Ấn tượng chương trình "Vietcombank: Trao giọt hồng - Trao yêu thương" thu về 538 đơn vị máu
| Giữ vững nền tảng tư tưởng, bồi đắp lý tưởng cách mạng trong mỗi cán bộ Vietcombank | 
Ngày 2/7, tại Trụ sở chính (TSC) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công Đoàn TSC và Đoàn Thanh niên TSC phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2025 với chủ đề “Vietcombank: Trao giọt hồng - Trao yêu thương”.
Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của TSC Vietcombank mang giá trị nhân văn sâu sắc, nhằm góp phần bổ sung nguồn máu quý giá phục vụ cấp cứu và điều trị trong bối cảnh nhu cầu truyền máu tăng cao vào các tháng cuối năm. Không chỉ là nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng, chương trình còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội, sự đồng hành của Vietcombank với ngành y tế và với những bệnh nhân đang cần được tiếp thêm hy vọng sống.
|  | 
| Phó Tổng giám đốc Lê Hoàng Tùng tham gia chương trình hiến máu tình nguyện | 
|  | 
| Phó Tổng giám đốc Nguyễn Việt Cường tham gia chương trình hiến máu tình nguyện | 
|  | 
| Phó Giám đốc Khối phụ trách Khối Vốn và Thị trường Vũ Quang Đông tham gia chương trình hiến máu tình nguyện | 
Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các cán bộ, đoàn viên, người lao động và đặc biệt là các đồng chí lãnh đạo cấp cao tại Trụ sở chính: Lê Hoàng Tùng - Phó Tổng giám đốc; Nguyễn Văn Tuân - Phó Tổng giám đốc, Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng giám đốc; Vũ Quang Đông - Phó Giám đốc Khối phụ trách Khối Vốn và Thị trường; La Thị Hồng Minh - Kế toán trưởng cùng các đồng chí là lãnh đạo Phòng/Ban/Trung tâm TSC Vietcombank. Sự hiện diện và trực tiếp tham gia của các đồng chí lãnh đạo là minh chứng sống động cho văn hóa sẻ chia, tinh thần tiên phong và trách nhiệm cộng đồng đã thấm nhuần trong mỗi cán bộ Vietcombank.
|  | 
| Toàn cảnh chương trình hiến máu tình nguyện năm 2025 “Vietcombank: Trao giọt hồng - Trao yêu thương” | 
Bắt đầu từ 7h00 sáng 2/7/2025, không khí tại điểm lấy máu tại TSC Vietcombank đã nhộn nhịp và sôi nổi với nhiều tình nguyện viên đăng ký. Kết thúc chương trình, có gần 600 tình nguyện viên Vietcombank đăng ký tham gia, thu được tổng cộng 538 đơn vị máu - con số ấn tượng thể hiện tấm lòng nhân ái và tinh thần sẵn sàng cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên TSC Vietcombank.
|  | 
| Đại diện Ban tổ chức và các kỹ thuật viên của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương chụp ảnh lưu niệm | 
Không chỉ dừng lại ở một chương trình hiến máu, đây còn là một trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa mà Vietcombank TSC và toàn hệ thống Vietcombank đang nỗ lực triển khai. Qua đó, ngân hàng tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn trong sứ mệnh đóng góp cho cộng đồng, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp và xây dựng hình ảnh một ngân hàng luôn chia sẻ trách nhiệm cộng đồng.
“Trao giọt hồng - Trao yêu thương” không chỉ là khẩu hiệu, mà là cam kết của Vietcombank trên hành trình lan tỏa sự sống, kết nối những trái tim nhân ái và khẳng định bản sắc văn hóa giàu tính nhân văn của con người Vietcombank.
|  Ra mắt thương hiệu VCBNeo và ứng dụng số NeoOne TTTĐ - Vietcombank ra mắt thương hiệu mới VCBNeo và ứng dụng ngân hàng số NeoOne, đánh dấu bước tiến số hóa toàn diện trong ... | 
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng
 Kinh tế
                                    
                                                                        Kinh tế
                                    Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                    Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa
 Doanh nghiệp
                                    
                                                                        Doanh nghiệp
                                     
 
        

 
                     
                     
                    
                 
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                     
                                    
 
 
 
             
             
             
             
             
             
             
             
             
             
            