Tag

Amanotes trao tặng 30 chiếc laptop cho địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đắk Lắk

Muôn mặt cuộc sống 07/03/2023 16:00
aa
TTTĐ - Ngày 7/3, Amanotes thể hiện tinh thần cộng đồng thông qua việc trao tặng 30 chiếc laptop trong tình trạng sử dụng tốt cho các đối tượng có nhu cầu ở các địa phương khó khăn và Thành phố Hồ Chí Minh.
Amanotes và Sensor Notes chính thức kí kết hợp tác chiến lược Amanotes ghi dấu ấn hành trình 8 năm: Nhà phát hành game âm nhạc top 1 thế giới về số lượng người dùng
Ông Đoàn Luân đại diện Amanotes (bên trái ngoài cùng) trao tặng 30 laptop cho chương trình tại Lễ Khởi động Tháng Thanh Niên năm 2023
Ông Đoàn Luân, đại diện Amanotes (bên trái ngoài cùng) trao tặng 30 laptop cho chương trình tại lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2023

Để thực hiện chương trình này, Amanotes đã kết hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ trực thuộc Thành đoàn TP HCM. Bắt tay với tổ chức lớn có uy tín và kinh nghiệm trong các chiến dịch cộng đồng đã giúp chương trình lan tỏa được giá trị tốt hơn đến các đối tượng cần thiết. Bên cạnh đó việc hợp tác cũng giảm tối đa chi phí về vận chuyển, sửa chữa latop trong công tác trao tặng.

30 chiếc laptop được phân bổ về hai địa phương là huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk qua chương trình “Máy tính cũ, tri thức mới” và TP HCM qua chương trình "Chuyến xe công nghệ". Sự đồng hành này giúp chương trình hướng đến đa dạng đối tượng, đa dạng vùng miền.

Vào đầu tháng 3, 20 trong tổng số 30 chiếc laptop đã được trao tặng tại TP HCM để giúp đội ngũ điều hành “Chuyến xe công nghệ” có thiết bị để trình chiếu thông tin, truyền đạt tri thức, và hỗ trợ công tác tập huấn cho các em học sinh sinh viên và người dân. Những chiếc laptop này là công cụ cần thiết để giúp người cao tuổi, người dân, thanh niên tiếp cận kiến thức về Internet và ứng dụng của công nghệ trong đời sống thường ngày. Chương trình “Chuyến xe công nghệ” được tổ chức triển khai xuyên suốt năm theo đăng ký của các quận huyện tại TP HCM và tập trung vào cao điểm các hoạt động trong hè năm 2023.

Các laptop do Amanotes tài trợ được sử dụng trong chương trình “Chuyến xe công nghệ”
Các laptop do Amanotes tài trợ được sử dụng trong chương trình “Chuyến xe công nghệ”

Ông Nguyễn Thanh Luân - Trưởng Phòng Truyền thông và Đối ngoại, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ - Thành Đoàn TP.HCM cho biết: “Chúng tôi rất cảm kích Amanotes đã đồng hành cùng Thành đoàn để mang 30 chiếc laptop tổ chức các hoạt động phục vụ người dân, thanh thiếu nhi thành phố và hỗ trợ những địa phương còn khó khăn. Mỗi chiếc laptop là một cơ hội để mọi người cải thiện cuộc sống, vươn ra thế giới bằng giải pháp công nghệ. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ được hợp tác với các doanh nghiệp khác ở lĩnh vực tương tự để mang lại giá trị cho cộng đồng”.

Bên cạnh đó, 10 chiếc laptop còn lại đã được gửi về các cán bộ tại vùng khó khăn huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, để giúp họ thực hiện công việc của mình một cách hiệu quả hơn. Được biết các laptop, và máy vi tính ở địa bàn này đều ở mô hình cũ, hoạt động rất chậm và khó kết nối internet nên việc thực hiện các thao tác nghiệp vụ rất khó khăn và tốn nhiều thời gian. Hoạt động thuộc chương trình “Máy tính cũ, tri thức mới” này phần nào giúp thúc đẩy đổi mới và áp dụng công nghệ để nâng cao đời sống ở vùng khó khăn.

Cán bộ địa phương sử dụng laptop do Amanotes tài trợ để làm việc
Cán bộ địa phương sử dụng laptop do Amanotes tài trợ để làm việc

Ông Nguyễn Đoàn Luân - Trưởng nhóm thông tin hệ thống doanh nghiệp của Amanotes chia sẻ: “Chúng tôi tại Amanotes rất biết ơn vì có cơ hội làm việc với Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ để đóng góp cho cộng đồng thông qua dự án trao tặng laptop này. Đây là một cách để thể hiện sự thiện chí của Amanotes trong việc cho đi và tạo giá trị cho cộng đồng”.

