Tag

BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế của Tạp chí GBAF

Doanh nghiệp 18/07/2022 18:09
aa
TTTĐ - Tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vừa vinh danh BIDV là ngân hàng có sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam và ứng dụng BIDV iBank là Ứng dụng ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam năm 2022.
BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19 BIDV nhận 2 giải thưởng lớn của Mastercard BIDV miễn phí chọn tài khoản theo nickname và số điện thoại Một điểm chạm - Ngàn ưu đãi với Omni BIDV iBank

Đây là năm thứ 2 liên tiếp BIDV iBank nhận giải thưởng này. Tạp chí GBAF đánh giá cao những nỗ lực của BIDV trong việc đầu tư công nghệ và phát triển hệ thống ngân hàng số BIDV iBank, đặc biệt là phiên bản mới trên nền tảng hợp kênh - Omni BIDV iBank.

Theo đó, mọi giao dịch của khách hàng đều được thực hiện liền mạch, liên thông trên cả hai nền tảng là Web và Mobile app, mang đến trải nghiệm dịch vụ đồng nhất. Bà Wanda Rich - Tổng Biên tập GBAF chia sẻ: “Điều này sẽ có nhiều ý nghĩa đối với khách hàng, nhất là sau đại dịch COVID-19, khách hàng có sự chuyển dịch thói quen sang sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ số hơn, đặc biệt là các thiết bị di động. Với doanh nghiệp, điều này càng có giá trị do các giao dịch tài chính được thực hiện nhanh gọn hơn, không giới hạn bởi địa điểm hay thiết bị sử dụng, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trong thời đại chuyển đổi số”.

Đại diện BIDV với giải thưởng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam
Đại diện BIDV với giải thưởng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam

BIDV đã ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cấp, cải tiến BIDV iBank, mang đến một hệ sinh thái số đa dạng cho doanh nghiệp. Bên cạnh các tính năng tiện ích như chuyển tiền trong nước/quốc tế, thanh toán lương, gửi tiền có kỳ hạn online, mua bán ngoại tệ, tài trợ thương mại. BIDV iBank còn mang đến các giải pháp tài chính hữu ích như: Dịch vụ quản lý dòng tiền; Dịch vụ thanh toán hóa đơn online; Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh; Dịch vụ kết nối hệ thống quản trị nội bộ (ERP) của khách hàng với hệ thống BIDV iBank…

Tính đến 30/6/2022, số lượng khách hàng sử dụng BIDV iBank đạt 93.000 khách hàng, tăng gần 200% so với đầu năm 2020. Trong đó số lượng khách hàng sử dụng gói dịch vụ tài chính chiếm 81%. Số lượng giao dịch năm 2021 tăng 85% so với năm 2020 với tổng doanh số phát sinh qua BIDV iBank trong năm 2021 đạt 5,8 triệu tỷ đồng.

Đại diện BIDV với Giải thưởng Ngân hàng cung cấp sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam
Đại diện BIDV với giải thưởng Ngân hàng cung cấp sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng tốt nhất Việt Nam

Cùng trong khuôn khổ các giải thưởng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp, GABF vinh danh BIDV là Nhà cung cấp sản phẩm Tài trợ chuỗi cung ứng (SCF) tốt nhất Việt Nam năm 2022. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng nội địa giành giải thưởng quốc tế về sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng.

BIDV là ngân hàng có bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai các sản phẩm dịch vụ này cho các doanh nghiệp. Đặc biệt từ năm 2021, khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nguy cơ đứt gẫy chuỗi cung ứng cả trong nước và toàn cầu ngày càng hiện hữu, BIDV đã ngay lập tức thành lập Tổ công tác SCF để đẩy mạnh triển khai, xây dựng giải pháp phù hợp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp theo từng chuỗi khác nhau, kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn, kết nối mạng lưới, ổn định sản xuất kinh doanh.

BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế của Tạp chí GBAF
BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế của Tạp chí GBAF

Tính đến ngày 30/6/2022, BIDV đã phát triển thêm 12 chuỗi mới bao gồm 6 chuỗi cung cấp và 6 chuỗi phân phối, thu hút thêm gần 300 khách hàng doanh nghiệp tham gia tài trợ chuỗi. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong lĩnh vực này, BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) lựa chọn tài trợ dự án Hỗ trợ kỹ thuật để xây dựng, thiết kế và triển khai mô hình kinh doanh Tài trợ chuỗi cung ứng. Theo đó, BIDV được tư vấn các giải pháp từ mô hình kinh doanh, sản phẩm, các giải pháp hỗ trợ theo dõi, bán hàng, quản lý rủi ro và nâng cao năng lực. Đây là điều kiện thuận lợi để BIDV kiện toàn và mở rộng triển khai sản phẩm trong thời gian tới.

Theo Tạp chí GBAF, sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng của BIDV đã mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt kịp thời ở giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Sản phẩm đã giúp khách hàng hình thành một chuỗi cung ứng bền vững, an toàn cho bên mua, tối ưu hoá thời gian thanh toán cho bên bán hàng và hỗ trợ bên bán hàng tiết kiệm chi phí, thủ tục, tiếp cận nguồn vốn với chi phí cạnh tranh.

Các giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của BIDV với định hướng mang đến các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo cấp cao BIDV thăm và làm việc tại PV GAS Ban lãnh đạo cấp cao BIDV thăm và làm việc tại PV GAS

TTTĐ - Vừa qua, tại trụ sở PV GAS, đoàn công tác của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) do ...

BIDV công bố và trao thưởng Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2022” BIDV công bố và trao thưởng Giải chạy “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2022”

TTTĐ - Ngày 26/5, BIDV tổ chức lễ công bố kết quả chương trình và khen thưởng, trao giải cho các cá nhân và ...

Bộ Tài nguyên và Môi trường hợp tác với BIDV phát triển tài chính xanh bền vững Bộ Tài nguyên và Môi trường hợp tác với BIDV phát triển tài chính xanh bền vững

TTTĐ - Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa cùng BIDV ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển tài chính xanh bền ...

Cơ hội lĩnh 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV Cơ hội lĩnh 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

TTTĐ - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng - Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm