Tag

BAC A BANK tích cực cho vay đối tượng khách hàng ưu tiên

Doanh nghiệp 08/11/2019 21:52
aa
TTTĐ - 25 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) kiên tâm theo đuổi sứ mệnh “Vì con người” trong mọi hoạt động, luôn đặt lợi ích của khách hàng, đối tác và cộng đồng lên trước để hướng tới những giá trị sống đích thực.

BAC A BANK tích cực cho vay đối tượng khách hàng ưu tiên

Bài liên quan

Tham gia Bảo hiểm Dai-ichi Life, khách hàng BAC A BANK nhận ngay quà hấp dẫn

Cùng BAC A BANK mừng sinh nhật ý nghĩa, gửi tặng quà thời trang

BAC A BANK kỉ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

BAC A BANK miễn phí SMS banking cho khách hàng cá nhân đăng ký mới

Triết lý kinh doanh này luôn được áp dụng xuyên suốt trong các mảng nghiệp vụ của BAC A BANK, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng thiết yếu như tín dụng cá nhân, mà “Chương trình ưu đãi cho vay dành cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội” là một ví dụ điển hình.

An sinh xã hội và an ninh quốc phòng luôn là những ưu tiên hàng đầu tại bất cứ quốc gia nào, do đó, nguồn nhân lực phục vụ trong các lĩnh vực này luôn được quan tâm đặc biệt. Tại Việt Nam, chăm sóc đời sống của các cán bộ, nhân viên ngành y tế, giáo dục hay trong lực lượng quân đội không chỉ là trách nhiệm của Nhà nước mà còn cần sự chung tay, góp sức của các đoàn thể và các tổ chức kinh tế.

“Nhận thức sâu sắc về vai trò thiết yếu của những người chiến sĩ trên cả mặt trận tri thức, mặt trận sức khoẻ và mặt trận an ninh; BAC A BANK không ngừng tìm tòi, cải tiến sản phẩm dịch vụ và xây dựng chính sách riêng biệt. Với Chương trình ưu đãi cho vay dành cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội triển khai trong nửa cuối năm 2019 này, BAC A BANK mong muốn gửi lời tri ân thiết thực nhất tới những con người thầm lặng đang ngày đêm phấn đấu vì nền giáo dục tiên tiến, vì sức khoẻ cộng đồng và vì sự bình yên của Tổ quốc.” - bà Vũ Thanh Thuỷ, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ nhấn mạnh.

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2019, khách hàng là giáo viên, bác sĩ, bộ đội đến với BAC A BANK sẽ được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính của cá nhân hoặc gia đình.

Khách hàng sẽ được sẽ được giảm ngay 2,5%/năm lãi suất cho vay nếu vay tiêu dùng trả góp từ lương. Gói cho vay này đặc biệt phù hợp với đối tượng giáo viên, bác sĩ, bộ đội bởi phân khúc khách hàng này có mức thu nhập ổn định, hợp đồng lao động dài hạn và chất lượng tín dụng tốt. Sau khi hoàn thành hồ sơ vay vốn rất đơn giản, khách hàng có thể được giải ngân ngay với số tiền tối đa lên tới 15 lần thu nhập lương - tối đa lên tới 500 triệu đồng và thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng tận hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,25%/năm với gói cho vay có tài sản bảo đảm phục vụ mục đích cho vay mua nhà đất, mua ô tô, vay kinh doanh hoặc cho vay phục vụ các mục đích tiêu dùng khác khi tham gia Chương trình. Không chỉ ưu đãi về mặt lãi suất, BAC A BANK còn cho phép khách hàng vay trong thời gian dài, thủ tục thuận tiện, thời gian xử lý nhanh chóng, hoàn toàn chủ động trong các phương thức trả nợ, giảm áp lực kinh tế và yên tâm công tác.

Triển khai đúng thời điểm kỷ niệm 25 năm thành lập Ngân hàng, Chương trình ưu đãi cho vay dành cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội một lần nữa khẳng định những cam kết vững chắc của BAC A BANK luôn vì lợi ích của khách hàng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần đảm bảo sự ổn định, phát triển trên cả phương diện kinh tế, xã hội và an ninh trật tự.

Giải ngân nhanh gọn - Sống trọn niềm vui!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc, truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài CSKH 1800 588 828.

BAC A BANK tích cực cho vay đối tượng khách hàng ưu tiên

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm