Tag

Amway Việt Nam lần thứ ba vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022

Doanh nghiệp 12/08/2022 11:55
aa
TTTĐ - Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vinh dự lần thứ ba nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng minh chứng cho môi trường làm việc của Amway luôn đặt con người làm trọng tâm của phát triển.
Amway 10 năm liên tiếp giữ vị trí số một trong ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam và Trường CĐ Y dược cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
 Lần thứ 3 Amway Việt Nam nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á (2019 - 2021 - 2022)
Lần thứ ba Amway Việt Nam nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á (2019 - 2021 - 2022)

Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực nhân sự. Trong đó, các tiêu chí đánh giá bao gồm: Chính sách nhân sự; chế độ đãi ngộ; môi trường làm việc; các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Trong hành trình phát triển của Amway Việt Nam, tư duy phát triển của hai nhà đồng sáng lập Rich Devos và Jay Van Andel là kim chỉ nam trong mọi hoạt động xây dựng và phát triển nhân sự. Với ba mục chính yếu: Xây dựng môi trường văn hóa khuyến khích nhân viên là chính mình; Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân; Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam phát biểu tại lễ nhận giải: “Chúng tôi tự hào là một phần trong sứ mệnh phát triển tối đa tiềm năng và năng lực của nhân viên để có một sự nghiệp thăng hoa, đi cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng. Quan trọng hơn hết, giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhân viên Amway Việt Nam, những Amwayers đã và đang cống hiến hết mình cho những mục tiêu thành công chung của tập thể”.

Amway Việt Nam lần thứ ba vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022
"Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhân viên Amway Việt Nam, những Amwayers đã và đang cống hiến hết mình cho những mục tiêu thành công chung của tập thể" - ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam

Nhiều chương trình đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp theo chiến lược chung của tập đoàn đã được thực hiện liên tục để đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường và xã hội. Bao gồm các chương trình đẩy mạnh hành vi, thái độ của mỗi nhân viên theo các nguyên tắc, giá trị văn hóa cốt lõi được thực hiện theo chuỗi kết nối trực tuyến cùng phòng ban hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau nhằm cởi mở và kịp thời chia sẻ cùng ban lãnh đạo, định hướng hành động, động viên và ghi nhận những đóng góp kiên trì, bền bỉ của nhân viên.

Đến nay Amway đã bước sang năm thứ 15 tại Việt Nam, trong đó có hơn 60% nhân viên gắn bó với công ty trên 5 năm. Để có được sự tin tưởng và gắn kết đó, Amway tin rằng cách phát triển nhân sự tốt nhất là tạo ra môi trường làm việc nơi nhân viên có thể là chính mình.

Ở đó, họ có thể hòa hợp cuộc sống và công việc, lên kế hoạch phát triển sự nghiệp phù hợp với mục tiêu cá nhân và định hướng của công ty. Tuy nhiên, quá trình gắn kết bền vững của toàn thể hơn 300 nhân viên tại Việt Nam và 14.500 nhân viên trên toàn thế giới không phải là các bước đi riêng lẻ, mà đó là một phần trong toàn bộ bức tranh về một chiếc lược nâng tầm Văn hóa doanh nghiệp theo Tư duy phát triển của hai nhà đồng sáng lập để vươn đến chiếc lược Amway 70 năm.

Tại Amway, tài sản quý báu nhất chính là con người – những nhân viên Amway đã nỗ lực cống hiến hết mình cho thành công chung của tập thể và là nhân tố cốt lõi giúp Amway nhận được giải thưởng danh giá Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022.

Đọc thêm

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại Doanh nghiệp

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn hay LSP, công ty thành viên của SCG Chemicals (SCGC), thuộc Tập đoàn SCG, tự hào thông báo Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam chính thức vận hành thương mại. Qua đó, công ty kỳ vọng tổ hợp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành hóa dầu và ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Xem thêm