Tag

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai

Doanh nghiệp 02/07/2025 11:37
aa
TTTĐ - BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ động tương lai” và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”.
BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award lần thứ 9 liên tiếp BIDV MetLife ra mắt sản phẩm mới Quà tặng tương lai
BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai

Sản phẩm chính cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng được ra mắt nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

Bà Elena Butarova, Tổng giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: “Tại BIDV MetLife, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng trong việc tìm kiếm những giải pháp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện. Với sự ra mắt đồng thời của sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ "Chủ động tương lai" và gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện "An thể chất - Vững tương lai", BIDV MetLife mong muốn đồng hành cùng khách hàng từ những kế hoạch dài hạn cho tương lai cho tới từng bước theo dõi, chăm sóc sức khỏe hàng ngày”.

Bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ động tương lai”: Giải pháp cá nhân hóa phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng

“Chủ động tương lai” là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ, được BIDV MetLife phát triển nhằm mang đến cho khách hàng sự chủ động tối đa trong việc xây dựng kế hoạch bảo vệ, tích lũy và đầu tư. Sản phẩm cho phép linh hoạt lựa chọn thời hạn bảo vệ cũng như thời gian đóng phí, giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu và mục tiêu tài chính trong từng giai đoạn cuộc sống.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai

Về quyền lợi bảo vệ, sản phẩm mang đến hai quyền lợi chính là tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn, đồng thời cho phép lựa chọn linh hoạt giữa quyền lợi cơ bản và quyền lợi nâng cao tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng tại từng thời điểm. Khách hàng cũng có thể mở rộng quyền lợi bảo vệ bằng cách tích hợp thêm các sản phẩm đính kèm như bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện, bảo hiểm hỗ trợ viện phí hay bảo hiểm tai nạn tăng cường tùy theo nhu cầu của từng cá nhân.

Về quyền lợi tích lũy và đầu tư, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung. Theo đó, trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, giá trị tài khoản sẽ được tính lãi hàng tháng theo mức lãi suất tích luỹ tại từng thời điểm. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những khoản thưởng như thưởng duy trì hợp đồng định kỳ từ năm thứ 10 và mỗi 5 năm sau đó đến năm thứ 30 và thưởng tri ân khách hàng vào ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 30 hoặc thời điểm đáo hạn (tùy thuộc thời điểm nào sớm hơn).

Gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai”: Giải pháp giúp khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe

Đi cùng với sản phẩm mới, gói dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện “An thể chất - Vững tương lai” được BIDV MetLife triển khai như một phần trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng toàn diện dành cho toàn bộ nhóm khách hàng cá nhân của BIDV MetLife. Thông qua ứng dụng kết nối bác sĩ tư vấn từ xa cùng mạng lưới y tế liên kết rộng khắp, khách hàng BIDV MetLife có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách linh hoạt, thuận tiện.

Được biết, đây là chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện nhất của BIDV MetLife từ trước tới nay. Theo đó, tất cả khách hàng cá nhân đã và chuẩn bị mua sản phẩm bảo hiểm của BIDV MetLife đều sẽ được hưởng các quyền lợi chăm sóc sức khỏe theo 3 phân hạng chính: An Lành, An tâm và An khang, tùy thuộc theo từng nhóm hội viên của BIDV MetLife.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ động tương lai

Với gói dịch vụ mới ra mắt lần này, BIDV MetLife mang tới 4 dịch vụ chính, bao gồm:

- Tư vấn trực tuyến: Dịch vụ cho phép khách hàng kết nối nhanh chóng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm qua ứng dụng điện thoại, được miễn phí dành cho toàn bộ khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn với các y bác sĩ hàng đầu tại các bệnh viện uy tín toàn quốc. Tất cả kết quả khám và đơn thuốc được lưu trữ bảo mật ngay trên ứng dụng điện thoại, giúp khách hàng chủ động theo dõi sức khỏe.

- Khám sức khỏe tổng quát: Các khách hàng sẽ được khám tổng quát với danh mục kiểm tra toàn diện bởi các y bác sĩ tại các trung tâm y tế hàng đầu với những thiết bị xét nghiệm hiện đại, góp phần giúp khách hàng nắm quyền chủ động trong cuộc sống, có kế hoạch điều trị hiệu quả và kịp thời.

- Thư ký y khoa: Dịch vụ hỗ trợ mang tính cá nhân hoá hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám chữa bệnh trực tiếp tại các cơ sở y tế. Theo đó, đội ngũ hơn 2.000 thư ký y khoa sẽ chủ động sắp xếp lịch trình và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Đây là dịch vụ mới của BIDV MetLife, giúp khách hàng tận hưởng được các ưu đãi về sức khỏe, được chăm sóc một cách toàn diện nhất.

- Đào tạo/ Hội thảo sức khỏe: Chuỗi chương trình miễn phí được tổ chức định kỳ dưới hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp nhằm cung cấp cho tất cả các khách hàng những thông tin chăm sóc sức khoẻ bổ ích. Nội dung được chia sẻ bởi các chuyên gia, bác sĩ về các chủ đề thiết thực liên quan tới sức khỏe trong xã hội, nhằm giúp các khách hàng của BIDV MetLife có thể chủ động bảo vệ mình tốt hơn, hiệu quả hơn.

Mai Anh

Đọc thêm

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận Doanh nghiệp

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận

TTTĐ - Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp. Bài viết này của TS Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng Tổ quản lý rủi ro Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Trưởng ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2, đưa ra góc nhìn từ bản thể luận để lý giải: Biến động là gì và tại sao cần phải quản trị biến động?
Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

TTTĐ - Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.
Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo Doanh nghiệp

Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo

TTTĐ - Thông báo biến động số dư bằng âm thanh qua app ngân hàng, phân tách nguồn thu từ nhiều cửa hàng, thực hiện phân tích tăng trưởng kinh doanh qua biểu đồ, Shop Thịnh Vượng của VPBank là công cụ tài chính đột phá, giúp hộ kinh doanh tăng trưởng bền vững.
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero Doanh nghiệp

SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero

TTTĐ - Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái Lan – một sáng kiến tiêu biểu đang được triển khai tại Thái Lan, đã được chứng minh hiệu quả trong việc thúc đẩy chuyển đổi xanh.
Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ Doanh nghiệp

Công ty sữa hàng đầu Việt Nam mở đơn tìm kiếm nhân lực tài năng trẻ

TTTĐ - Vừa “lên sóng” chưa lâu, chương trình Vinamilk Graduate Talent Program (GTP) 2025 đã tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Thương hiệu sữa “quốc dân” tiếp tục thu hút nhân tài Gen Z với phiên bản hoàn toàn mới, với 25 vị trí tuyển dụng trải rộng trên 11 lĩnh vực nghề nghiệp đang là xu hướng hiện nay.
Nhận liên tiếp 3 giải thưởng tại diễn đàn Vietnam Summit 2025 Doanh nghiệp

Nhận liên tiếp 3 giải thưởng tại diễn đàn Vietnam Summit 2025

TTTĐ - Dai-ichi Life Việt Nam vừa được vinh danh liên tiếp 3 giải thưởng uy tín: Top 50 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và kinh doanh hiệu quả (VIE50), Top 100 doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh - Ngành bảo hiểm (ESG10) tại Diễn đàn Vietnam Summit 2025 - “Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai bền vững”, do Báo Tài chính - Đầu tư (Bộ Tài chính) phối hợp Viet Research tổ chức.
Công tác kiểm tra QTDND - Góp phần phát triển ổn định, an toàn hệ thống QTDND Kinh tế

Công tác kiểm tra QTDND - Góp phần phát triển ổn định, an toàn hệ thống QTDND

TTTĐ - Chiều ngày 30/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tổ chức Hội nghị Công tác kiểm tra Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND).
Quy định về đăng ký doanh nghiệp có hiệu lực từ ngày 1/7/2025 Doanh nghiệp

Quy định về đăng ký doanh nghiệp có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 168/2025/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 1/7/2025.
Mở ra kỷ nguyên mới cho các giải pháp bao bì thực phẩm sáng tạo Doanh nghiệp

Mở ra kỷ nguyên mới cho các giải pháp bao bì thực phẩm sáng tạo

TTTĐ - Tetra Pak, tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế biến và đóng gói thực phẩm, hợp tác cùng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thực phẩm Đồng Giao (Doveco) chính thức khánh thành dây chuyền đồ hộp giấy Tetra Recart® dành cho rau quả với công nghệ Thụy Điển đầu tiên tại Việt Nam.
VietinBank chi nhánh Tiên Sơn chấm dứt hoạt động PGD Phù Khê Doanh nghiệp

VietinBank chi nhánh Tiên Sơn chấm dứt hoạt động PGD Phù Khê

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh Tiên Sơn thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Phù Khê từ ngày 1/7/2025.
Xem thêm