Tag

Abbott và Shopee chào đón Ngày Dinh dưỡng Gia đình, khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

Dinh dưỡng 06/05/2021 22:41
aa
TTTĐ - Abbott, công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới phối hợp cùng với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), triển khai các hoạt động cải thiện toàn diện chế độ dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi. Theo đó, “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong Ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này.
Herbalife Nutrition được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho 150 VĐV xuất sắc Việt Nam Khởi động cuộc thi lập trình trực tuyến Shopee Code League mùa 2 Shopee khởi động chương trình gây quỹ cho trẻ em

Chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” nhằm giúp các gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn thông qua việc duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Trong chương trình này, các gia đình tham gia sẽ được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như các tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; Từ đó, lựa chọn sản phẩm Abbott phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của trẻ em và người lớn trong gia đình mình.

Abbott và Shopee chào đón Ngày Dinh dưỡng Gia đình, khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến chế độ ăn uống. Việc ăn uống giờ đây không chỉ giới hạn ở ngon và đủ mà phải “đảm bảo dinh dưỡng” mới chính là chìa khóa mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Theo “Cẩm nang hành vi tiêu dùng 2021” do Kantar Worldpanel thực hiện, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm mua những mặt hàng dinh dưỡng giúp tăng cường và củng cố hệ miễn dịch, đặc biệt là những sản phẩm dành cho nhóm có nguy cơ cao như người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Một báo cáo khác cũng cho thấy 2/3 người tiêu dùng Châu Á cho rằng trong vòng từ 5 đến 10 năm tới, các sản phẩm và dịch vụ cần được thiết kế và sản xuất phục vụ nhu cầu gia tăng sức khỏe và hạnh phúc của người dùng.

Thực tế thì ngày càng có nhiều người tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm chức năng trên mạng. Điều này thể hiện rõ ràng qua sự tăng trưởng của danh mục Sức khỏe trên nền tảng thương mại điện tử Shopee theo từng năm. Vì thế, để bắt kịp xu hướng mua sắm online đang gia tăng, Abbott và Shopee hợp tác để cùng hỗ trợ các gia đình lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của từng thành viên.

Các nhãn hiệu của Abbott đồng hành cùng với chiến dịch này bao gồm Similac, Pediasure, Ensure, Glucerna và Grow. Với công nghệ tương tác tiên tiến của Shopee, người tiêu dùng giờ đây sẽ có trải nghiệm hữu ích và vui vẻ trong hành trình cải thiện dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, chia sẻ: “Dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cốt yếu của một cuộc sống trọn vẹn. Đó là lý do Abbott không ngừng nỗ lực nâng cao sức khỏe cộng đồng trong khu vực thông qua các sản phẩm dinh dưỡng khoa học.

Chúng tôi tin rằng với chế độ dinh dưỡng tốt, mọi người sẽ có cuộc sống trọn vẹn nhất trong mọi giai đoạn của cuộc đời. Hợp tác cùng Shopee trong chương trình này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin hữu ích và các mẹo lựa chọn dinh dưỡng trong thực phẩm, cũng như các thông tin về sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt và mong nhiều gia đình Việt Nam chọn lựa dinh dưỡng phù hợp để khỏe mạnh hơn”.

Abbott và Shopee chào đón Ngày Dinh dưỡng Gia đình, khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

Theo ông Ian Ho, Giám đốc phụ trách khu vực tại Shopee: “Điều quan trọng nhất chính là giúp người dùng có thể tiếp cận thông tin đáng tin cậy khi mua sắm các sản phẩm về sức khỏe. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi cộng tác với Abbott, một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới để khởi động chiến dịch này, nhằm giúp mọi người hiểu về tầm quan trọng của dinh dưỡng thông qua nền tảng tương tác cao và sáng tạo của chúng tôi.

Người dùng sẽ có cơ hội khám phá các kiến thức mới và mẹo hay về dinh dưỡng trên cơ sở khoa học, cũng như mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Abbott tại Ngày hội Shopee Super Brand Day”.

Bắt đầu từ ngày 9/5/2021, người dùng sẽ truy cập được các thông tin hữu ích trong chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” bao gồm:

Bí quyết dinh dưỡng: Hệ miễn dịch khỏe mạnh được xây dựng trên nền tảng dinh dưỡng tốt. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các lời khuyên về dinh dưỡng, thông tin và lợi ích của các chất dinh dưỡng trong việc bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng giúp phòng bệnh tại gian hàng sản phẩm Abbott trên trang của Shopee: https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-abbott.

Hướng dẫn mua sắm: Một chế độ dinh dưỡng tốt thường bắt đầu từ các lựa chọn mua sắm thông minh. Hiểu được vấn đề đó, danh mục các sản phẩm của Abbott hiển thị trên nền tảng Shopee sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lợi ích dinh dưỡng của từng thành phần có trong sản phẩm, giúp người tiêu dùng có một sự lựa chọn đúng đắn dựa trên nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt của bản thân.

Shopee Live: 13h ngày 11/5/2021: người tiêu dùng có thể theo dõi buổi phát sóng trực tiếp “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” để tìm hiểu thêm về cách sống khỏe thông qua ăn uống hợp lý, được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm. Thông qua các câu đố vui tương tác trong suốt chương trình, người xem sẽ được củng cố kiến thức về các chủ đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tìm hiểu về chương trình “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” của Abbott và mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Abbott trên nền tảng Shopee tại tại đây.

Đọc thêm

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm