Tag

Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3

Doanh nghiệp 09/09/2024 19:15
aa
TTTĐ - Ngay ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3 (9/9), Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Agribank Vương Hồng Lĩnh Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng “Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

Theo đó, tại Hải Phòng, một trong những nơi tâm bão số 3 đổ bộ với sức gió mạnh nhất, gây nhiều thiệt hại nhất, đoàn công tác Agribank do đồng chí Phạm Toàn Vượng - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc dẫn đầu, cùng đại diện một số đơn vị tại Trụ sở chính đã tới động viên, chia sẻ cùng cán bộ, người lao động, hỗ trợ các chi nhánh Agribank trên địa bàn chịu ảnh hưởng. Tổng Giám đốc đề nghị các đơn vị tại Trụ sở chính và các Chi nhánh phối hợp khẩn trương khắc phục thiệt hại, ổn định ngay hoạt động.

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên khách hàng Phạm Văn Nhiêu tại huyện Tiên Lãng - Hải Phòng, bị thiệt hại khoảng 200 tấn cá giống, cá thịt (gồm cá lăng, cá tầm và cá diêu hồng) và 3 khu lán trại, thiệt hại ước tính 13 tỷ đồng
Đoàn công tác thăm hỏi, động viên khách hàng Phạm Văn Nhiêu tại huyện Tiên Lãng - Hải Phòng, bị thiệt hại khoảng 200 tấn cá giống, cá thịt (gồm cá lăng, cá tầm và cá diêu hồng) và 3 khu lán trại, thiệt hại ước tính 13 tỷ đồng

Với đặc thù hoạt động mạng lưới gắn với địa bàn nông nghiệp, nông thôn vốn chịu nhiều rủi ro, tác động của thiên tai, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống, sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp và hoạt động của Agribank, Tổng Giám đốc Agribank chỉ đạo các Chi nhánh trên địa bàn chủ động liên hệ khách hàng vay vốn, nắm bắt thiệt hại để kịp thời có các giải pháp hỗ trợ phù hợp; Công ty Bảo hiểm ABIC kịp thời nắm bắt thông tin và thực hiện các thủ tục bồi thường thiệt hại cho khách hàng; Các chi nhánh chủ động phối hợp với chính quyền địa phương triển khai công tác an sinh xã hội đối với các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản, những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão… Khảo sát tình hình thực tế tại huyện Tiên Lãng và các cơ sở sản xuất kinh doanh của một số khách hàng vay vốn trên địa bàn, Tổng Giám đốc Phạm Toàn Vượng và đoàn công tác chia sẻ với những tổn thất của địa phương và người dân, doanh nghiệp do cơn bão số 3 gây ra.

Cũng tại đây, Agribank đã trao ủng hộ huyện Tiên Lãng - Hải Phòng, đồng thời trao hỗ trợ tập thể cán bộ, người lao động Chi nhánh huyện Tiên Lãng và Chi nhánh Vàm Láng khắc phục hậu quả sau bão số 3. Tổng Giám đốc cũng lưu ý, ,hoàn lưu sau bão sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp, các chi nhánh cần tiếp tục chủ động công tác phòng chống mưa, lũ, đảm bảo an toàn hoạt động, giao dịch thông suốt.

Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, khắc phục thiệt hại cơn bão số 3

Cùng ngày (9/9), nắm bắt tình hình và động viên, chia sẻ với các chi nhánh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đoàn công tác Agribank do Phó Tổng giám đốc Đoàn Ngọc Lưu làm trưởng đoàn ghi nhận những nỗ lực của các chi nhánh trong việc triển khai các biện pháp phòng chống, ứng phó với bão số 3 và khắc phục thiệt hại.

Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, khắc phục thiệt hại cơn bão số 3

Cơn bão số 3 có cường độ rất mạnh, hiện trường cho thấy hậu quả do bão gây ra rất lớn, thiệt hại lớn về tài sản của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Đồng chí Phó Tổng giám đốc Đoàn Ngọc Lưu cho biết, Agribank sẽ kịp thời triển khai các giải pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng, người dân trên địa bàn sớm vượt qua khó khăn, tổn thất, khôi phục hoạt động.

Đối với tỉnh Hải Dương, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quang Hùng cùng đoàn công tác Agribank đã tới thăm hỏi, động viên cán bộ, người lao động Agribank chi nhánh tỉnh Hải Dương và Chi nhánh Hải Dương II. Đoàn công tác cũng đã tới thăm hỏi một số hộ sản xuất, doanh nghiệp vay vốn trên địa bàn bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 3.

