Tag

BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ đội bóng Becamex Bình Dương

Bóng đá 23/04/2022 09:46
aa
TTTĐ - Ngày 22/4, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BML) - liên doanh giữa MetLife, một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Hoa Kỳ và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), đã chính thức trở thành nhà tài trợ của Đội bóng Becamex Bình Dương kể từ mùa giải 2022.
BIDV MetLife tri ân khách hàng với chương trình “Trọn lời hứa - Đầy hạnh phúc” BIDV MetLife lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc” Becamex Bình Dương 1 – 1 Hoàng Anh Gia Lai: Chia điểm đầy kịch tính Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 22/10: SLNA và Becamex Bình Dương vào bán kết giải U15 Quốc gia

Tham dự lễ ký kết, đại diện doanh nghiệp có Ông Gaurav Sharma - Tổng Giám đốc BIDV MetLife, đại diện Ban lãnh đạo đội bóng Ông Hồ Hồng Thạch - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Câu Lạc Bộ Bóng đá Becamex Bình Dương, cùng đại diện Ban Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Bình Dương, Ông Trần Ngọc Linh - Giám đốc chi nhánh.

Theo đó, công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ của đội bóng Becamex Bình Dương cho mùa giải 2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Gaurav Sharma - Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “Song song với việc phát triển kinh doanh bền vững và mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, BIDV MetLife luôn hướng đến việc tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp và nhân văn cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Ngày hôm nay chúng tôi rất vui và vinh dự được trở thành nhà tài trợ cho đội bóng Becamex Bình Dương để cùng nhau lan tỏa các thông điệp tích cực về tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội tốt đẹp và một lối sống lành mạnh đến đông đảo khách hàng của chúng tôi và người dân nói chung”.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ của đội bóng Becamex Bình Dương
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife chính thức trở thành nhà tài trợ của đội bóng Becamex Bình Dương

Bên cạnh đó, ông Gaurav Sharma cũng nhấn mạnh, việc tài trợ cho đội bóng Becamex Bình Dương còn là cam kết và minh chứng cho sự nỗ lực của BIDV MetLife trong việc chung tay cùng Bình Dương, một trong những tỉnh thành có tầm quan trọng bậc nhất về kinh tế đối với cả nước nói chung và miền Nam nói riêng, trên hành trình phục hồi kinh tế sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19 hai năm vừa qua. Qua đó, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế chung của cả nước.

Thay mặt CLB Becamex Bình Dương, Ông Hồ Hồng Thạch cũng chia sẻ: “Trên tinh thần gắn kết bền vững, CLB bóng đá Becamex Bình Dương rất vui mừng khi Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife cùng đồng hành với CLB để đào tạo thế hệ cầu thủ trẻ tài năng, giúp các cầu thủ có thêm điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu quốc gia và khu vực, tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá nước nhà, mang thêm nhiều trận cầu hấp dẫn thỏa lòng người hâm mộ và làm giàu thêm thành tích của đội bóng”.

Becamex Bình Dương có tiền thân là CLB bóng đá Sông Bé, hiện là một trong những cái nôi đào tạo cầu thủ trẻ tiềm năng hàng đầu Việt Nam. Có thể kể đến như cầu thủ tuyển Quốc gia Nguyễn Tiến Linh, Tô Văn Dũng cùng nhiều cầu thủ trẻ đang góp mặt tại đội tuyển U23 Việt Nam như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Trần Việt Cường, Võ Hoàng Minh Khoa…

Trong suốt hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tập thể ban lãnh đạo, đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia và các tài năng trẻ thuộc Becamex Bình Dương luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu trong tập luyện và thi đấu để giành được nhiều thành tích cao, trở thành câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất Việt Nam với 4 lần vô địch V.League 1, 3 lần vô địch Cúp Quốc gia, 4 lần vô địch Siêu cúp bóng đá Việt Nam… cùng nhiều danh hiệu đáng tự hào.

Đọc thêm

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp Bóng đá

Gia Việt trở lại ấn tượng, EOC khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - Ngày 21/4, trên sân bóng Đại học sư phạm Hà Nội, loạt trận khai mạc Giải bóng đá Mansion Sports Cup 2024 đã diễn hấp dẫn, sôi nổi. Các đội bóng được đánh giá cao hơn đã có được chiến thắng thuyết phục để ghi tên vào vòng tứ kết.
16 đội bóng đá tham dự Bóng đá

16 đội bóng đá tham dự

TTTĐ - Tại Mansion Sports Cup 2024 khu vực Hà Nội, 16 đội tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đá loại trực tiếp ở tất cả các vòng đấu để tìm ra đội vô địch.
32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 Bóng đá

32 đội dự Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024

TTTĐ - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức lần thứ tư dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.
Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 Bóng đá

Sôi động Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024

Ngày 31/3/2024, tại sân bóng Thành Phát thuộc quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã diễn ra Giải bóng đá vô địch Khối thi đua các Tổ chức tín dụng số 5 năm 2024 (K5 Champion League 2024).
Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình Bóng đá

Trường THPT Nguyễn Trãi vô địch giải Bóng đá khối THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sau 1 tuần tranh tài với những trận đấu sôi nổi và kịch tính, sáng 29/3, tại sân bóng đá Phúc Xá diễn ra 2 trận đấu giữa đội trường THPT Phan Đình Phùng và THPT Phạm Hồng Thái (tranh huy chương đồng) và trận chung kết giữa đội THPT Thực Nghiệm và THPT Nguyễn Trãi. Kết thúc giải Bóng đá mini nam khối THPT quận Ba Đình năm học 2023-2024, trường THPT Nguyễn Trãi giành ngôi vô địch.
VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng Bóng đá

VFF và ông Philippe Troussier thống nhất chấm dứt hợp đồng

TTTĐ - Sau thất bại 0-3 của Tuyển Việt Nam trước Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành cuộc họp khẩn với Huấn luyện viên Philippe Troussier ngay trong đêm.
Không còn đường lùi Bóng đá

Không còn đường lùi

TTTĐ - Huấn luyện viên (HLV) Philippe Troussier đang hứng chịu sức ép rất lớn sau 2 thất bại liên tiếp trước Indonesia. Trận tái đấu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của Đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Kém Indonesia 1 điểm trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Philippe Troussier không còn đường lùi nếu muốn giành quyền tự quyết.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch Thể thao

Báo Tuổi trẻ Thủ đô bảo vệ thành công ngôi Vô địch

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước đội bóng Hội Nhà báo (HNB) Cần Thơ trong trận chung kết cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 năm 2024. Qua đó, đội bóng đến từ Thủ đô đã bảo vệ thành công ngôi vương khi 2 năm vô địch liên tiếp.
Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết Bóng đá

Đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô vào Chung kết

TTTĐ - Tại Giải bóng đá cúp Báo Nhà báo và Công luận, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã xuất sắc vượt qua nhiều đội mạnh, hiên ngang bước vào trận Chung kết.
Xem thêm