Tag

Amway Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ

Doanh nghiệp 04/03/2020 19:20
aa
TTTĐ - Ngày 4/3, Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức.

Amway Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện Amway Việt Nam tại khu trưng bày Trách nhiệm xã hội của Amway Việt Nam

Bài liên quan

Amway Việt Nam chung tay phòng, chống dịch Covid – 19

Amway cung cấp miễn phí hơn 1 triệu hộp Nutrilite Little Bits cho trẻ em Nghệ An và Hà Giang

Amway Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp nhân ái

Amway Việt Nam được bình chọn là “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019”

Amway Việt Nam kiên định với triết lý kinh doanh: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn

Amway Việt Nam kiên định với triết lý kinh doanh: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn

Chương trình nằm trong khuôn khổ các cuộc gặp gỡ đối thoại chính sách giữa Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN và Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên nội các tại Hà Nội từ ngày 4 đến 6/3/2020.

Năm 2020 đánh dấu năm quan trọng kể từ khi Hoa Kỳ và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Đó là một bước tiến mang tính lịch sử, mở ra thời kỳ mới - thời kỳ quan hệ hai nước có những bước phát triển nhanh, vượt bậc.

Trải qua 25 năm, quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ ngày càng được củng cố mạnh mẽ hơn, các lĩnh vực hợp tác ngày càng sâu rộng, đa dạng. Trong suốt hơn một phần tư thế kỷ, quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ ngày càng được củng cố mạnh mẽ hơn; các lĩnh vực hợp tác ngày càng đa dạng; quan hệ kinh tế, thương mại song phương giữa hai nước đã tăng trưởng đáng kinh ngạc ở mức 7.000% , giúp Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á.

Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức
Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức

Tiếp nối thành công của các năm trước, lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ một lần nữa định vị USABC và các công ty thành viên như một nguồn lực và đối tác với Việt Nam trong năm Chủ tịch ASEAN 2020, với chủ đề “Gắn kết và chủ động thích ứng”.

Thông qua các cuộc hội đàm và gặp mặt với các quan chức chính phủ cấp cao, Đại sứ Hoa Kỳ, Giám đốc điều hành của các công ty Hoa Kỳ, các lãnh đạo của USABC cùng trao đổi và nhấn mạnh vai trò của cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ trong mối quan hệ song phương và đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội để các bên đưa ra phương hướng giải quyết các thách thức kinh doanh chính để cải thiện môi trường kinh doanh cho các công ty Hoa Kỳ đầu tư vào Việt Nam. Đặc biệt, các công ty Hoa Kỳ có thể hỗ trợ như thế nào cho Việt Nam trong công tác chuẩn bị cho các hội nghị cấp cao sẽ diễn ra trong năm 2020.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng phát biểu tại sự kiện
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng phát biểu tại sự kiện

Bên cạnh các hoạt động chính, USABC còn tổ chức triển lãm trưng bày hình ảnh và thông tin về các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) tốt nhất được thực hiện hoặc tài trợ bởi các công ty Hoa Kỳ trong suốt 25 năm qua.

Triển lãm sẽ là cơ hội cho các công ty thể hiện những đóng góp tích cực không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác cải thiện và nâng cao giá trị sống của người Việt Nam.

Là thành viên chính thức của Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN, bước sang năm thứ 12 tại Việt Nam, Amway luôn là một trong những công ty bán hàng đa cấp (BHĐC) có sự cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài nhất.

Đại diện Amway Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại khu trưng bày Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Đại diện Amway Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại khu trưng bày Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Bên cạnh những thách thức của năm 2020, thì với những yếu tố tích cực từ xu hướng tiêu dùng mới, thị trường bán lẻ Việt Nam được nhìn nhận cũng sẽ phát triển sôi động hơn bởi yếu tố dân số trẻ và đông, hơn nữa những đổi mới của các hiệp định thương mại cũng là động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh cải tổ, tăng khả năng cạnh tranh.

Đây chính là cơ hội cho Amway cũng như các công ty Mỹ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị trí của mình, cũng như tăng khả năng đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Bên cạnh đó, với lợi thế 6 năm liên tiếp giữ vững ngôi vị số 1 thế giới về doanh thu, Amway tin tưởng rằng công ty sẽ thành công hơn nữa trong các năm tới trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

Trong những năm qua, Amway Việt Nam đã và đang gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua việc hợp tác với nhiều tổ chức và đơn vị uy tín. Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là Chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One và Chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Amway luôn kết hợp hài hòa giữa nguồn tài nguyên sẵn có của công ty bao gồm: sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực và mô hình kinh doanh tiên tiến để hiện thực hóa mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, gắn chặt mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian tới, Amway sẽ luôn tiếp tục hợp tác, ủng hộ, và gắn kết với các doanh nghiệp thành viên trong Hội đồng, tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh giúp các doanh nghiệp chân chính khẳng định vị thế và phát triển lớn mạnh.

Chúng tôi hi vọng rằng cùng với sự thành công của sự kiện quan trọng này sẽ tạo ra nhiều cơ hội, sân chơi lành mạnh cho các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả tại Việt Nam".

Minh Quang

Đọc thêm

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
Xem thêm