BIDV MetLife tri ân khách hàng với chương trình “Trọn lời hứa - Đầy hạnh phúc”
Từ đầu tháng 10 đến hết ngày 31/12/2021, tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của BIDV MetLife với tổng phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu từ 20 triệu đồng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng VinID/Coop Mart/PNJ từ BIDV MetLife.
Đặc biệt, 10 khách hàng cá nhân có tổng phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất mỗi tháng 10, 11, 12 (tối thiểu đạt 60 triệu đồng) sẽ nhận thêm đồng hồ Apple Watch SE 40mm, tri ân đặc biệt từ BIDV MetLife với tổng giá trị quà tặng lên đến 240 triệu đồng.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, 5 Smart Tivi LG 4K 65 inch cũng đã sẵn sàng trao tay 5 khách hàng có tổng số phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất mỗi tháng 10, 11, 12 (tối thiểu đạt 200 triệu đồng) với tổng giá trị ước tính khoảng 225 triệu đồng.
Chương trình “Trọn lời hứa – Đầy hạnh phúc” của BIDV MetLife |
Chia sẻ về chương trình tri ân đặc biệt này, ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife cho biết: “Trọn lời hứa - Đầy hạnh phúc” không chỉ là một chương trình khuyến mại đơn thuần, mà còn được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng, giúp họ trân trọng hơn từng khoảnh khắc trong cuộc sống với bản thân với gia đình và cộng đồng.
Chúng tôi tin rằng mỗi lời hứa và việc thực hiện lời hứa không phải và không nên là trách nghiệm của mỗi người, mà là cách để thể hiện và trao gửi yêu thương tới bản thân, gia đình và mọi người.
Tình yêu thương được thể hiện qua việc thực hiện những lời hứa sẽ đem đến hạnh phúc cho mỗi gia đình. Trong suốt 7 năm đồng hành cùng khách hàng tại thị trường Việt Nam, BIDV MetLife luôn nỗ lực để cùng lên kế hoạch và thực hiện những ước mong của mỗi khách hàng, mỗi gia đình Việt.
Tôi mong rằng những món quà ý nghĩa từ chương trình “Trọn lời hứa - Đầy hạnh phúc” sẽ giúp khách hàng có thêm những khoảng thời gian hữu ích, những giây phút hạnh phúc bên gia đình”.
Trước đó, nhiều chương trình đồng hành, tri ân khách hàng khác cũng đã được BIDV MetLife tích cực triển khai như “Chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19” hay “Đón mừng sinh nhật - Tưng bừng ưu đãi” kỷ niệm 7 năm thành lập và phát triển.
Với “Chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19” giai đoạn 1 (1/5-31/8/2021), BIDV MetLife đã thực hiện chi trả kịp thời cho 200 trường hợp khách hàng có xét nghiệm dương tính với Covid-19 với tổng số tiền hỗ trợ lên tới 5 tỷ đồng. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập tại đây.