Tag

Bay Emirates tới Dubai tận hưởng đêm nghỉ miễn phí tại Fairmont The Palm

Du lịch 01/02/2023 14:35
aa
TTTĐ - Những hành khách có kế hoạch nghỉ chân hoặc ghé thăm Dubai có thể tận hưởng một đêm nghỉ dưỡng hoàn toàn miễn phí tại một trong những khách sạn mang tính biểu tượng của thành phố này khi đặt vé máy bay Emirates khứ hồi hạng Nhất hoặc hạng Thương gia.
Các đóng góp của Skywards Miles giúp Emirates tạo nên sự thay đổi lớn đến đời sống người dân Emirates tái khẳng định cam kết xanh vào ngày Môi trường thế giới Emirates bổ sung 10 thành phố mới vào mạng lưới dịch vụ hành khách, hỗ trợ kết nối Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam

Emirates mới đây đã thông báo chương trình ưu đãi hấp dẫn thông qua hợp tác cùng chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Fairmont dành riêng cho các du khách đang có kế hoạch ghé thăm Dubai trong thời gian tới.

Từ ngày 30/1 đến 13/2/2023, khách hàng đặt vé khứ hồi hạng Nhất hoặc hạng Thương gia của Emirates với điểm đến hoặc quá cảnh tại Dubai sẽ được tặng một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Fairmont The Palm.

Ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho tất cả các vé khứ hồi đến hoặc nghỉ chân tại Dubai được thanh toán muộn nhất vào ngày 13/2/2023. Chương trình ưu đãi áp dụng cho các giao dịch mua vé tại website emirates.com hoặc thông qua các đối tác đại lý du lịch, với điều kiện các giao dịch được thực hiện trong tối thiểu 72 giờ trước khi chuyến bay tương ứng hạ cánh tại Dubai.

Bay Emirates tới Dubai tận hưởng đêm nghỉ miễn phí tại Fairmont The Palm

Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho các cặp đôi và gia đình Fairmont The Palm được đặt tên theo hòn đảo biểu tượng của Dubai là Palm Jumeirah. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 381 phòng nghỉ sang trọng nhìn thẳng ra quang cảnh kiều diễm của vịnh Ả Rập và đường chân trời Dubai, cùng với hương vị ẩm thực đẳng cấp thế giới để du khách tha hồ thưởng thức tại 10 nhà hàng và quán bar.

Du khách nhí có thể vui chơi tại “Câu lạc bộ Trẻ em Fairmont Falcons” với đa dạng các hoạt động dành cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi được bố trí trong không gian thân thiện và ấm cúng, trong lúc các thành viên khác thoải mái thư giãn với những liệu pháp chăm sóc nổi tiếng tại Fairmont Willow Stream Spa. Khu nghỉ dưỡng cao cấp còn có 4 bể bơi bốn mùa ngoài trời, bãi biển cát trắng và khu tập thể hình hiện đại để du khách thoải mái tận hưởng.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng chỉ cách Sân bay Quốc tế Dubai 25 phút và rất thuận tiện để du khách khám phá Bến du thuyền Dubai Marina xinh đẹp cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

Trong trường hợp khách hàng muốn kéo dài thời gian nghỉ tại Fairmont The Palm, khách hàng có thể đặt phòng tại đây

Khám phá thêm Dubai cùng Emirates

Emirates tin rằng Dubai luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là với những người muốn tận hưởng ánh nắng ấm áp giữa mùa đông. Dubai mang tới nhiều trải nghiệm đẳng cấp thế giới, từ những bãi biển ngập nắng, những hoạt động du lịch di sản, đến hệ thống nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu.

Thẻ lên máy bay My Emirates Winter Pass: Hành khách bay đến hoặc chỉ đơn giản là nghỉ chân tại Dubai chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay (My Emirates Pass) và một loại giấy tờ tùy thân hợp lệ để tận hưởng vô vàn ưu đãi chiết khấu tại hàng trăm cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí và nhà hàng ẩm thực, cũng như các điểm tham quan nổi tiếng và spa sang trọng trên khắp Dubai cũng như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Để biết thêm về các ưu đãi dành cho chủ thẻ My Emirates Pass, vui lòng truy cập tại đây

Chương trình khách hàng thân thiết Skywards: Các hội viên thuộc chương trình khách hàng thân thiết Skywards từng đạt giải thưởng của Emirates có thể tích lũy Dặm thưởng khi chi tiêu tại các cửa hàng bán lẻ ở UAE và sử dụng Dặm thưởng để đổi vé máy bay, nâng hạng vé máy bay, hoặc đổi vé đi xem hòa nhạc hay các sự kiện thể thao. Tìm hiểu thêm về chương trình Emirates Skywards tại đây

Trải nghiệm Dubai: Khách hàng có thể chủ động tìm kiếm, sắp xếp và đặt lịch trình phù hợp với mình, từ vé máy bay, phòng khách sạn cho đến các địa điểm tham quan, trải nghiệm ẩm thực và giải trí tại Dubai và UAE thông qua nền tảng Trải nghiệm Dubai của Emirates, đồng thời tận hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Emirates đã khai thác trở lại các chuyến bay tới hơn 130 điểm đến trên khắp 6 lục địa và hiện tại đang vận hành 6 chuyến mỗi tuần từ TP Hồ Chí Minh đến Dubai và chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội đến Dubai.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập emirates.com. Khách hàng có thể đặt vé trên emirates.com, tại Phòng vé của Emirates, hoặc tại các đại lý du lịch.

Đọc thêm

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch Du lịch

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn vừa ký Quyết định số 510/QĐ-UBND ngày 16/7/2024 về việc công nhận điểm du lịch rừng dừa nước Tịnh Khê tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách Du lịch

Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách

TTTĐ - 25 năm trước, Hà Nội vinh dự và tự hào được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Sự phát triển mạnh mẽ mang lại cho Thủ đô những đổi thay tích cực từng ngày, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, xứng đáng với danh xưng cao quý này.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách Du lịch

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

TTTĐ - Từ 12 - 14/7, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.
Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An Du lịch

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

TTTĐ - Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”.
Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Du lịch

Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024

TTTĐ - Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan. Diễn ra trong suốt gần hai tháng hè, DIFF 2024 trở thành tâm điểm hút hàng vạn du khách đến với thành phố bên sông Hàn mỗi đêm thi.
Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng Du lịch

Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng

TTTĐ - Tối 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội 2024 với chủ đề “Sắc sen Hà Nội” đã khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).
Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024 Du lịch

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

TTTĐ - Khai màn từ 7/7/2024 và kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An Du lịch

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An

TTTĐ - Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8 tại khu phố cổ và Công viên Hội An với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là dịp để người dân hai nước cùng nhau tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và hướng tới tương lai hợp tác rộng mở.
Xem thêm