Tag

Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt

Bất động sản 06/12/2021 17:33
aa
TTTĐ - Việc nhà đầu tư “quét sạch” 100% quỹ căn ra mắt của The Sea trong ngày đầu giới thiệu chứng minh sức hút bất động sản (BĐS) du lịch cuối năm 2021, đặc biệt với dòng căn hộ sát biển, sở hữu lâu dài trực thuộc các hệ sinh thái hoàn chỉnh như tại Phú Quốc.
Đầu tư căn hộ sát biển The Sea: Lối đi khác biệt để “chinh phục” bất động sản Phú Quốc “Say” cảm xúc trong Lễ ra quân phân khu The Sea - dự án Sun Grand City Hillside Residence Chiến thuật “biến nguy thành cơ” và sự chuyển mình của hệ sinh thái Sun Group trong dịch bệnh Nam Phú Quốc đón diện mạo mới với Sun Grand City Hillside Residence

Nắm giữ chìa khóa tạo cơn sốt

Ra mắt tháng 11 vừa qua, The Sea đem đến 2 tòa tháp cao tầng hướng biển hiếm có tại Phú Quốc cùng các dòng sản phẩm: căn hộ studio, căn hộ từ 1 đến 3 ngủ và căn hộ dual key. Không chỉ nhanh chóng bán hết quỹ căn ra mắt, với 70% sản phẩm đã tìm được chủ nhân tính đến thời điểm hiện tại, sức nóng của dòng căn hộ mới nhất thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải” đã được khẳng định.

“Lựa chọn ra mắt ở thời điểm nền kinh tế dần phục hồi và du lịch nhận tín hiệu khởi sắc, những căn hộ The Sea đón trọn dòng tiền bị “kìm nén” suốt thời gian dài của giới đầu tư BĐS”, đại diện chủ đầu tư Sun Property nhận định.

Bắt đúng khẩu vị nhà đầu tư, căn hộ The Sea bùng nổ giao dịch khi vừa ra mắt

Thực tế, ra mắt đúng thời điểm chỉ là chất xúc tác, các đại lý phân phối BĐS đảo Ngọc cho rằng, The Sea đạt kỷ lục thanh khoản nhờ sở hữu những yếu tố đắt giá hiếm có đó là “3 tầm view - 6 giá trị - 5 công trình biểu tượng”, từ đó, chạm tới “tiêu chí vàng” mà khách hàng đặt ra hiện nay. Trong đó, có 3 yếu tố nhà đầu tư đặc biệt quan tâm khi kiếm tìm BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng gồm: Thứ nhất, vị trí sát biển (đặc biệt là view biển); Thứ hai, tọa lạc ở khu vực trung tâm, được đầu tư bài bản về hạ tầng, giao thông thuận lợi; Thứ ba, có tính khan hiếm, khác biệt.

Khi xu thế du lịch biển luôn thịnh hành, đầu tư BĐS biển được cho là không bao giờ lỗi thời. Bởi vậy, The Sea với vị trí sát biển cùng 60% căn hộ có tầm nhìn đại dương lam ngọc ở Phú Quốc dễ dàng chinh phục nhà đầu tư.

Sảnh căn hộ The Sea được thiết kế sang trọng
Sảnh căn hộ The Sea được thiết kế sang trọng

Ở yếu tố hạ tầng, The Sea có điểm tựa thị trấn Địa Trung Hải với gần 60 công trình tiện ích được đầu tư tỉ mỉ và đẳng cấp mở ra thế giới trải nghiệm, dịch vụ đặc sắc dành cho chủ nhân, du khách đến với khu căn hộ này. Đặc biệt hơn khi nhận bàn giao, toàn bộ tiện ích trong đó bao gồm công trình kiến trúc biểu tượng như Tháp đồng hồ, Lâu đài Sales Center, khách sạn La Festa Phu Quoc - Curio Collection by Hilton và sắp tới là Cầu Hôn, Show Vortex…sẽ hiện hữu ngay trước ban công căn hộ The Sea.

Với đẳng cấp và quy mô hiện có, thị trấn Địa Trung Hải cũng sẽ là tâm điểm dịch vụ thương mại sầm uất của phường An Thới, nơi được định hướng trở thành đô thị cảng quốc tế, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch của thành phố Phú Quốc, Việt Nam.

Bên cạnh vị trí sát biển và điểm tựa hạ tầng từ hệ sinh thái Sun Group, tính khan hiếm, khác biệt mà giới đầu tư khao khát cũng được tìm thấy ở The Sea. Đó là việc The Sea nằm trong số những dự án sát biển vô cùng hiếm hoi có được quyền sở hữu lâu dài ở Phú Quốc. Tại đảo Ngọc, những dải đất mặt biển đẹp thường được dành chỗ cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang, các dự án BĐS sát biển lại mang tới các dòng sản phẩm đa dạng như Sun Grand City Hillside Residence là vô cùng hiếm có.

Hình ảnh căn hộ mẫu The Sea với tầm nhìn biển trời Nam Phú Quốc
Hình ảnh căn hộ mẫu The Sea với tầm nhìn biển trời Nam Phú Quốc

Như vậy, tính giới hạn của sản phẩm được thấy rõ qua 3 tầng sàng lọc từ sự hạn chế quỹ đất trên đảo, sự khan hiếm của dòng căn hộ sát biển và cuối cùng là số ít những căn hộ sát biển có quyền sở hữu lâu dài vô cùng quý giá.

Cơ hội vàng cho nhà đầu tư

Với đặc tính “giới hạn” của loại hình sản phẩm, The Sea mang trong mình sức đột phá mạnh mẽ về giá trị tương lai. Song song đó, dòng căn hộ này còn thuyết phục nhà đầu tư bởi đặc quyền kinh doanh và nghỉ dưỡng song hành.

Không gian tầng mái căn hộ The Sea
Không gian tầng mái căn hộ The Sea

Nhờ đặc trưng khí hậu Phú Quốc với hơn 300 ngày nắng mỗi năm, căn hộ The Sea dễ dàng cho thuê quanh năm với nguồn khách dồi dào, không chỉ những giai đoạn lễ tết cao điểm, khoảng thời gian còn lại cũng có thể lấp đầy nếu áp dụng thành công các mô hình kinh doanh thời thượng như Airbnb, Luxstay. Đồng thời, với việc bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp, khu căn hộ mặt biển này mang lại cơ hội nghỉ dưỡng hoàn hảo cho chủ nhân, vừa đáp ứng nhu cầu sở hữu một bất động sản truyền đời, vừa là lời giải cho bài toán nâng tầm giá trị cuộc sống của người dân hiện đại.

Theo đại diện chủ đầu tư, trong khi sức nóng của dự án dần được giải mã, các căn hộ The Sea còn lại đang tiếp tục được giới đầu tư săn đón. Trong xu hướng đó, số lượng sản phẩm giới hạn không phải là yếu tố duy nhất sẽ thúc đẩy nhà đầu tư “xuống tiền” mà hơn hết, khách hàng luôn nắm bắt câu chuyện thị trường để ra quyết định.

The Sea hưởng lợi từ “thị trấn Địa Trung Hải” với vô số tiện ích
The Sea hưởng lợi từ “thị trấn Địa Trung Hải” với vô số tiện ích

Bà Đinh Thị Ngọc Thơ - CEO đồng sáng lập SkyRealty Phú Quốc, một trong các đơn vị phân phối BĐS Nam Phú Quốc đánh giá, xét trong ngắn hạn thì bất động sản du lịch còn cần thời gian để tăng thanh khoản và thu dòng tiền, nhưng việc đầu tư để đón sự trở lại của làn sóng du lịch là nước cờ ngay hôm nay đã phải chuẩn bị sẵn sàng nếu muốn nắm bắt được cơ hội tốt của thị trường.

“Trong bối cảnh đó, Phú Quốc đang là nơi hút dòng tiền đầu tư chất lượng, sân chơi của những nhà đầu tư đường dài, tầm nhìn trung và dài hạn, mua để sở hữu các tài sản hiếm có, khó có thể có sản phẩm khác thay thế được”, bà Thơ khẳng định.

Sun Tropical Village: “Ngôi làng nhiệt đới” giữa thiên nhiên Nam Phú Quốc Sun Tropical Village: “Ngôi làng nhiệt đới” giữa thiên nhiên Nam Phú Quốc

TTTĐ - Đã đến lúc chúng ta ngừng nhốt mình trong những hộp bê tông bọc kính ở đô thị để kiếm tìm nơi trú ...

Giải mã cách thức chinh phục “mỏ vàng” Thanh Hóa của Sun Group Giải mã cách thức chinh phục “mỏ vàng” Thanh Hóa của Sun Group

TTTĐ - Nếu nhìn vào những con số thống kê, du lịch Thanh Hóa đang không kém cạnh bất kỳ điểm đến nào nhưng để ...

Sun Property thắng nhiều giải quan trọng tại APPA 2021 Sun Property thắng nhiều giải quan trọng tại APPA 2021

TTTĐ - Sun Property (thành viên thuộc Tập đoàn Sun Group) - nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ ...

Rót tiền vào bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng, nhà đầu tư tiến về Nam Phú Quốc Rót tiền vào bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng, nhà đầu tư tiến về Nam Phú Quốc

TTTĐ - Phú Quốc không còn là sân chơi của những người đầu cơ, lướt sóng mà đang dần trở thành điểm đến của những ...

Đọc thêm

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai Dự án

Đến năm 2050, gần 150 dự án được tỉnh Bình Dương chú trọng triển khai

TTTĐ - Gần 150 dự án trên nhiều lĩnh vực được tỉnh Bình Dương dự kiến ưu tiên thực hiện thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.
Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A Bất động sản

Quảng Nam: Yêu cầu thực hiện nghiêm kết luận thanh tra dự án 2A

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện nghiêm kết luận thanh tra liên quan đến Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 của Công ty Phong Hải Thịnh.
Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về phân lô, tách thửa đất tại Thừa Thiên - Huế

TTTĐ - Từ ngày 3/10/2024 tỉnh Thừa Thiên - Huế quy định diện tích tối thiểu thửa đất sau khi tách thửa ở các phường của TP Huế là 60m2.
The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng Dự án

The Victoria khởi đầu bất tận cho cuộc sống tràn đầy cảm hứng

TTTĐ - The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên Thị trường

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên

TTTĐ - Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Dự kiến thu hơn 10.000 tỷ đồng từ đấu giá đất trong năm 2024

TTTĐ - Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thực hiện đấu giá 9 khu đất do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý trên địa bàn tỉnh với tổng diện tích khoảng 102,54ha, ước tính giá trị khoảng 10.962,9 tỷ đồng (tạm tính theo bảng giá đất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 05 năm giai đoạn 2020-2024).
Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm Quy hoạch - Xây dựng

Huyện Tiên Lãng cấp 45.454 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong 3 năm

TTTĐ - Ngày 24/9, Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng, Trưởng Đoàn giám sát về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất trên địa bàn thành phố làm việc với UBND huyện Tiên Lãng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan.
Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất Quy hoạch - Xây dựng

Quy định mới về chuyển nhượng, thừa kế quyền sử dụng đất

TTTĐ - Để chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất theo Luật Đất đai 2024, bên chuyển nhượng phải có Giấy chứng nhận, đất không tranh chấp, không bị kê biên, còn thời hạn sử dụng, và không bị áp dụng biện pháp khẩn cấp...
Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương... Nhịp sống phương Nam

Để Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...

TTTĐ - Ngày 3/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định số 790/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đây là cơ sở quan trọng để Bình Dương hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, phát triển đô thị với nhiều định hướng mang tính đột phá về ý tưởng, chiến lược và tầm nhìn quy hoạch. Đồng thời, quy hoạt cũng tạo động lực xây dựng Bình Dương đáp ứng các tiêu chí đô thị loại I, trở thành thành phố trực thuộc Trung ương văn minh, hiện đại.
Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh” Quy hoạch - Xây dựng

Tỉnh Bình Dương hướng tới phát triển “xanh”

TTTĐ - Theo Quy hoạch giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh Bình Dương phát triển song hành cùng với công tác bảo vệ môi trường hướng tới mục tiêu “Bình Dương xanh".
Xem thêm