Amanotes đã và đang nỗ lực để đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển cộng đồng. Bên cạnh đợt trao tặng laptop này, năm 2022, Amantoes cũng đã hỗ trợ 23 tủ lạnh âm sâu cho Bộ Y tế để bảo quản vắc xin COVID-19. Đồng thời, Amanotes cũng hỗ trợ thời gian cách ly xã hội bằng cách mở quyền truy cập premium cho người dân Việt Nam trải nghiệm Magic Tiles 3 miễn phí.

Đọc thêm

Quảng Ngãi: Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển Môi trường

Quảng Ngãi: Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển

TTTĐ - Chiều 29/6, tại thành phố Quảng Ngãi, báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” với sự tham dự của đông đảo đại biểu, các ban ngành liên quan và bà con ngư dân trên địa bàn tỉnh.
Rộn ràng Ngày hội Văn hóa Gia đình Muôn mặt cuộc sống

Rộn ràng Ngày hội Văn hóa Gia đình

TTTĐ - Ngày 29/6, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES) và Công ty Cổ phần Thương mại Puma Books Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa Gia đình”.
Quy định 3 chế độ quản lý “dao có tính sát thương cao” Muôn mặt cuộc sống

Quy định 3 chế độ quản lý “dao có tính sát thương cao”

TTTĐ - Trường hợp sử dụng “dao có tính sát thương cao” với mục đích thực hiện hành vi phạm tội, gây rối, làm mất trật tự công cộng hoặc chống đối cơ quan, tổ chức thực hiện nhiệm vụ, người thi hành công vụ, thì quy định là vũ khí thô sơ. Trường hợp sử dụng với mục đích xâm phạm tính mạng, sức khỏe con người trái pháp luật, thì quy định là vũ khí quân dụng...
Luật Đất đai và Luật Nhà ở chính thức có hiệu lực từ 1/8/2024 Thời sự

Luật Đất đai và Luật Nhà ở chính thức có hiệu lực từ 1/8/2024

TTTĐ - Sáng 29/6, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai số 31/2024/QH15, Luật Nhà ở số 27/2023/QH15, Luật Kinh doanh bất động sản số 29/2023/QH15, Luật Các tổ chức tín dụng số 32/2024/QH15.
CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương: 5 năm yêu thương lan tỏa Muôn mặt cuộc sống

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương: 5 năm yêu thương lan tỏa

TTTĐ - Ngày 28/6/2024 đã đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập của Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương, với những bước chân không mỏi trên hành trình lan tỏa yêu thương trên khắp mọi miền đất nước.
Chương trình “Mẹ đỡ đầu” - Điểm tựa cho trẻ em mồ côi Muôn mặt cuộc sống

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” - Điểm tựa cho trẻ em mồ côi

TTTĐ - Trong 3 năm qua, từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội triển khai, 1.277 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch COVID-19 đã được nhận đỡ đầu.
Nhiều tồn tại trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Muôn mặt cuộc sống

Nhiều tồn tại trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

TTTĐ - Công tác đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn TP đã có nhiều kết quả chuyển biến tích cực song vẫn còn nhiều tồn tại...
Tuyên truyền hoạt động TP trên Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam” Muôn mặt cuộc sống

Tuyên truyền hoạt động TP trên Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”

TTTĐ - Ngày 27/6, Văn phòng UBND TP Hà Nội ban hành văn bản số 7790/VP-TTĐT về việc phối hợp tuyên truyền kênh thông tin hoạt động thành phố Hà Nội trên mạng xã hội Fanpage “Thủ đô Hà Nội - Việt Nam”.
CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương trao tặng xe lăn tới các thương binh Muôn mặt cuộc sống

CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương trao tặng xe lăn tới các thương binh

TTTĐ - Từ ngày 24 - 26/6/2024, CLB thiện nguyện Ấm tình yêu thương đã trao tặng 56 chiếc xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sĩ và người khuyết tật tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh và Yên Bái.
Giấy phép lái xe có 12 điểm, trừ điểm nếu vi phạm giao thông Muôn mặt cuộc sống

Giấy phép lái xe có 12 điểm, trừ điểm nếu vi phạm giao thông

TTTĐ - Điểm của giấy phép lái xe bao gồm 12 điểm. Số điểm trừ mỗi lần vi phạm tùy thuộc tính chất, mức độ của hành vi vi phạm pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ.
Xem thêm