Tag

Báo Kinh tế và Đô thị khai trương văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk

Muôn mặt cuộc sống 14/06/2024 14:17
aa
TTTĐ - Sáng nay (14/6/2024), tại thành phố Buôn Ma Thuật, báo Kinh tế và Đô thị long trọng tổ chức Lễ khai trương Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk.
Đắk Lắk: Em trai đánh chết anh ruột sau khi đi nhậu về Đắk Lắk: Tạo môi trường thuận lợi để báo chí tác nghiệp Đắk Lắk: Hơn 2 tỷ đồng chăm lo cho người lao động khó khăn
Thực hiện nghi lễ cắt băng khai trương Văn phòng đại
Thực hiện nghi lễ cắt băng khai trương Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại Đắk Lắk

Tới dự Lễ khai trương Văn phòng đại diện Báo Kinh tế và Đô thị tại Đắk Lắk có đồng chí Lê Đình Hoan, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk, ông Ra Lan Trương Thanh Hà - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk, ông Trần Đức Nhật - Phó Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột, cùng đại diện các Sở, ngành các tỉnh Tây Nguyên...

Phát biểu tại lễ khai trương, Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị Nguyễn Thành Lợi cho biết, Văn phòng đại diện của báo tại Đắk Lắk có nhiệm vụ theo dõi địa bàn Tây Nguyên nhằm phản ánh kịp thời tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng khu vực Tây Nguyên, trong đó có tỉnh Đắk Lắk tới bạn đọc Thủ đô và cả nước.

Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị yêu cầu cán bộ, phóng viên phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới tại địa bàn 5 tỉnh Tây Nguyên trên các ấn phẩm của báo.

Đồng thời, cán bộ, phóng viên chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Luật Báo chí; tuân thủ và thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của báo Kinh tế và Đô thị, giữ vững lập trường chính trị và đạo đức nghề nghiệp người làm báo.

Trao quyết định Trưởng Văn phòng đại diện cho nhà báo Nguyễn Hồng Hải
Tổng Biên tập báo Kinh tế và Đô thị Nguyễn Thành Lợi trao quyết định Trưởng Văn phòng đại diện cho nhà báo Nguyễn Hồng Hải

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ra Lan Trương Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh: Việc thành lập Văn phòng đại diện báo Kinh tế và Đô thị tại tỉnh Đắk Lắk đã khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của đơn vị.

Đồng thời, báo phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thế mạnh để kêu gọi đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của các địa phương trong đó có tỉnh Đắk Lắk.

Đọc thêm

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương thăm, chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương thăm, chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), chiều 20/6, đoàn công tác do chị Trần Thị Diễm Trinh, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Đông Nam Bộ.
Báo chí - cầu nối cho sự đổi mới, sáng tạo và phát triển Nhịp sống phương Nam

Báo chí - cầu nối cho sự đổi mới, sáng tạo và phát triển

TTTĐ - Chuyển đổi số, đổi mới, sáng tạo để phát triển được xem như xu thế tất yếu, là sự tiếp cận và phát triển bắt buộc đối với các ngành nghề, lĩnh vực; báo chí cũng không thể nằm ngoài. Báo chí TP Hồ Chí Minh đang làm tốt sứ mệnh là cầu nối cho sự đổi mới, sáng tạo và phát triển đó.
Huỳnh Thúc Kháng và tính cách làm báo của người xứ Quảng Muôn mặt cuộc sống

Huỳnh Thúc Kháng và tính cách làm báo của người xứ Quảng

TTTĐ - Sự nghiệp báo chí của cụ Huỳnh Thúc Kháng gắn liền với báo Tiếng Dân, ngọn cờ đầu của dòng báo chí yêu nước ở miền Trung và của cả nước.
Nỗ lực làm sạch, “phủ xanh” thông tin trên không gian mạng Muôn mặt cuộc sống

Nỗ lực làm sạch, “phủ xanh” thông tin trên không gian mạng

TTTĐ - Chiều 20/6, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý Nhà nước về thông tin điện tử 6 tháng đầu năm 2024.
“Cầu nối” thông tin với đồng bào dân tộc thiểu số Muôn mặt cuộc sống

“Cầu nối” thông tin với đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Những năm qua, báo chí đã trở thành kênh tuyên truyền có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là về chính sách dân tộc, tôn giáo, đại đoàn kết dân tộc, góp phần nâng cao đời sống kinh tế, văn hóa tinh thần của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Báo chí đồng hành với sự phát triển kinh tế, xã hội Muôn mặt cuộc sống

Báo chí đồng hành với sự phát triển kinh tế, xã hội

TTTĐ - Để có những kết quả tích cực mà tỉnh Bình Dương đạt được trên các lĩnh vực, bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
Nỗ lực phát triển bền vững của FedEx mang lại tác động tích cực đến cộng đồng Muôn mặt cuộc sống

Nỗ lực phát triển bền vững của FedEx mang lại tác động tích cực đến cộng đồng

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, tiếp tục tăng cường nỗ lực hướng tới phát triển bền vững trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm chiến lược giảm khí thải từ các hoạt động vận hành của công ty và tăng cường hỗ trợ hành động vì môi trường của cộng đồng địa phương.
Cơ chế “lưỡng tính” là cải cách có tính đột phá cho báo chí Muôn mặt cuộc sống

Cơ chế “lưỡng tính” là cải cách có tính đột phá cho báo chí

Cải cách có tính đột phá về cơ chế cho báo chí là chấp nhận cho các cơ quan báo chí có 2 cơ chế hoạt động song song: Vừa như đơn vị sự nghiệp, vừa như doanh nghiệp.
Đại biểu Quốc hội: Phòng cháy phải tốt hơn chữa cháy Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu Quốc hội: Phòng cháy phải tốt hơn chữa cháy

TTTĐ - Dẫn chứng về các vụ cháy gây chết nhiều người tại quận Thanh Xuân, Cầu Giấy và Hoàng Mai vừa qua, đại biểu Nguyễn Hữu Chính khẳng định, phòng cháy quan trọng hơn chữa cháy và phòng cháy phải tốt hơn chữa cháy.
Quảng Ngãi đẩy mạnh chống khai thác IUU Xã hội

Quảng Ngãi đẩy mạnh chống khai thác IUU

TTTĐ - Quảng Ngãi đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp quyết liệt nhằm đẩy lùi khai thác IUU, bảo vệ nguồn lợi thủy sản và hướng đến phát triển kinh tế biển bền vững.
Xem thêm