Tag

Amway Việt Nam nhận "cú đúp" giải thưởng

Doanh nghiệp 20/11/2023 11:30
aa
TTTĐ - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway Việt Nam vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá: Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.
Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn cấp cao “Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” Amway Việt Nam lần thứ 11 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”
Amway Việt Nam
Đại diện Amway Việt Nam nhận giải thưởng

Lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Asia Pacific Outstanding Brand 2023) lần thứ 9 do Ban biên tập Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt. Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 03 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực. Amway Việt Nam thuộc số ít doanh nghiệp vinh dự nhận được đồng thời 02 giải thưởng uy tín với thứ hạng cao.

Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thị trường rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia lẫn quốc tế.

Cụ thể, nhà lãnh đạo phải có: Bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động sáng tạo và năng suất, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực; luôn đi đầu trong đổi mới khoa học công nghệ, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, nhà lãnh đạo phải chăm lo tinh thần và vật chất, tạo nhiều cơ hội học tập nâng cao tay nghề cho người lao động; tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi xã hội; đạt bằng khen, chứng nhận của các cơ quan quản lý Nhà nước, tổ chức hiệp hội chuyên ngành.

Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam
Giải thưởng Top 5 Nhà lãnh đạo tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam

Ông Huỳnh Thiên Triều đã gắn bó với Amway 15 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp hiện diện tại Việt Nam, đảm nhiệm qua nhiều vị trí trọng yếu trong tổ chức trước khi giữ vai trò “đầu tàu” của Amway Việt Nam từ tháng 12/2019. Chỉ trong vòng 3 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỷ đồng trong năm 2022 (tăng trưởng 15% so với 2021).

Theo ông Triều, chữ “Tâm” trong mọi công việc chính là điểm tựa cho Amway Việt Nam vững bước phát triển, đội ngũ đồng lòng nhìn về mục tiêu nhất quán là hỗ trợ nhà phân phối - phục vụ khách hàng - đóng góp cộng đồng. Cá nhân ông không chỉ được biểu dương là Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020 từ Hội Phát triển - Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN, mà còn nhận được Bằng khen 2023 từ Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vì đóng góp tích cực vào chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ. Amway Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông cũng nhận 2 bằng khen của Bộ Y tế, 7 giải Rồng vàng về chuyển đổi số, 3 giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á, Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững và hơn 60 giải thưởng uy tín.

Top 5 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi bật trong khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Giải thưởng đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số một thế giới, theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData.

Sở hữu giải thưởng này đồng nghĩa với việc Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 7 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành, mức độ hiện diện rộng rãi, văn hóa gây dựng thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo, khả năng phát triển thị trường, tuân thủ mọi quy định pháp luật, trách nhiệm xã hội và cộng đồng, nguồn nhân lực tài năng… trên khắp thị trường châu Á.

Ra đời từ năm 1934, Nutrilite sở hữu bề dày gần 90 năm kinh nghiệm tiên phong chiết xuất dưỡng chất thực vật và gói trọn mọi tinh túy thiên nhiên này vào từng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, mang đến các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng. Nutrilite hiện sở hữu 4 trang trại hữu cơ đáp ứng nguồn cung cấp thực vật dồi dào cho sản xuất, cũng như thực hiện trồng trọt canh tác hữu cơ bền vững và cân bằng hệ sinh thái nhằm tạo ra nguồn nguyên liệu tinh khiết có giá trị dinh dưỡng cao.

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 tôn vinh nhãn hiệu Nutrilite (thuộc Amway)
Giải thưởng Top 5 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 tôn vinh nhãn hiệu Nutrilite (thuộc Amway)

Quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt 9 bước “từ hạt giống đến thành phẩm” không chỉ tạo nên tên tuổi chuẩn mực Nutrilite, mà còn là một trong những nguyên tắc quan trọng để bảo toàn nguyên vẹn các dưỡng chất thực vật quý giá trong từng sản phẩm đến tay khách hàng. Cùng với đó, Nutrilite có nền tảng tinh hoa khoa học và công nghệ cao xuất hiện trong mọi khâu nghiên cứu đến hình thành sản phẩm.

Chỉ trong năm 2023, Nutrilite lập cú đúp với 4 thành tích: Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới. Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy số một thế giới. Sản phẩm Omega từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung Omega bán chạy số một thế giới. Sản phẩm protein từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung protein bán chạy sốọmột thế giới. Với niềm tin yêu của hàng triệu người dùng trên khắp khu vực, có thể nói Nutrilite chính là “linh hồn” của Amway Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Huỳnh Thiên Triều (Tổng Giám đốc Amway Việt Nam) cho hay: “Hai giải thưởng uy tín đến cùng lúc là nguồn ghi nhận và động viên to lớn để cá nhân tôi và Nutrilite tiếp tục hành trình 15 năm phát triển bứt phá và bền vững. Có thành quả đo được bằng con số, có thành quả chỉ có thể cảm nhận sau chặng đường dài xây dựng từ những bước khởi đầu khi mới vào Việt Nam cho đến thời điểm thị trường Việt Nam chính thức là một trong 10 thị trường có doanh thu cao nhất của tập đoàn Amway.

Sau tất cả, tôi tin tưởng Amway Việt Nam đang đi đúng hướng, không chỉ vững mạnh nơi thị trường nội địa mà còn vươn ra “biển lớn” khắp khu vực. Trên hành trình sắp tới, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ở sức mạnh nội lực, cùng hướng tới một tương lai tươi sáng với sứ mệnh xuyên suốt “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn”, góp phần kiến tạo Việt Nam ngày càng thịnh vượng”.

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm