BIDV triển khai dịch vụ rút tiền QR cho khách hàng Hana Bank
Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Hana Hàn Quốc (Hana Bank), BIDV đã đẩy mạnh triển khai cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ và gia tăng tiện ích dành cho khách hàng của Hana Bank.
![]() |
BIDV triển khai dịch vụ rút tiền QR cho khách hàng Hana Bank |
Ngày 27/9, BIDV chính thức triển khai dịch vụ rút tiền QR trên ATM qua mobile app Hana Bank. Dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng ví điện tử thuộc hệ sinh thái ứng dụng điện thoại Hana Bank/GLN để quét mã QR và thực hiện giao dịch rút tiền mặt trên các máy ATM BIDV. Từ nay, khi đi công tác hay du lịch tại Việt Nam, khách hàng của Hana Bank trên toàn cầu không cần mang nhiều tiền mặt theo người, giảm thiểu rủi ro thất lạc trong quá trình di chuyển.
Dịch vụ rút tiền hiện đại, tiện lợi và liên thông giữa 2 hệ thống ngân hàng mang lại nhiều lợi ích đối với khách hàng. Khi rút tiền tại ATM BIDV, giao dịch trực tiếp quy đổi trừ tiền từ ví điện tử Hana Bank/GLN của khách hàng. Giao dịch được thực hiện hoàn toàn tự động, đơn giản, nhanh chóng với chi phí sử dụng dịch vụ thấp hơn so với các phương thức rút tiền khác cho khách hàng nước ngoài. Với mạng lưới 1.600 máy ATM BIDV rộng khắp toàn quốc, khách hàng hoàn toàn dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ.
Hana Bank là đơn vị thành viên của Hana Financial Group (Hàn Quốc) - một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất Châu Á. Hana Bank có mạng lưới hoạt động rộng lớn với 752 chi nhánh tại Hàn Quốc và 176 chi nhánh tại 24 quốc gia... Ngày 11/11/2019, BIDV và Hana Bank chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và công bố Hana Bank là cổ đông chiến lược nước ngoài, sở hữu 15% vốn điều lệ của BIDV. |
![]() TTTĐ - Tại buổi lễ khai mạc “Ngày chuyển đổi số ngành ngân hàng” năm 2022, BIDV giới thiệu và trình diễn ứng dụng ... |
![]() TTTĐ - Tạp chí Forbes Việt Nam vừa tổ chức sự kiện vinh danh 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2022, BIDV là ... |
![]() TTTĐ - Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển” đồng thời thực hiện mục tiêu nâng tầm trải ... |
![]() TTTĐ - BIDV luôn tích cực triển khai, thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua các ... |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội
