Tag

Belluni- thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững

Doanh nghiệp 27/01/2021 14:00
aa
TTTĐ - Thời trang nam Belluni dành cho Quý ông - là thương hiệu Việt tiên phong dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững khi sử dụng những chất liệu thuần thiên nhiên, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi diện những thiết kế của Belluni.
Belluni- thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang  "xanh" bền vững

Belluni dành riêng cho giới công sở, các doanh nhân, những người thành đạt và nam giới. Chữ “Belluni” được ghép từ 2 chữ tiếng Ý “Bello” (đẹp) và “Unique” (độc đáo). Là thương hiệu Việt nhưng lại được định danh bằng tên gọi quốc tế cũng phần nào thể hiện khát vọng của Ban lãnh đạo Tổng công ty 28 (Agtex28) sẽ đưa Belluni vươn ra khỏi biên giới quốc gia, hướng tới các thị trường xuất khẩu giàu tiềm năng trên thế giới.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, tôn chỉ của Belluni là luôn theo đuổi sự sang trọng, hợp thời trang và điều đó được thể hiện rõ nét qua công nghệ, chất liệu, đặc biệt là thiết kế sản phẩm. Thiết kế Belluni vừa mang tính hiện đại, năng động nhưng vẫn mang nét cổ điển mang phong cách Ý, tạo nên phong cách riêng với giá trị cốt lõi “đẳng cấp chuyên nghiệp từ tư duy cho đến tác phong và hành động”. Điều này cũng đồng thời cho thấy Belluni tiếp cận thời trang nam giới theo một góc nhìn tinh tế và sự khác biệt nổi bật khi tiên phong ứng dụng công nghệ mới và chất liệu mới vào sản phẩm như chống nhăn, tăng độ bền màu, sự thoải mái và an toàn trong quá trình sử dụng.

Belluni- thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang  "xanh" bền vững

Belluni đã tiên phong trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu vải từ thiên nhiên: Sợi Tre, Sợi Sen, Gỗ Sồi, Vỏ Hàu, …với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi, ngăn tia cực tím, chống tia UV, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe, chống nhăn giúp các Quý ông khi đi công tác không phải vất vả ủi/là quần áo… Đặc biệt, với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu và trân quý vẻ đẹp xanh của thiên nhiên, trở thành một trong những thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang "xanh" bền vững.

Belluni- thương hiệu Việt dẫn đầu xu hướng thời trang  "xanh" bền vững

Sau hơn 10 năm tiếp cận và mở rộng thị trường nội địa, đến nay thương hiệu thời trang cao cấp Belluni đã phát triển thành hệ thống hơn 100 cửa hàng và đại lý trên toàn quốc cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp và hoàn hảo nhất. Với việc hiện diện tại các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Aeon, Lotte Mart, Coopmart, BigC, Vạn Hạnh Mall,…. Belluni chọn hướng đi theo chuỗi thương mại và về lâu dài thông qua chuỗi hệ thống này có thể thực hiện việc xuất khẩu bằng chính thương hiệu của mình. Đó là tầm nhìn trong tương lai, còn ở thời điểm hiện tại, thành công lớn nhất là Belluni đã được người tiêu dùng Việt nhận diện, tin dùng thay cho hàng ngoại bởi thương hiệu thời trang cao cấp này không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất liệu, mẫu mã mà còn rất chu đáo, tận tâm trong công tác chăm sóc khách hàng…

Với định hướng phát triển bền vững thương hiệu Belluni tại thị trường nội địa, phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng 20% – 25%/năm; mỗi năm sẽ khai trương khoảng 10 tới 15 cửa hàng với định hướng quy mô mạng lưới năm sau gấp đôi năm trước nhằm gia tăng doanh thu của các cửa hàng.

Những thành quả đáng trân quý này chính là tiền đề, đồng thời cũng là động lực để Belluni đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong, ngoài nước trong thời gian tới, mang thương hiệu thời trang nam Belluni phục vụ người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.belluni.com hoặc tại fanpages/instagram: www.facebook.belluni.vietnam hoặc liên hệ theo số hotline: 1900 96 6969 để hỗ trợ trực tiếp.

Tin liên quan

Đọc thêm

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Xem thêm