Tag

Be Group thay đổi nhân sự cấp cao

Doanh nghiệp 24/12/2019 15:00
aa
TTTĐ - Công ty cổ phần beGroup – đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” vừa công bố thông tin thay đổi nhân sự cấp cao.

Be Group thay đổi nhân sự cấp cao

Ông Trần Thanh Hải vừa thôi chức Tổng giám đốc Be Group sau 1,5 năm gắn bó từ ngày đầu thành lập.

Bài liên quan

Be chính thức “lăn bánh” tại thành phố cảng Hải Phòng

Be Group tiên phong trong giáo dục nghề nghiệp và đánh giá, công nhận kỹ năng nghề tài xế công nghệ

BE GROUP ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress và beDelivery, cam kết không tăng giá giờ cao điểm

Ứng dụng gọi xe “be” chính thức có mặt tại “thiên đường” du lịch biển Nha Trang

Tài xế “be” háo hức vì được tổ chức khám sức khỏe miễn phí

Theo đó, bà Nguyễn Hoàng Phương – hiện là Giám đốc vận hành – sẽ giữ vị trí quyền Tổng giám đốc beGroup kể từ ngày 24/12/2019.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc sẽ tạm nghỉ vì lý do cá nhân, nhưng tiếp tục giữ vai trò cố vấn chiến lược cho Hội đồng quản trị. Đồng thời, Ban lãnh đạọ beGroup cam kết các chiến lược phát triển của công ty sẽ tiếp tục được duy trì và triển khai mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Bà Nguyễn Hoàng Phương cùng với ông Trần Thanh Hải đều là những thành viên sáng lập của ứng dụng gọi xe “be” – một start up công nghệ Việt. Trong một năm qua, bà Phương là người đóng vai trò triển khai vận hành của “be”. Bà am hiểu công ty và sát cánh cùng ông Hải và Hội đồng quản trị để góp phần đưa “be” đến với thành công hiện tại.

Bên cạnh đó, chỉ trong một thời gian ngắn, ông Trần Thanh Hải đã xây dựng được một đội ngũ mạnh, góp phần tạo nên vị thế cho công nghệ Việt. Việc thay đổi nhân sự ở beGroup đã được Ban lãnh đạo công ty lên kế hoạch trước đó, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt để bảo đảm sự ổn định trong vận hành của toàn hệ thống, cũng như bảo đảm chất lượng dịch vụ khách hàng và quyền lợi tài xế luôn được duy trì ở mức cao nhất.

Trong năm 2020, mục tiêu của công ty là tập trung củng cố hơn nữa mảng vận tải theo hướng gia tăng chiếm lĩnh thị phần và phát triển lâu dài. Các công nghệ hiện đại và nguồn lực sẽ tiếp tục được chú trọng để mạng lại nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng, tiến đến mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp, thu nhập tốt hơn cho tài xế, đồng thời phát triển bền vững để mang lại giá trị cho cộng đồng xã hội.

Ban lãnh đạo beGroup đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của ông Trần Thanh Hải để “be” có một vị thế đáng kể trên thị trường gọi xe. Dưới sự lãnh đạo của ông Hải, chỉ sau một năm ra mắt, từ tháng 12/2018, “be” đã có những bước phát triển ngoạn mục.

Không chỉ cùng lúc tung ra beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh), chỉ trong một thời gian ngắn, beGroup tiếp tục tung ra beFinancial (dịch vụ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng cá nhân, tài xế và doanh nghiệp), beExpress (dịch vụ chuyển phát, bưu chính), beDelivery (dịch vụ giao hàng) và gần nhất là chương trình khách hàng thân thiết beLoyalty, giúp mở ra một hệ sinh thái số tiềm năng sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp khác cùng hợp tác và phát triển.

Nhờ đó, ứng dụng gọi xe “be” đã vươn lên vị trí số 2 và là doanh nghiệp Việt duy nhất trong top 3 những ứng dụng gọi xe phát triển nhất trên thị trường (theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường ABI Research tại Việt Nam). Tính đến 12/2019, ứng dụng “be” sở hữu lực lượng 60.000 tài xế, được tải xuống 5,5 triệu thiết bị di động và hoàn thành 38 triệu chuyến xe beBike, beCar với hơn 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển “be” thành một trong những start-up công nghệ thuần Việt hàng đầu, beGroup trong giai đoạn điều hành của của ông Hải còn góp phần chuẩn hóa ngành tài xế công nghệ thông qua việc ra mắt Học viện Đào tạo Tài xế - beAcademy cùng Cộng đồng Tài xế - beCommunity.

Đặc biệt tháng 11 vừa qua, lần đầu tiên 126 tài xế công nghệ được trao Giấy chứng nhận hoàn thành Khóa huấn luyện “Tài xế công nghệ chuyên nghiệp” do beGroup và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ LĐTB&XH phối hợp tổ chức, với mong muốn nghề tài xế công nghệ được công nhận là một nghề chân chính, chuyên nghiệp và được bảo vệ bởi luật pháp, bởi các chính sách của cơ quan nhà nước. beGroup cũng là doanh nghiệp gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất mang đến gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và bảo hiểm tại nạn toàn diện cho tài xế công nghệ.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm