Tag

Á hậu Phương Anh trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Giải trí 25/12/2021 10:20
aa
TTTĐ - Á hậu Phương Anh vừa được công bố trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” để kích cầu nền kinh tế, du lịch của Thành phố hậu đại dịch.
Á hậu Phương Anh pose dáng đầy phá cách trong bộ ảnh mới

Sáng 24/12, Á hậu Phương Anh chính thức xuất hiện với vai trò mới và cùng tham gia diễu hành trong ngày khai mạc Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu” do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức. Sau những thành công nhất định gặt hái được chỉ vỏn vẹn trong vòng một năm đăng quang, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã thu hút sự chú ý khi được công bố trở thành đại sứ Tuần lễ Du lịch của TP Hồ Chí Minh nhằm khơi gợi tinh thần đam mê khám phá du lịch của người dân trong và ngoài nước.

Á hậu Phương Anh trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Á hậu Phương Anh trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài Á hậu Phương Anh, Tuần lễ Du lịch còn công bố thêm những gương mặt đại sứ đình đám, có tiếng tăm được giới trẻ và công chúng yêu thích như fashionista Châu Bùi, doanh nhân Phillip Nguyễn, Gia đình ca sĩ Cẩm Vân, Blogger Quỷ Cốc Tử.

Á hậu Phương Anh và gia đình ca sĩ Cẩm Vân
Á hậu Phương Anh và gia đình ca sĩ Cẩm Vân

Chương trình được lấy cảm hứng từ niềm đam mê không ngừng đối với du lịch cùng việc trải nghiệm, khám phá TP Hồ Chí Minh của các bạn trẻ cũng như thu hút sự chú ý của khách du lịch giúp nền du lịch - kinh tế của TP Hồ Chí Minh được khôi phục sau những tháng ngày “ngủ yên”. Đây là cơ hội để Á hậu Phương Anh tôn vinh vẻ đẹp của thành phố nơi cô gắn bó bấy lâu và làm tròn trọng trách của một nàng Hậu khi đóng vai trò người đại diện quảng bá văn hoá, du lịch của thành phố trẻ này.

Á hậu Phương Anh trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Á hậu Phương Anh viết rằng: “Phương Anh may mắn được đi nhiều nơi, cả Việt Nam lẫn quốc tế. Nhưng vẫn không nơi đâu đẹp bằng TP Hồ Chí Minh! Mùa cuối năm này không gì thích bằng việc tản bộ trên những con đường, đi ăn cùng gia đình và bạn bè. Và mong rằng tất cả chúng ta sẽ có những khoảnh khắc thật đáng nhớ mùa cuối năm tại thành phố thân yêu”.

Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để “Á hậu học giỏi” tôn vinh vẻ đẹp của thành phố nơi cô gắn bó bấy lâu và làm tròn trọng trách của người con mảnh đất này khi trở thành người đại diện quảng bá văn hoá, du lịch của thành phố trẻ này.

Á hậu Phương Anh trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Xuất hiện tại lễ phát động Tuần lễ Du lịch “Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố tôi yêu”, Á hậu Phương Anh lựa chọn cho mình một chiếc áo dài để tham gia các hoạt động khai mạc cùng BTC. Với lợi thế chiều cao cùng thân hình đạt chuẩn, người đẹp đốn gục trái tim người hâm mộ trong trang phục áo dài trắng đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, trang nhã. Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn với layout nền nã mà thần thái rạng ngời, thân thiện của Phương Anh khi xuất hiện với đoàn diễu hành trên xe bus 2 tầng qua các địa điểm nổi tiếng của Thành phố Bưu điện Trung tâm, Dinh độc lập, Hồ con rùa, Phố đi bộ,...

Á hậu Phương Anh trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Với vai trò này, đây sẽ chính là bước ngoặt đánh dấu hành trình đương nhiệm đầy thành công của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam và công cuộc đóng góp, cống hiến cho thành phố qua hình ảnh, tiếng nói của một nàng Hậu được phần đông giới trẻ quan tâm và yêu thích. Được biết, Phương Anh sẽ cùng đồng hành và tham gia các chuỗi sự kiện do Sở du lịch TP HCM từ ngày 24 - 31/12.

Sắp tới, nàng Hậu sẽ tất bật ghi hình tại các địa điểm để và tham gia vào lễ phát động, các chương trình diễu hành, nghệ thuật đường phố nhằm truyền cảm hứng du lịch và khám phá các danh lam thắng cảnh tại TP HCM đến du khách trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần phục hồi ngành du lịch của thành phố sau đại dịch.

Hoa hậu Thu Hoài lần đầu xuất hiện cùng chồng sau khi đăng ký kết hôn tại Mỹ Hoa hậu Thu Hoài lần đầu xuất hiện cùng chồng sau khi đăng ký kết hôn tại Mỹ
Chuyến từ thiện đầu tiên của Thùy Tiên sau đăng quang Miss Grand International 2021 Chuyến từ thiện đầu tiên của Thùy Tiên sau đăng quang Miss Grand International 2021
Hoa hậu Thùy Tiên “biến hóa” đa sắc thái trong bộ ảnh mới Hoa hậu Thùy Tiên “biến hóa” đa sắc thái trong bộ ảnh mới

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm