Tag

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài

Dự án 06/09/2024 11:06
aa
TTTĐ - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đất Hồ Tây là nơi có linh khí hội tụ, thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô. Nằm ở khu vực trung tâm của khu Tây Hồ Tây, vị trí của Khu đô thị KITA Capital do KITA Group phát triển được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng của vùng đất này.
Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ Đánh giá tiềm năng phát triển bền vững du lịch hồ Tây Căn hộ Tây Hà Nội dẫn sóng thị trường Tây Hồ lần đầu có "Chợ văn minh, an toàn, hiệu quả"

Bất động sản Tây Hồ Tây - nơi “Nùng Sơn Chính Khí”

Hồ Tây là một địa danh linh thiêng với nhiều truyền thuyết huyền bí. Thiên nhiên hài hòa giữa trời và nước làm nên cảnh quan tuyệt vời của Hồ Tây. Từ xa xưa, Hồ Tây là nơi vua chúa, quan lại, tao nhân mặc khách thưởng ngoạn và ca tụng. Thế đất đẹp, linh khí ngàn năm hội tụ, thật sự lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Người dân Hà Nội quan niệm Hồ Tây là nơi tụ khí và cho rằng sự giàu có, hạnh phúc sẽ “đâm chồi, nảy lộc” trên mạnh đất có phong thủy tốt.

Bám dòng khí tốt lành của Hồ Tây, khu vực Tây Hồ Tây được xem là vùng đất cao cũng không kém gì khu Núi Nùng hay còn gọi là “Nùng Sơn Chính Khí” ở khu vực Ba Đình, có nghĩa là khí mạch theo các nhà phong thủy là tụ ở đây. Theo chuyên gia Phạm Cương thì thời gian tới khu vực Tây Hồ Tây và Đông Bắc sẽ có được dòng khí hội tụ nhờ cây cầu Nhật Tân và trục đường Nhật Tân - Nội Bài được lưu thông.

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài
Khu vực Tây Hồ Tây từ trên cao nhìn xuống

Nói tới phong thủy Hà Nội, chuyên gia này nhấn mạnh đến yếu tố long mạch. Xu hướng trước đây, bất động sản được phát triển rất mạnh về phía Tây, và điều này nếu lý giải về long mạch nghĩa là khi sông Hồng chảy qua bờ Đông khí sẽ tụ về phía Tây. Nên khu vực “vượng khí” nhất sẽ hội tụ ở đây như khu Mỹ Đình, Cầu Giấy, hoặc quanh trục đường Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long...

Cũng theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, sự biến đổi về thời gian nay long mạch đang lan dần về phía Đông và Bắc hơn là phía Tây. Vì vậy, xét về cơ hội tăng giá bất động sản thì khu vực Tây Hồ Tây sẽ rất đáng quan tâm cho các nhà đầu tư. Khu vực này trước đây như con rồng ẩn mình thì thời gian tới sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ, trở thành một trong những địa thế thịnh vượng phát triển.

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài
Toàn cảnh Dự án KITA Capital từ trên cao, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội.

Dưới góc độ kiến trúc, Kiến trúc sư Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch kiến trúc Việt Nam cũng từng ví Hồ Tây là đầu rồng, nơi đây có vượng khí để phát triển thành khu thương mại, dịch vụ hàng đầu của Hà Nội. Hồ Tây cũng là điểm đầu của trục Hồ Tây - Ba Vì được xem là trục xương sống phát triển thủ đô, trục văn hóa đặc trưng của Hà Nội.

KITA Capital: Hưởng trọn phong thủy tại vị trí đầu rồng linh thiêng

Khu đô thị KITA Capital được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đặc biệt, nằm trong lòng khu đô thị Tây Hồ tây, nơi cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Hà Nội. Đây không chỉ là một vị trí đắc địa mà còn được xem như là một lãnh thổ đầu rồng thắng địa, nơi tập trung sự tinh hoa của phong thủy và hưởng lợi từ linh khí thịnh vượng mà thiên nhiên đã ban tặng.

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài
Những biệt thự tại KITA Capital được thiết kế cảnh quan hiện đại và xanh mát, trong lành.

Với vị trí đắc địa tại khu đô thị Ciputra, KITA Capital được xem như một trong những dự án có yếu tố phong thủy ưu việt nhất tại Hà Nội khi sở hữu thế đất ở đây bằng mà cao, phẳng mà vững chãi. Cùng với đó, khu đô thị này nằm ở vị trí trái tim của khu vực Tây Hồ Tây với không gian sống yên tĩnh, thoáng đãng, không khí trong lành, nhiều cây xanh. Chính hai yếu tố này kết hợp lại tạo cho khu đô thị này trở thành vùng đất "an cư lạc nghiệp", một môi trường sống lý tưởng và mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân sinh sống tại đây.

Không chỉ vượng về thế đất, khu biệt thự KITA Capital còn được bồi đắp bởi những dòng khí tốt khi nằm ngay tại trục các trục giao thông chính, dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng yếu của trung tâm Tây Hồ Tây cũng như khu khu trung tâm nội thành cũ thông qua tuyến đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp...Chính mạng lưới giao thông thông thoáng là tiền đề để những dòng khí tốt được lưu chuyển mang đến những vượng khí cho khu đất này.

Bất động sản Ciputra Hồ Tây: Quần long hội tụ, khí vượng sinh tài
Không gian sống lý tưởng, điểm đến cho giới tinh hoa.

Một trong những điểm phong thủy nổi bật đáng chú ý tại dự án KITA Capital còn là kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế. Thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng tạo năng lượng sống dồi dào, mang lại sự bình yên, tài lộc và may mắn cho cư dân.

Có thể nói, khi lựa chọn một nơi an cư, phong thủy vẫn là một yếu tố hàng đầu được giới tinh hoa trao gửi với niềm tin sẽ giúp các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, và gặp nhiều may mắn, thành đạt trong công việc. Chính vì vậy những vùng đất có phong thủy đẹp, được đất trời ưu ái như KITA Capital chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân là nơi an cư hoàn hảo khi bạn muốn định cư tại khu vực Tây Hồ Tây.

Đọc thêm

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River Dự án

Thiết kế đắt giá những căn biệt thự khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River

TTTĐ - Với nguồn khoáng nóng quý giá dẫn trực tiếp vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River- vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng tại gia lên một tầm cao mới là riêng tư, độc bản, tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng" Dự án

Các bến cảng, khu bến cảng mới được bổ sung phải được xem xét, đánh giá để "cùng thắng"

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 406/TB-VPCP ngày 5/9/2024 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại cuộc họp về Quy hoạch chi tiết nhóm cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu nước, vùng nước thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha Dự án

Hải Dương: Cẩm Giàng sắp có thêm khu công nghiệp hiện đại rộng 115ha

Dự án mở rộng khu công nghiệp Tân Trường tại huyện Cẩm Giàng, Hải Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch từ năm 2009, với tổng vốn đầu tư trên 1.251 tỷ đồng. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Công nghiệp Tây Bắc.
Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km Dự án

Khám phá biệt thự khoáng nóng cách nhà thờ Đức Bà 18km

TTTĐ - Biệt thự khoáng nóng Onsen village tại Ecovillage Saigon River của nhà sáng lập Ecopark là dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại gia cao cấp, phiên bản giới hạn được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu của Việt Nam để chăm sóc sức khỏe, thư giãn bằng các phương pháp trị liệu ngay tại nhà.
Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ Dự án

Hải Dương: Tiếp tục kiểm tra các dự án vi phạm, chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương đang phối hợp với các sở và UBND cấp huyện tiếp tục kiểm tra thực tế, đánh giá 26 dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định trên địa bàn tỉnh.
Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ Dự án

Hưng Yên: Doanh nghiệp 1 tháng tuổi đăng ký dự án gần 7.000 tỷ

TTTĐ - Công ty CP Phát triển Bất động sản Mỹ Hào là nhà đầu tư duy nhất đăng ký thực hiện dự án Khu đô thị Sen Hồ, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, tổng mức đầu tư dự án 6.956 tỷ đồng.
Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản Dự án

Grand Marina, Saigon - "Di sản" tiếp nối di sản

TTTĐ - Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như những tài sản hàng hiệu có giá trị tích sản bền vững, lưu truyền cho thế hệ tương lai.
Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam? Bất động sản

Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?

TTTĐ - Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.
Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết Dự án

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân LUMIÈRE Riverside theo cam kết

TTTĐ - Masterise Homes vừa tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân LUMIÈRE Riverside, đánh dấu thêm cột mốc ấn tượng cho khu căn hộ được mệnh danh là “viên ngọc xanh” Thảo Điền chỉ sau 8 tháng bàn giao về ở.
Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha Bất động sản

Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha

TTTĐ - Công ty TNHH Công nghệ Việt Mỹ được gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với diện tích 333,3 ha đầm thuỷ sản để thực hiện dự án đầu tư nuôi trồng thuỷ sản tại huyện Tiên Lãng theo điểm i khoản 1 Điều 64 Luật Đất đai 2013…
Xem thêm