phong trong chuyển đổi số, kiến tạo mô hình đổi mới sáng tạo
Chính quyền số
Các bước khai báo thông tin đăng ký xe, GPLX qua ứng dụng iHanoi
Chính quyền số
Tây Ninh đặt mục tiêu 100% dịch vụ công trực tuyến toàn tỉnh
Kinh tế số
Ra mắt giải pháp Visa Accept, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam
Nhịp điệu cuộc sống
Thúc đẩy chuyển đổi số, nâng tầm du lịch Thủ đô
Giáo dục
Giáo dục di sản - cầu nối giữa truyền thống và công nghệ
Chính quyền số
Chuẩn hóa dữ liệu phương tiện, giấy phép lái xe trên ứng dụng iHanoi
Công nghệ số
Visa ra mắt giải pháp Scan to Pay, nâng cao trải nghiệm thanh toán mã QR liền mạch
Công nghệ số
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam
Công nghệ số


