Tag

Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Doanh nghiệp 02/09/2024 09:16
aa
TTTĐ - Vào trung tuần tháng 8/2024, tại Giải thưởng Bia thế giới 2024, sản phẩm Bia Lạc Việt gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái, qua đó tự tin “rinh” giải thưởng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”.
Bia Lạc Việt “khắc họa” tinh thần lạc quan của người Việt

Bốn dòng sản phẩm bia Lager của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa được vinh danh tại Giải thưởng Bia Thế giới 2024. Trong đó, Bia Lạc Việt được công nhận là “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”.

Tự hào thương hiệu bia của Việt Nam

Chiến thắng giải thưởng của Bia Lạc Việt không chỉ là cột mốc quan trọng đối với SABECO mà còn là niềm tự hào đối với ngành bia của Việt Nam.

Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Dù tham gia thi trong nhóm cạnh tranh cao (bia có độ cồn từ 2.6 - 4.5%), sản phẩm Bia Lạc Việt vẫn nổi bật, thành công gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ hương vị cân bằng và sảng khoái và được trao danh hiệu “Bia Lager nhẹ ngon nhất giới”.

Theo đại diện của SABECO, các dòng sản phẩm bia của SABECO được công nhận nhờ trình độ ủ bia vượt trội. Với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm bia của SABECO mang đến sự cân bằng hấp dẫn giữa vị đắng nhẹ nhàng của hoa bia và sự ngọt ngào của đại mạch. Vì thế dòng bia này là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bia nhưng muốn tìm kiếm trải nghiệm nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà hương vị.

Giải thưởng là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến không ngừng của toàn bộ tập thể SABECO. Điều đó cho thấy cam kết bền bỉ của SABECO trong việc tạo ra cho khách hàng những vị bia ngon đẳng cấp thế giới, và doanh nghiệp vô cùng tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này.

Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Cũng theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 mới đây của Kantar, thương hiệu Bia Saigon tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ khi giữ vững vị trí Top 2 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại khu vực Nông thôn Việt Nam trong năm 2023, với mức tăng trưởng 10.5% về dịp mua và 8.1% về tỷ lệ hộ mua.

Đặc biệt, Bia Saigon đột phá tăng 9 bậc để lọt vào top 10 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng đồ uống tại khu vực thành thị 4 thành phố chính với mức tăng trưởng ấn tượng 57.5% về số lượng dịp mua và 30.4% về tỷ lệ hộ mua trong giai đoạn giãn cách do COVID-19.

Không ngừng đổi mới, nâng cao trải nghiệm người dùng

Trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển, Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã khẳng định được vị thế là thương hiệu Bia “quốc dân” trong lòng người Việt Nam.

Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận đó, Bia Sài Gòn với vị thế là thương hiệu truyền thống được người tiêu dùng tin cậy và yêu mến đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đổi mới hình ảnh, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đó là sự ra mắt của dòng bia 333 Pilsner - phiên bản nhẹ và êm hơn của thương hiệu 333 huyền thoại. Sản phẩm được tạo ra từ những nghệ nhân nấu bia Việt Nam - những người có sự am hiểu sâu sắc về khẩu vị người Việt, kết hợp với việc sử dụng công nghệ Châu Âu và sử dụng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. 333 Pilsner là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục sản phẩm của thương hiệu 333 - một trong những thương hiệu bia đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Sự ra mắt của 333 Pilsner thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”Bia Lạc Việt tự hào chinh phục danh xưng “Bia Lager nhẹ ngon nhất thế giới”

Ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Với tài năng và tinh thần của đội ngũ các chuyên gia nấu bia người Việt của SABECO, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, áp dụng công nghệ tiến tiến nhất trong sản xuất, luôn tuân thủ đạo đức kinh doanh trong cách chúng tôi thực thi công việc. Bằng cách đó, chúng tôi mong muốn phản ảnh cam kết nỗ lực không ngừng hướng đến phát triển bền vững của SABECO song song với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước và thể hiện tinh thần của một Việt Nam tiến tiến và hiện đại".

Đọc thêm

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác Doanh nghiệp

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

TTTĐ - Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý cần tích lũy cả kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo đa chức năng, đặc biệt khi ngành bảo hiểm đang trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, họ không phải hành động đơn lẻ trên con đường này.
Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc Doanh nghiệp

Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện chào mừng cột mốc 100 văn phòng toàn quốc, ghi dấu những nỗ lực không ngừng để gia tăng hiện diện khắp mọi miền đất nước và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam.
PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN “Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) LNG Quảng Trạch II”.
Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách cả năm 2024 Doanh nghiệp

Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách cả năm 2024

TTTĐ - Dù bối cảnh sản xuất, kinh doanh (SXKD) có nhiều thách thức, song với nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp trong quản trị, 9 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đạt 736,5 nghìn tỷ đồng tổng doanh thu và 115,2 nghìn tỷ đồng nộp ngân sách Nhà nước, vượt kế hoạch năm, đồng thời tiết giảm chi phí 2.117 tỷ đồng.
Trao bằng khen tới 3 doanh nghiệp tiêu biểu trực thuộc PV GAS Doanh nghiệp

Trao bằng khen tới 3 doanh nghiệp tiêu biểu trực thuộc PV GAS

TTTĐ - Tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 công ty trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024 đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh là Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU), Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) và Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (PV GAS SE).
Agribank góp phần tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia Doanh nghiệp

Agribank góp phần tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.
UAE: Hành trình từ sa mạc khô cằn đến đảo nhân tạo xa hoa nhất thế giới Doanh nghiệp

UAE: Hành trình từ sa mạc khô cằn đến đảo nhân tạo xa hoa nhất thế giới

TTTĐ - Mọc lên giữa biển khơi, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah hay tòa tháp khách sạn 7 sao chọc trời Burj Al Arab đã trở thành hình ảnh đại diện cho sự phát triển thần kỳ và rực rỡ của nền kinh tế phi dầu mỏ tại UAE.
SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng Doanh nghiệp

SABECO thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng

TTTĐ - SABECO vừa tham gia triển lãm những thành tựu đạt được trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn do Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức.
Hết quý III/2024, Hòa Phát đạt 92% kế hoạch lợi nhuận năm Doanh nghiệp

Hết quý III/2024, Hòa Phát đạt 92% kế hoạch lợi nhuận năm

TTTĐ - Quý III/2024, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 3.022 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 51% so với cùng kỳ năm trước (2.000 tỷ đồng). Lũy kế 9 tháng, Hòa Phát ghi nhận 9.210 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 140% so với cùng kỳ năm trước. Đóng góp chính vào kết quả này là thép và các sản phẩm liên quan với 85%, tiếp đến là lĩnh vực nông nghiệp.
EVNNPC xác định giai đoạn nước rút, hoàn thành các dự án Doanh nghiệp

EVNNPC xác định giai đoạn nước rút, hoàn thành các dự án

TTTĐ - Để hoàn thành số lượng dự án khởi công và đóng điện còn lại năm 2024, các Ban Quản lý dự án của EVNNPC phải dốc toàn lực phối hợp cùng nhà thầu tập trung tối đa nguồn lực cho dự án có kế hoạch khởi công - đóng điện theo đúng cam kết trong 3 tháng cuối năm.
Xem thêm