Bài toán tìm kiếm kênh phân phối của các nhà khởi nghiệp
![]() |
Ngay cả những doanh nghiệp khởi nghiệp ở quy mô lớn, đường đưa hàng đến siêu thị cũng không
hề dễ.
Theo quy hoạch mạng lưới siêu thị cả nước của Bộ Công Thương, đến năm 2020, Việt Nam sẽ có khoảng 1.500 siêu thị, đồng nghĩa dư địa phát triển của kênh siêu thị còn rất lớn.
Tìm kiếm kênh phân phối là bài toán khó của các nhà khởi nghiệp
Loay hoay tìm kênh phân phối hiện đại, nhiều doanh nghiệp ví von bài toán này không khác gì bài toán quả trứng - con gà.
Doanh nghiệp quy mô nhỏ sẽ khó thuyết phục được các kênh phân phối để đưa hàng vào. Ngược lại, muốn có quy mô lớn, DN phải bán được hàng, mở rộng sản xuất.
Trong khi đó, phần lớn các nhà khởi nghiệp hiện nay vẫn chỉ có duy nhất kênh Internet như Facebook hay website để tiếp cận người tiêu dùng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Giải pháp nào để xây dựng nền kinh tế tự lực, tự cường theo Nghị quyết 68?

Tái định nghĩa nguồn vốn cho hệ sinh thái khởi nghiệp

TP Hồ Chí Minh hợp tác quốc tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo

TP Hồ Chí Minh thăng hạng trên bảng xếp hạng khởi nghiệp toàn cầu

Trong 7 năm, Hà Nội có hơn 5.000 phụ nữ khởi nghiệp

Kinh tế tư nhân - “Vùng đất hứa” cho khát vọng khởi nghiệp

Quảng Nam chuẩn bị cho Tuần lễ Khởi nghiệp Sáng tạo TechFest 2025

10.000 người tham gia ngày hội kết nối giáo dục nghề nghiệp Hà Nội

Tôn vinh giá trị khoa học, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo
