Tag

Bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp Petrovietnam

Doanh nghiệp 12/08/2024 13:46
aa
TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Ban Tổng hợp tập đoàn.
Petrovietnam hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Nhớ bác Trọng! Petrovietnam thăm hỏi, hỗ trợ bà con Sơn La và Điện Biên khắc phục hậu quả mưa lũ

Tham dự buổi lễ công bố và trao quyết định có các đồng chí: Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; Lê Ngọc Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; Trần Quang Dũng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy tập đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc; đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn/Văn phòng tập đoàn, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban Tổng hợp.

Tại buổi lễ, Petrovietnam đã công bố quyết định của Hội đồng Thành viên tập đoàn về việc bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Nguyễn Hương Giang giữ chức vụ Phó trưởng Ban Tổng hợp tập đoàn. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Chủ tịch HĐTV Lê Mạnh Hùng và Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn trao quyết định và chúc mừng đồng chí Nguyễn Hương Giang
Chủ tịch HĐTV Lê Mạnh Hùng và Tổng Giám đốc Lê Ngọc Sơn trao quyết định và chúc mừng đồng chí Nguyễn Hương Giang

Thay mặt lãnh đạo tập đoàn, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chúc mừng đồng chí Nguyễn Hương Giang đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo tập đoàn, tập thể Ban Tổng hợp giao trọng trách mới. Chủ tịch HĐTV tập đoàn nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Hương Giang đã có kinh nghiệm gần 20 năm làm việc tại các đơn vị cũng như Công ty mẹ Tập đoàn. Trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Hương Giang đã cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tổng hợp có nhiều đóng góp trong quá trình quản lý điều hành của tập đoàn nói chung và giúp tập đoàn quản trị chặt chẽ công việc, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đạt được thành công chung.

Lãnh đạo, cán bộ Ban Tổng hợp chúc mừng đồng chí Nguyễn Hương Giang
Lãnh đạo, cán bộ Ban Tổng hợp chúc mừng đồng chí Nguyễn Hương Giang

Đồng chí Lê Mạnh Hùng mong muốn tân Phó trưởng ban tiếp tục phát huy kinh nghiệm, kiến thức, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với Ban Tổng hợp cũng như các ban chuyên môn/Văn phòng tập đoàn để thực hiện tốt chức năng của Ban Tổng hợp là tham mưu giúp việc cho Hội đồng Thành viên tập đoàn, giúp cho tập đoàn có những bước phát triển ổn định. Đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng lưu ý tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, các ban chuyên môn/Văn phòng tập đoàn tập trung cho công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng nguồn nhân lực, cán bộ quản lý có chuyên môn, năng lực để phục vụ cho sự phát triển của tập đoàn trong giai đoạn mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hương Giang cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo tập đoàn, tập thể Ban Tổng hợp đã giao trọng trách mới. Trên cương vị mới, đồng chí cam kết sẽ đoàn kết, nỗ lực hơn nữa, không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của tập đoàn.

Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư

TTTĐ - Petrovietnam kiên định với mục tiêu tăng trưởng, đặc biệt chú trọng vào những giải pháp cụ thể nhằm thúc đẩy, tăng tốc ...

Sửa Luật thuế 71: Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững Sửa Luật thuế 71: Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững

TTTĐ - Những bất cập của Luật thuế 71/2014/QH13 (Luật thuế 71) là rõ ràng, kéo dài nhiều năm gây rất nhiều hệ luỵ, ảnh ...

PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cổ đông PV GAS LPG chuẩn bị phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cổ đông

TTTĐ - Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa thông báo về ngày đăng ký ...

Petrovietnam hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm Petrovietnam hoàn thành vượt mức kế hoạch 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Bám sát những diễn biến từ thị trường, triển khai đồng bộ, kịp thời những giải pháp quản trị, điều hành, Tập đoàn ...

Đọc thêm

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam Doanh nghiệp

FedEx được vinh danh nhận hai hạng mục giải thưởng danh giá tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express (FedEx Express), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, tự hào chia sẻ về các thành tích mới nhất của mình tại HR Asia Awards 2024 Việt Nam.
VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024” Doanh nghiệp

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ khách hàng đổi mới, sáng tạo Việt Nam 2024”

TTTĐ - Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của VietinBank.
SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả Doanh nghiệp

SeABank được vinh danh Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự được vinh danh 2 hạng mục giải thưởng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, Top 10 công ty uy tín theo bảng xếp dạng do Vietnam Report công bố.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất? Doanh nghiệp

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất?

TTTĐ - Đó chính là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) - đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) luôn duy trì sự hiện diện và nằm trong 10 vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới Doanh nghiệp

Khai mở “thế giới đặc quyền”, VinClub kiến tạo kỷ nguyên chăm sóc khách hàng mới

TTTĐ - Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Lần đầu tiên, hàng triệu người dùng chỉ với một chiếc thẻ đã có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền “khủng” khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.
Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2024, Masan được nhiều tổ chức uy tín vinh danh nhiều giải thưởng danh giá giúp khẳng định thương hiệu của tập đoàn trên cả thị trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trên hành trình phụng sự người tiêu dùng toàn cầu một cách bền vững, là nơi có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.
MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” Doanh nghiệp

MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” cùng giải thưởng hạng mục đặc biệt “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” bởi HR Asia - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á.
PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão Doanh nghiệp

PC Thừa Thiên - Huế bảo đảm an toàn điện mùa mưa bão

TTTĐ - Để bảo đảm cấp điện an toàn, không xảy ra sự cố mất điện kéo dài diện rộng do thiên tai, Công ty Điện lực Thừa Thiên - Huế (PC Thừa Thiên - Huế) sẵn sàng các phương án phòng tránh, ứng phó nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra, khắc phục nhanh sự cố, sớm cấp điện trở lại cho người dân.
Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Xem thêm