Do ảnh hưởng bởi bão số 3, toàn bộ 6 sào diện tích trồng dưa lưới của gia đình Anh Đoàn Văn Đạt tại Hải Dương đã bị hư hỏng không còn khả năng thu hoạch
Do ảnh hưởng bởi bão số 3, toàn bộ 6 sào diện tích trồng dưa lưới của gia đình Anh Đoàn Văn Đạt tại Hải Dương đã bị hư hỏng không còn khả năng thu hoạch

Đồng chí Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Hùng nhấn mạnh, các Chi nhánh Agribank trên địa bàn cần sớm khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra; kịp thời triển khai các giải pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, khắc phục thiệt hại cơn bão số 3

Tại tỉnh Thái Bình, đoàn công tác do Phó Tổng giám đốc Trần Văn Dự làm trưởng đoàn đã làm việc với Agribank Chi nhánh tỉnh Thái Bình, Chi nhánh Bắc Thái Bình để nắm bắt tình hình. Đại diện lãnh đạo các Chi nhánh Agribank trên địa bàn đã báo cáo nhanh về những thiệt hại do cơn bão số 3. Ngay sau bão, các chi nhánh, Phòng giao dịch đã bắt tay vào dọn dẹp, chỉnh trang và hoạt động bình thường phục vụ khách hàng ngay trong sáng 9/9.

Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, khắc phục thiệt hại cơn bão số 3

Thay mặt Ban lãnh đạo Agribank, Phó Tổng Giám đốc Trần Văn Dự đã thăm hỏi, động viên và đánh giá cao công tác ứng phó và chủ động khắc phục hậu quả của các Chi nhánh, để hoạt động không bị gián đoạn, đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng, người dân.

Phó Tổng giám đốc đề nghị các đơn vị tại Trụ sở chính hỗ trợ các chi nhánh sớm khắc phục thiệt hại, đảm bảo cơ sở vật chất, nhận diện thương hiệu, không ảnh hưởng hoạt động kinh doanh những tháng cuối năm. Các chi nhánh tập trung thống kê thiệt hại của khách hàng vay vốn và đề xuất, triển khai những chính sách hỗ trợ kịp thời để khách hàng sớm ổn định, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Cũng trong ngày 9/9, Tổng Giám đốc Agribank đã ban hành văn bản chỉ đạo các chi nhánh, đơn vị khẩn trương khắc phục hậu quả do bão số 3, chủ động ứng phó với các đợt mưa lũ có thể xảy ra trong thời gian tới, đảm bảo an toàn tính mạng, giảm thiểu thiệt hại về tài sản, đảm bảo hoạt động kinh doanh thông suốt.

Theo đó, các chi nhánh loại I khẩn trương, chủ động nắm bắt tình hình hoạt động của chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc, cũng như tình hình hoạt động kinh doanh của khách hàng vay vốn để thống kê, ước tính thiệt hại do ảnh hưởng của bão; Kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ phù hợp, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng theo chủ trương chỉ đạo của Chính phủ, NHNN và quy định của pháp luật (cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay…); Tăng cường công tác an sinh xã hội, hỗ trợ trực tiếp tới cán bộ người lao động, các gia đình bị thiệt hại, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ chính sách, hộ đồng bào dân tộc thiểu số để động viên người dân vượt qua khó khăn…

Đọc thêm

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Doanh nghiệp

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Doanh nghiệp

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội Doanh nghiệp

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện Kinh tế

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Sau nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.
Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó Doanh nghiệp

Agribank viết tiếp ước mơ cho học sinh nghèo vượt khó

TTTĐ - Nhằm viết tiếp ước mơ cho trẻ đến trường, Agribank triển khai nhiều hoạt động tặng quà, đồ dùng học tập, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt...
Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn Doanh nghiệp

Trúng lớn nhờ thanh toán đúng hạn

TTTĐ - Trong khuôn khổ chương trình “Chào hè rực rỡ: Thanh toán ngay – Vui hè may mắn” - chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán trước và đúng hạn – do FE CREDIT tổ chức, vừa qua đại diện công ty đã đến nhà thăm hỏi và trao tận tay các giải thưởng giá trị đến khách hàng may mắn của đợt trao thưởng cuối cùng.
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng Doanh nghiệp

Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Xem thêm