BIDV MetLife mừng sinh nhật 7 tuổi với chương trình tri ân khách hàng
Nhân dịp này, công ty muốn tri ân những khách hàng đã đặt niềm tin vào BIDV MetLife với việc chào mừng 7 năm thành lập bằng một chương trình khuyến mại lớn có tên gọi “Đón mừng sinh nhật – Tưng bừng ưu đãi” với nhiều phần quà tặng hấp dẫn, áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
Cụ thể, từ tháng 7 đến hết ngày 30/9, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu mua hàng VinID/Coop Mart/PNJ khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với tổng phí bảo hiểm thực thu từ 20 triệu đồng/năm.
Ngoài ra, 10 khách hàng cá nhân có tổng phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất (tối thiểu đạt 60 triệu đồng) mỗi tháng 7, 8, 9 sẽ được tặng Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W; hoặc Robot hút bụi Xiaomi SKV4093GL.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, 5 Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7000PTA dành cho 5 khách hàng/ tháng (tháng 7, 8, 9) có tổng số phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu cao nhất (tối thiểu đạt 200 triệu đồng).
Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ: “Trong suốt 7 năm phát triển với phương châm luôn đặt “Khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động, BIDV MetLife đã không ngừng cải tiến, hoàn thiện để mang đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm và giải pháp tài chính toàn diện. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn BIDV MetLife, gắn bó với chúng tôi trong hành trình 7 năm qua.
Đó chính là sự ghi nhận, là động lực giúp toàn thể cán bộ nhân viên BIDV MetLife không ngừng cố gắng, tận tâm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình khuyến mại “Đón mừng sinh nhật – Tưng bừng ưu đãi” sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho quý khách hàng – những người đã, đang và sẽ đồng hành cùng BIDV MetLife trên hành trình định hướng tương lai hạnh phúc”.
Dù mới thành lập được 7 năm nhưng BIDV MetLife được thừa hưởng 153 năm kinh nghiệm của tập đoàn MetLife trong việc giúp mọi người xây dựng một tương lai vững vàng hơn. BIDV MetLife nổi lên như một nhà cải cách trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, luôn áp dụng các chiến lược số hóa hàng đầu để chăm sóc và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Đầu năm nay, chương trình Serve Happy đã ra mắt với mục tiêu hỗ trợ tối đa đội ngũ tư vấn và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp tự động hóa trong khâu hỗ trợ và cung cấp thông tin.
Số hóa cũng đã hỗ trợ BIDV MetLife duy trì hoạt động tốt trong đại dịch và đạt được nhiều thành tích kinh doanh ấn tượng trong 2 năm qua. Tổng doanh thu của BIDV MetLife tăng 28%, phí khai thác mới tăng 33% và lượng khách hàng tăng 30% so với năm 2019. Trong 1,5 năm (năm 2020 – cuối tháng 6/2021, BIDV MetLife đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng lên đến gần 7.300 trường hợp với tổng giá trị chi trả là gần 36,2 tỷ đồng.
Những nỗ lực của BIDV MetLife tại thị trường Việt Nam đã được ghi nhận khi được vinh danh giải thưởng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2020 do Enterprise Asia – Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á trao tặng vào tháng 10/2020.
BIDV MetLife cũng luôn đồng hành cùng khách hàng với “Chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng trước đại dịch Covid-19”. Công ty đã thực hiện chi trả cho 4 trường hợp khách hàng có xét nghiệm dương tính với Covid-19 với tổng số tiền hỗ trợ lên tới 100 triệu đồng. Chương trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 30/9. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập tại đây.