Tag

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Doanh nghiệp 09/05/2024 15:00
aa
TTTĐ - Ngày 9/5, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Thang Long Real Group (TLRG).
ABBANK chuẩn bị tổ chức họp đại hội cổ đông 2024 ABBANK: Đẩy mạnh dự án làm mới chiến lược ngân hàng ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam ABBANK tăng trưởng số lượng giao dịch trên kênh ngân hàng số ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

Theo đó, ABBANK và Thang Long Real Group sẽ trở thành đối tác chiến lược trong quá trình triển khai dự án Chung cư G2 và Chung cư F, Khu dân cư Thang Long Home - Hiệp Phước tại thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (tên thương mại: Fiato Airport City).

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
ABBANK và Thang Long Real Group cam kết hợp tác trong quá trình triển khai dự án Fiato Airpot City

Hai bên cam kết đồng hành và ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, hỗ trợ khai thác tối đa tiềm năng hiện có nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và nâng cao vị thế các bên trên thị trường, đảm bảo lợi ích trên nguyên tắc tự nguyện, hợp tác cùng phát triển.

Trong khuôn khổ hợp tác, ABBANK sẽ hỗ trợ Thang Long Real Group về nguồn tài chính và đồng hành trong công tác quản trị rủi ro, quản trị dòng tiền trong công tác triển khai Dự án Chung cư G2 và Chung cư F, Khu dân cư Thang Long Home - Hiệp Phước tại thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Trong suốt chặng đường 31 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của hơn hai triệu Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư

Thang Long Real Group và ABBANK thống nhất về việc trao đổi, cung cấp thông tin về các dự án đầu tư, nhu cầu vay vốn, phương án hợp tác kinh doanh và cùng phối hợp phát triển thêm các sản phẩm dịch vụ mới về tài chính, tín dụng ngân hàng, đầu tư trái phiếu… nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương và toàn diện, thắt chặt thêm mối quan hệ tin cậy, bền vững cho đôi bên.

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, ABBANK luôn hướng đến phát triển các giải pháp tài chính đồng bộ theo chuỗi giá trị, được may đo phù hợp với từng nhu cầu và đặc thù chân dung khách hàng, từ đó mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và sự hỗ trợ tối ưu.

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
ABBANK và Thang Long Real Group cam kết hợp tác trong quá trình triển khai dự án Fiato Airpot City và sẵn sàng đồng hành trong hoạt động kinh doanh của cả hai bên

Thang Long Real Group cũng theo đuổi phương châm “Xây tổ ấm - Dựng cộng đồng” với mục tiêu mang đến trải nghiệm sống tốt đẹp cho khách hàng, kiến tạo và làm đẹp cho xã hội. Cả hai đối tác cùng chia sẻ nhiều điểm tương đồng trong tầm nhìn và sứ mệnh kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội trong các hoạt động kinh doanh và cộng đồng của mình.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Khương Đức Tiệp, Phó Tổng Giám đốc Thường trực ABBANK khẳng định: “Hợp tác với một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản như Thăng Long Real Group là kết quả của sự am hiểu khách hàng để đưa ra các giải pháp tài chính chuyên biệt theo ngành mà ABBANK kiên định phát triển thời gian qua.

Thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính theo chuỗi giá trị, ABBANK hướng đến nâng tầm vị thế dịch vụ trong mảng xây lắp và bất động sản”.

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Ông Khương Đức Tiệp, Phó Tổng Giám đốc Thường trực ABBANK bày tỏ sự trân trọng về mối quan hệ hợp tác giữa ABBANK và Thang Long Real Group, hướng tới mục tiêu cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

Bà Nguyễn Thái Hà, Tổng Giám đốc Thang Long Real Group chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng Thang Long Real Group và ABBANK sẽ thúc đẩy việc hợp tác đi vào thực tiễn, tạo ra hiệu quả kinh doanh và giá trị tốt đẹp cho xã hội”.

Đồng thời, việc ký kết hợp tác giữa hai bên được kỳ vọng mang lại nhiều lợi ích cho các nhà thầu xây dựng khi được tiếp cận và hỗ trợ nguồn vốn một cách kịp thời.

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
ABBANK luôn chú trọng phát triển các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tài chính hiệu quả và linh hoạt, phù hợp với từng nhóm khách hàng

Dự án Fiato Airport City được vinh danh giải thưởng Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2024, bình chọn bởi Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) và Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes).

Đọc thêm

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Xem thêm