Belluni- thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững
![]() |
Belluni dành riêng cho giới công sở, các doanh nhân, những người thành đạt và nam giới. Chữ “Belluni” được ghép từ 2 chữ tiếng Ý “Bello” (đẹp) và “Unique” (độc đáo). Là thương hiệu Việt nhưng lại được định danh bằng tên gọi quốc tế cũng phần nào thể hiện khát vọng của Ban lãnh đạo Tổng công ty 28 (Agtex28) sẽ đưa Belluni vươn ra khỏi biên giới quốc gia, hướng tới các thị trường xuất khẩu giàu tiềm năng trên thế giới.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, tôn chỉ của Belluni là luôn theo đuổi sự sang trọng, hợp thời trang và điều đó được thể hiện rõ nét qua công nghệ, chất liệu, đặc biệt là thiết kế sản phẩm. Thiết kế Belluni vừa mang tính hiện đại, năng động nhưng vẫn mang nét cổ điển mang phong cách Ý, tạo nên phong cách riêng với giá trị cốt lõi “đẳng cấp chuyên nghiệp từ tư duy cho đến tác phong và hành động”. Điều này cũng đồng thời cho thấy Belluni tiếp cận thời trang nam giới theo một góc nhìn tinh tế và sự khác biệt nổi bật khi tiên phong ứng dụng công nghệ mới và chất liệu mới vào sản phẩm như chống nhăn, tăng độ bền màu, sự thoải mái và an toàn trong quá trình sử dụng.
![]() |
Belluni đã tiên phong trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu vải từ thiên nhiên: Sợi Tre, Sợi Sen, Gỗ Sồi, Vỏ Hàu, …với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi, ngăn tia cực tím, chống tia UV, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe, chống nhăn giúp các Quý ông khi đi công tác không phải vất vả ủi/là quần áo… Đặc biệt, với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và trân quý vẻ đẹp xanh của thiên nhiên, trở thành một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững.
![]() |
Sau hơn 10 năm tiếp cận và mở rộng thị trường nội địa, đến nay thương hiệu thời trang cao cấp Belluni đã phát triển thành hệ thống hơn 100 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp và hoàn hảo nhất. Với việc hiện diện tại các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Aeon, Lotte Mart, Coopmart, BigC, Vạn Hạnh Mall,…. Belluni chọn hướng đi theo chuỗi thương mại và về lâu dài thông qua chuỗi hệ thống này có thể thực hiện việc xuất khẩu bằng chính thương hiệu của mình. Đó là tầm nhìn trong tương lai, còn ở thời điểm hiện tại, thành công lớn nhất là Belluni đã được người tiêu dùng Việt nhận diện, tin dùng thay cho hàng ngoại bởi thương hiệu thời trang cao cấp này không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất liệu, mẫu mã mà còn rất chu đáo, tận tâm trong công tác chăm sóc khách hàng…
Với định hướng phát triển bền vững thương hiệu Belluni tại thị trường nội địa, phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng 20% – 25%/năm; mỗi năm sẽ khai trương khoảng 10 tới 15 cửa hàng với định hướng quy mô mạng lưới năm sau gấp đôi năm trước nhằm gia tăng doanh thu của các cửa hàng.
Những thành quả đáng trân quý này chính là tiền đề, đồng thời cũng là động lực để Belluni đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong, ngoài nước trong thời gian tới, mang thương hiệu thời trang nam Belluni phục vụ người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.belluni.com hoặc tại fanpages/instagram: www.facebook.belluni.vietnam hoặc liên hệ theo số hotline: 1900 96 6969 để hỗ trợ trực tiếp.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới
