47% doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội để tiếp thị
![]() |
Ngoài ra, email tiếp tục là kênh quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm (36%). Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM chia sẻ, cách hiệu quả để kinh doanh trực tuyến là sở hữu một website kết hợp với hiện diện truyền thông mạng xã hội nhằm lan tỏa các thông điệp của doanh nghiệp và nuôi dưỡng mối quan hệ với lượng lớn khách hàng.
Trong khi website đóng vai trò trung tâm của mọi hoạt động truyền thông thương hiệu, mạng xã hội có thể được sử dụng để hỗ trợ tương tác và điều hướng khách hàng trở lại website. Việc lựa chọn một tên miền phù hợp là bước đầu tiên doanh nghiệp cần ưu tiên để xây dựng sự hiện diện trực tuyến uy tín và thành công.
![]() |
Tên miền .com gần đây được lựa chọn nhiều bởi là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp.
Với số lượng người dùng đông đảo, tính tương tác cao, mạng xã hội không chỉ có khả năng kết nối mà còn là môi trường lý tưởng cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị...
Quảng cáo trên mạng xã hội đang trở thành một xu hướng trên thế giới. Với các mạng xã hội Việt, việc tìm kiếm doanh thu từ quảng cáo cũng không còn là câu chuyện của tương lai, khi số thành viên ngày càng đông đảo và các doanh nghiệp bắt đầu đây là một trong những lựa chọn ưu tiên khi quảng bá, tiếp thị sản phẩm.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Triển khai ký số kết quả thủ tục hành chính đăng ký doanh nghiệp

Hà Nội đảm bảo vận hành thông suốt trung tâm hành chính công

Phân công địa bàn, phạm vi tiếp nhận TTHC tại các chi nhánh

Sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho người dân

Tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng AI cho cán bộ ngành Tòa án

Đà Nẵng: Vận hành chính quyền số hiệu quả phục vụ người dân

Tạo đột phá mạnh mẽ phát triển khoa học, đổi mới sáng tạo

Thay đổi địa điểm Bộ phận “Một cửa” của Chi nhánh số 1

Hà Nội đảm bảo tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính thông suốt
