Tag

Ấn tượng không gian triển lãm Vietfood & Propack 2025 của SABECO

Doanh nghiệp 19/08/2025 17:55
aa
TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa mang đến một không gian trải nghiệm ấn tượng, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025.
SABECO kề vai đi lên, đồng hành cùng Việt Nam vươn cao

Tham quan khu vực trưng bày và các hoạt động bên lề như workshop hội thảo chuyên đề, khách hàng có thể hiểu hơn về một thương hiệu Việt hiện đại, chuyên nghiệp, với định hướng phát triển bền vững rõ ràng.

Mở ra không gian kết nối hương vị và trải nghiệm

Vietfood & ProPack 2025 là một trong những sự kiện triển lãm F&B lớn trong năm, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Bên cạnh hoạt động trưng bày, triển lãm còn là dịp để các doanh nghiệp trực tiếp kết nối, lắng nghe và giao lưu cùng người tiêu dùng.

Sản phẩm của SABECO sử dụng trong workshop
Sản phẩm của SABECO sử dụng trong workshop

Tại sự kiện, SABECO mang đến các sản phẩm tiêu biểu như Bia Saigon Special, Bia Saigon Lager, Bia 333... Không chỉ đa dạng về phân khúc, nhiều sản phẩm trong số này từng được vinh danh tại các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, qua đó khẳng định chất lượng và công nghệ sản xuất của một doanh nghiệp Việt có khả năng cạnh tranh ở tầm khu vực và quốc tế.

Gian hàng kết hợp giữa giới thiệu sản phẩm và trải nghiệm tại chỗ, giúp khách tham quan khám phá các hương vị danh tiếng đã làm nên tên tuổi của SABECO. Đáng chú ý, một số nhà phân phối nước ngoài đến từ Nga và Trung Quốc cũng bày tỏ quan tâm và đặt vấn đề nhập khẩu Bia Saigon về phân phối tại thị trường sở tại sau khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện.

Bên cạnh đó, workshop pha chế đồ uống do chuyên viên hướng dẫn cũng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tham gia. Tại đây, khách tham quan được tìm hiểu về từng loại bia, khám phá công thức kết hợp đồ uống mới lạ, đồng thời có thêm góc nhìn thú vị về cách bia có thể kết hợp với các món ăn Việt để nâng tầm trải nghiệm khi thưởng thức loại đồ uống này.

Chuyên viên pha chế giới thiệu cách kết hợp bia cùng các loại nguyên liệu trong hoạt động workshop
Chuyên viên pha chế giới thiệu cách kết hợp bia cùng các loại nguyên liệu trong hoạt động workshop

Đại diện SABECO cho biết “Chúng tôi xem Vietfood & ProPack 2025 như một cơ hội để kết nối với các doanh nghiệp trong ngành, cũng như là nơi để chia sẻ góc nhìn và lan tỏa những giá trị chung trong hành trình nâng cao chất lượng sản phẩm.”

Từ bao bì bền vững đến chiến lược vận hành tuần hoàn

Song song với hoạt động quảng bá sản phẩm, SABECO còn mang đến triển lãm góc nhìn về phát triển bền vững, đặc biệt là câu chuyện triển khai Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) như một phần trong chiến lược phát triển dài hạn.

Ông Larry Lee - Phó Tổng giám đốc Phụ trách Tài sản chiến lược và Phát triển bền vững, SABECO chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng hành trình chuyển đổi có thể bắt đầu từ những điều đơn giản như bao bì - nơi thể hiện rõ cách một doanh nghiệp lựa chọn nguyên vật liệu, vận hành và tiếp cận trách nhiệm với môi trường”.

Hiện 100% bao bì sơ cấp và thứ cấp tại SABECO đều có thể tái chế hoặc tái sử dụng. Doanh nghiệp cũng đang áp dụng các mô hình tái chế khép kín cho chai thủy tinh, lon nhôm và bao bì giấy, hướng đến việc xây dựng một hệ sinh thái vận hành theo nguyên tắc tuần hoàn. Ông Larry khẳng định “Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng: đến năm 2040, toàn bộ bao bì đồ uống của SABECO sẽ được thiết kế theo định hướng tuần hoàn, tức là có thể tái sử dụng hoặc tái chế hoàn toàn”.

Những kết quả đạt được trên hành trình ESG của SABECO được trưng bày tại sự kiện
Những kết quả đạt được trên hành trình ESG của SABECO được trưng bày tại sự kiện

Hành trình ESG của SABECO cũng được giới thiệu thông qua các hình ảnh minh họa và thông tin trực quan, giúp người tham quan có thêm góc nhìn về những bước đi cụ thể của doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi vận hành.

Phát triển sản phẩm gắn liền với định hướng tương lai bền vững

Sự hiện diện của SABECO tại sự kiện Vietfood & Propack năm nay cho thấy một cách tiếp cận đa chiều: Vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, vừa thúc đẩy các giải pháp phát triển bền vững, với EPR là nền tảng. Sự kết hợp này cho thấy nỗ lực của SABECO trong việc đặt sản phẩm và trách nhiệm xã hội vào cùng một không gian trải nghiệm.

Khi câu chuyện về hương vị, chất lượng và trách nghiệm môi trường song hành, câu chuyện về một doanh nghiệp bia Việt Nam không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn phản ánh vai trò tiên phong của họ trong ngành F&B trong bối cảnh các tiêu chuẩn tiêu dùng đang ngày càng gắn với yếu tố bền vững, lâu dài.

SABECO hiện thực hóa khát vọng nâng tầm thể thao cộng đồng tại Việt Nam SABECO hiện thực hóa khát vọng nâng tầm thể thao cộng đồng tại Việt Nam

TTTĐ - Với định hướng phát triển bền vững gắn liền với cộng đồng, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải ...

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm