Tag

Bổ nhiệm Phó Chủ tịch hội đồng trường và Giám đốc mới của Đại học RMIT

Giáo dục 27/07/2021 15:25
aa
TTTĐ - Đại học RMIT (Úc) vừa ra thông báo bổ nhiệm Giáo sư Alec Cameron vào vị trí Phó chủ tịch hội đồng và Giám đốc mới của nhà trường.
Cựu sinh viên RMIT suy ngẫm về hành trình khởi nghiệp trong mảng công nghệ Cựu sinh viên RMIT thiết kế thương hiệu Việt "cool" và ý nghĩa Đại học RMIT thăng hạng trên bảng xếp hạng toàn cầu RMIT đẩy mạnh học về khoa học và công nghệ cho học sinh và giáo viên Cựu sinh viên RMIT tìm cảm hứng từ hành trình khám phá bản thân Sinh viên Đại học RMIT trở thành quán quân cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Giáo sư Alec Cameron sẽ nhận vị trí Phó chủ tịch hội đồng trường và Giám đốc Đại học RMIT vào đầu năm 2022
Giáo sư Alec Cameron sẽ nhận vị trí Phó chủ tịch hội đồng trường và Giám đốc Đại học RMIT vào đầu năm 2022

Chủ tịch hội đồng Đại học RMIT Tiến sĩ Ziggy Switkowski xác nhận Giáo sư Alec Cameron sẽ đảm nhận vị trí vào đầu năm 2022 sau khi quay về Úc từ Vương quốc Anh nơi ông đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch hội đồng trường và Giám đốc điều hành Đại học Aston từ năm 2016.

Ông sẽ tiếp nối vai trò của Giáo sư Martin Bean, người vừa từ nhiệm đầu năm nay sau sáu năm nắm giữ vị trí trên.

Giáo sư Cameron từng nhận học bổng Rhodes năm 1986 để lấy bằng Tiến sĩ Robotics từ Đại học Oxford vào năm 1989. Ông tốt nghiệp Đại học Sydney với các bằng cử nhân Khoa học và Kỹ thuật điện.

Ở giai đoạn đầu trong sự nghiệp ông từng giữ các vị trí lãnh đạo tại Sun Microsystems và Telstra; là Trưởng khoa đầu tiên của Khoa Kinh doanh và Thừa hành Phó chủ tịch hội đồng trường (phụ trách Nguồn lực và Hạ tầng) tại Đại học New South Wales (2003-2012); Thừa hành Phó chủ tịch hội đồng trường (phụ trách Giáo dục) tại Đại học Tây Úc (2013-2016).

Tiến sĩ Switkowski cho biết: Giáo sư Cameron gia nhập RMIT vào một thời điểm đầy hứng khởi. Kinh nghiệm của ông trong vai trò lãnh đạo cấp tiến và nhà quản trị giàu kinh nghiệm ở Úc cũng như nước ngoài cùng những thành tựu đã đạt được tại Đại học Aston, khiến ông trở thành ứng viên tuyệt hảo cho nhu cầu và hoài bão của nhà trường.

Đại học RMIT
Đại học RMIT

Tiến sĩ Switkowski chia sẻ rằng: “Chúng tôi vô cùng phấn khởi chào đón Giáo sư Cameron đến với RMIT và hy vọng ông sẽ làm việc với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ giảng viên và sinh viên trường để truyền tải trải nghiệm giáo dục nâng cao cho gần 100.000 sinh viên RMIT ở Úc cũng như trên toàn thế giới”.

Giáo sư Cameron cho biết ông vui mừng đón nhận vị trí mới này. RMIT là một đại học có tiếng trên trường quốc tế về trọng tâm của nhà trường trong công nghệ, thiết kế và doanh thương; kỹ năng sẵn sàng làm việc và kết quả của sinh viên; tác động từ nghiên cứu; tích cực hợp tác với doanh nghiệp và chính phủ; cũng như những đóng góp cho cộng đồng và tác động xã hội.

Toàn thể cộng đồng RMIT mong được chào đón Giáo sư Cameron. Cho đến thời điểm ông chính thức nhận vị trí, bà Dionne Higgins sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò quyền Phó chủ tịch hội đồng nhà trường.

Việc bổ nhiệm Giáo sư Cameron là kết quả của một quá trình tuyển dụng toàn cầu kéo dài nhiều tháng.

Đọc thêm

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác Giáo dục

Địa chỉ tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT ở Hà Nội nhanh và chính xác

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT Giáo dục

NÓNG: Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT

TTTĐ - Đúng 17h15 ngày 29/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Xem thêm