Tag

Asanzo trang bị Tivi smart 40 inch hỗ trợ công tác điều trị Covid 19 tại Bệnh viện Cần Giờ

Doanh nghiệp 16/03/2020 16:09
aa
Vừa qua, Asanzo đã trao tặng 20 chiếc Smart TV 40 inch cho Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ để cùng tiếp tục chung tay với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh virus cấp Corona (Covid-19).

Asanzo trang bị Tivi smart 40 inch hỗ trợ công tác điều trị Covid 19 tại Bệnh viện Cần Giờ

Bài liên quan

Tập đoàn Asanzo đầu tư “khủng” cho dây chuyền lắp ráp điều hòa

Hàng loạt siêu thị điện máy cho phép thu đổi tivi Asanzo

Trước tình hình diễn biến phức tạp và lây lan nhanh chóng của dịch bệnh, sở Y Tế TP HCM triển khai thêm một số điểm tiếp nhận điều trị cách ly người nhiễm Covid-19, trong đó mới nhất có bệnh viện huyện Cần Giờ (đặt tại Bệnh viện Cần Giờ mới, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ). Nhận thấy sự cần thiết tăng cường trang thiết bị y tế hỗ trợ cho bệnh viện trong lúc số ca bệnh cách ly ngày một gia tăng, Asanzo tiếp tục trao tặng 20 chiếc Smart TV 40 inch đến với bệnh viện điều trị Covid 19 Cần Giờ.

Theo chia sẻ từ đại diện Asanzo: “Trong thời gian tới, Asanzo sẽ tiếp tục chung tay cùng cộng đồng trong việc trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết như tivi, điều hoà, lọc nước RO nhiều hơn nữa cho các cơ sở y tế trên toàn quốc với mong muốn đại dịch sớm qua đi, cuộc sống sớm đi vào ổn định.”

Đội kỹ thuật của Asanzo vận chuyển Smart tivi đến bệnh viện.
Đội kỹ thuật của Asanzo vận chuyển Smart tivi đến bệnh viện.

Được biết, đây đang là thời điểm khó khăn nhất, ngoài việc mỗi cá nhân cần phải ý thức tự bảo vệ mình bằng các biện pháp phòng chống dịch mà bộ y tế hướng dẫn, thì việc nghe thông tin chính xác là điều cần thiết. Mỗi thông tin được lan tỏa trong thời điểm này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý của người dân. Chính vì thế, việc cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất là điều cần thiết để kịp thời đối phó và đặc biệt tránh gây hoang mang dư luận.

Những chiếc tivi Asanzo trao tặng sẽ được lắp ráp tại các khu vực của bệnh viện điều trị Covid 19 Cần Giờ như phòng cách ly, phòng cấp cứu và khu vực lễ tân để hỗ trợ màn hình theo dõi camera. Theo đó, tivi Asanzo sẽ hỗ trợ công tác quản trị, theo dõi tình trạng bệnh của các đối tượng cách ly, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị tốt nhất, giúp người đến điều trị cách ly có theo dõi tin tức, cập nhật thông báo mới nhất. Các chương trình truyền hình và nội dung đa dạng trên Smart TV có thể giúp bệnh nhân thư giãn, tâm lý thoải mái, nhất là với bệnh nhân phải cách ly, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài.

Nhân viên y tế được hướng dẫn kết nối tivi về hệ thống theo dõi thông tin của bệnh viện.
Nhân viên y tế được hướng dẫn kết nối tivi về hệ thống theo dõi thông tin của bệnh viện.

Mỗi hành động ngay thời điểm này đều mang ý nghĩa bảo vệ cộng đồng. Asanzo mong muốn những chiếc TV của mình sẽ đóng góp một chút sức lực vào cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của toàn xã hội. Ngoài những hoạt động vì cộng đồng, tại nhà máy của mình, Asanzo cũng đã và đang tăng cường các biện pháp phòng chống và hạn chế lây nhiễm Covid – 19 bằng các hoạt động như: Phát khẩu trang y tế 2 ngày một lần cho công nhân, trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn mỗi phòng ban và lắp đặt thêm nhiều bồn rửa tay hơn nữa.

Đại diện Công ty Asanzo đã trao tặng 20 tivi thông minh cho Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ (trước đây là Bệnh viện huyện Cần Giờ), được xem là bệnh viện chuyên khoa điều trị người nhiễm nCoV.
Đại diện Công ty Asanzo đã trao tặng 20 tivi thông minh cho Trung tâm Y tế huyện Cần Giờ (trước đây là Bệnh viện huyện Cần Giờ), được xem là bệnh viện chuyên khoa điều trị người nhiễm nCoV.

Trước đó, ngày 13/03 Asanzo cũng đã tặng 20 chiếc smart tivi 40 inch cho bệnh viên dã chiến tại huyện Củ Chi, TP. HCM. Mặc dù dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và Asanzo nói riêng, nhưng vừa qua, để hỗ trợ người tiêu dùng trong thời điểm khó khăn về tài chính, hãng cũng đã tổ chức chương trình Đổi TV cũ - Lấy TV mới với mức trợ giá tốt nhằm hỗ trợ và tri ân khách hàng nhân Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3. Những năm qua, Asanzo luôn gắn bó với nhiều chương trình tài trợ trang thiết bị thiết thực như tặng 1,000 máy lọc nước cho các điểm trường khó khăn, tặng TV cho bà con nghèo.

Đọc thêm

Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024 Doanh nghiệp

Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024

TTTĐ - Quý 2/2024, Tập đoàn Hòa Phát đạt doanh thu 39.936 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế là 3.320 tỷ đồng, tăng 1.872 tỷ đồng so với quý 2 năm 2023 (1.448 tỷ đồng). Lũy kế 6 tháng đầu năm, Hòa Phát ghi nhận 71.029 tỷ đồng doanh thu và 6.189 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, đóng góp 7.400 tỷ đồng cho Ngân sách Nhà nước.
Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên Doanh nghiệp

Chứng khoán Vina triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho nhân viên

TTTĐ - Lễ công bố hợp tác triển khai Chương trình Hưu trí bổ sung tự nguyện giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Vina (VNSC) và Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. VNSC chính thức là công ty chứng khoán đầu tiên triển khai chương trình hưu trí bổ sung tự nguyện cho toàn bộ nhân viên.
Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam Doanh nghiệp

Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất tại Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực ngân hàng)” năm 2024.
Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Vinaconex hoàn thành gần 70% kế hoạch lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Lợi nhuận sau thuế của Vinaconex tăng 32 tỷ đồng so với cùng kỳ, tương ứng mức tăng 25% và đạt 163 tỷ đồng. Lũy kế cả năm, lợi nhuận sau thuế đạt 645 tỷ đồng, hoàn thành xấp xỉ 70% so với kế hoạch đã được Đại hội cổ đông thông qua.
Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới Doanh nghiệp

Hà Nội từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ công nghệ thế giới

TTTĐ - Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, ngành công nghiệp bán dẫn đã và đang trở thành trụ cột quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu. Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội với những tiềm năng vượt trội, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ thế giới.
Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng Doanh nghiệp

Sacombank đạt 5.342 tỷ đồng lợi nhuận 6 tháng

TTTĐ - Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, dù đối diện với nhiều thách thức từ kinh tế thế giới và trong nước nhưng Sacombank vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu, tăng trưởng quy mô đi cùng chuyển đổi cấu trúc tài chính, đồng thời tiếp tục thiết lập nền tảng để thúc đẩy kinh doanh số, tái cấu trúc mô hình hoạt động và chuẩn hóa nguồn nhân lực. Đó là những cơ sở quan trọng để Sacombank hướng đến hoàn thành kế hoạch năm 2024 đã được Đại hội đồng cổ đông giao.
Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam Doanh nghiệp

Backbase ra mắt Trung tâm Xuất sắc toàn cầu về AI tại Việt Nam

TTTĐ - Hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) hàng đầu thế giới Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (COE) toàn cầu đầu tiên tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) tại TP Hồ Chí Minh.
Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS Doanh nghiệp

Giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của PV GAS

TTTĐ - PV GAS luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) về tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp (VHDN), đưa VHDN PV GAS lên tầm cao mới, phù hợp với giai đoạn phát triển mới của đơn vị.
Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ Doanh nghiệp

Lonely Planet gọi Phú Quốc là điểm đến biển hàng đầu của thập kỷ

TTTĐ - Đến Phú Quốc để khám phá khu vực Nam đảo, biên tập viên của The Lonely Planet - cẩm nang du lịch hàng đầu thế giới, dường như đã bị vẻ đẹp của Bãi Kem, Hòn Thơm, Sunset Town và các khu nghỉ dưỡng sang trọng “bỏ bùa yêu”.
Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC Nhịp sống phương Nam

Ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Xây lắp Dầu khí-PTEC

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường và Xây lắp Dầu khí- PTEC do đơn vị này có hành vi nợ thuế.
Xem thêm