Tag

Bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

Doanh nghiệp 18/10/2024 16:57
aa
TTTĐ - Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên – bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội – vừa ký hợp đồng mua và thuê 1.000 xe điện VinFast. Các hãng sẽ vận hành trên nền tảng ứng dụng của Xanh SM, đánh dấu sự hợp tác chiến lược và tiên phong trong việc phát triển mạng lưới taxi điện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa giao thông tại thủ đô.
Ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện VinFast Lý giải chiến thắng lớn của Xanh SM tại Better Choice Awards 2024 Én Vàng Taxi trở thành đối tác của Xanh SM tại Hải Phòng Vì sao ngày càng nhiều tài xế chọn đầu quân cho Xanh SM?

Theo thỏa thuận, các hãng taxi sẽ mua và sử dụng dịch vụ thuê 1.000 xe điện VinFast từ Xanh SM. Xanh SM đảm bảo cung cấp đầy đủ các dòng xe điện chất lượng cao, cùng các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, giúp các đối tác taxi dễ dàng triển khai hệ thống xe điện và dần thay thế đội xe xăng truyền thống. Việc chuyển đổi sang sử dụng xe điện sẽ giúp các hãng taxi lâu đời bậc nhất tại Hà Nội tiết kiệm được chi phí vận hành, bảo dưỡng và phù hợp với xu thế phát triển giao thông bền vững.

Nhờ vào hợp tác với Xanh SM, bên cạnh việc gọi xe theo cách truyền thống mà các hãng đang vận hành, khách hàng của Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên từ nay còn có thể gọi xe ngay trên ứng dụng Xanh SM. Việc này sẽ giúp tối ưu hóa quy trình đặt xe và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của các hãng, đồng thời tạo sự thuận tiện cho hành khách.

Tổng Giám đốc GSM toàn cầu (ở giữa) cùng đại diện bốn hãng taxi Thanh Nga, Quê Lụa, Long Biên và Bắc Á (từ trái qua phải) tại lễ ký kết biên bản ghi nhớ thuê và mua 1.000 ô tô điện VinFast từ Xanh SM
Tổng Giám đốc GSM toàn cầu (ở giữa) cùng đại diện bốn hãng taxi Thanh Nga, Quê Lụa, Long Biên và Bắc Á (từ trái qua phải) tại lễ ký kết biên bản ghi nhớ thuê và mua 1.000 ô tô điện VinFast từ Xanh SM

Trước đó, tổng số xe điện mà cả bốn hãng taxi sở hữu mới chỉ chạm mốc 20 xe, có những hãng chưa từng đưa xe điện vào khai thác. Chuỗi hội thảo doanh nghiệp với chủ đề “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” đã truyền cảm hứng để các hãng sẵn sàng gia nhập mạng lưới giao thông xanh tại Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Giám đốc hãng Taxi Long Biên đại diện bốn hãng taxi phát biểu, đây là bước đi cần thiết để các hãng taxi đi đầu trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao trải nghiệm của người dùng. “Chúng tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác với Xanh SM. Việc chuyển đổi sang xe điện không chỉ mang lại hiệu quả kinh doanh, giúp tiết kiệm chi phí vận hành mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng cao của cả khách hàng và tài xế”, bà Thủy bày tỏ.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc GSM Toàn cầu nhấn mạnh: Sự hợp tác với các hãng taxi lâu đời nhất Hà Nội và Xanh SM thể hiện tinh thần đồng lòng, chung tay vì sứ mệnh phát triển mạng lưới taxi điện của các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, các đối tác đều lựa chọn xe điện VinFast thay vì chọn các hãng xe điện nước ngoài là chỉ dấu rõ nét cho sự uy tín, chất lượng sản phẩm và chính sách tốt nhất của chúng tôi. Xanh SM tự hào đồng hành cùng các đối tác chiến lược, mang lại giá trị bền vững và góp phần tích cực vào việc giảm thiểu khí thải, xây dựng một Việt Nam xanh hơn”.

Từ nay, khách hàng của bốn hãng taxi Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên có thể đặt xe điện ngay trên ứng dụng Xanh SM
Từ nay, khách hàng của bốn hãng taxi Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên có thể đặt xe điện ngay trên ứng dụng Xanh SM

Trước đó, Xanh SM đã đồng hành, hợp tác chuyển đổi xanh cùng hơn 40 doanh nghiệp trên khắp cả nước, nâng tổng số xe điện trong mạng lưới của Xanh SM lên hơn 80.000 ô tô điện, xe máy điện và xe của các đối tác.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Xanh SM và các hãng taxi lớn tại Hà Nội không chỉ thể hiện cam kết trong việc phát triển giao thông bền vững mà còn là minh chứng cho việc đổi mới mô hình kinh doanh, tạo đà cho quá trình chuyển đổi xanh trong ngành vận tải hành khách. Qua đó, sự hợp tác này mở ra cơ hội xây dựng một hệ sinh thái giao thông thông minh và thân thiện với môi trường, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa giao thông thủ đô và cả nước.

Đọc thêm

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng Doanh nghiệp

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng

TTTĐ - Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân.
Fideco đang nhiều biến động Doanh nghiệp

Fideco đang nhiều biến động

TTTĐ - Do hoạt động kinh doanh của Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP Hồ Chí Minh (Fideco) khá bất ổn nên cổ phiếu FDC vẫn nằm trong diện cảnh báo. Mới đây, Fideco đã có văn bản giải trình biện pháp khắc phục tình trạng trên, đồng thời doanh nghiệp này cũng đang đối diện nhiều biến động khác.
Chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB Doanh nghiệp

Chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB

TTTĐ - Ngày 17/10, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới.
PVFCCo đồng hành cùng sự phát triển giáo dục Doanh nghiệp

PVFCCo đồng hành cùng sự phát triển giáo dục

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, song hành cùng các hoạt động ASXH khác thì giáo dục luôn được Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đặc biệt quan tâm đồng hành, hỗ trợ. Nhiều công trình trường học đã được xây dựng lên, hàng nghìn suất học bổng được trao đến tay các em học sinh sinh viên, góp phần thiết thực vào sự phát triển giáo dục trên cả nước.
Hà Lan: "Người khổng lồ" trong các dự án lấn biển trị thủy và phát triển kinh tế Doanh nghiệp

Hà Lan: "Người khổng lồ" trong các dự án lấn biển trị thủy và phát triển kinh tế

TTTĐ - Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Phú Quốc đứng thứ 2 trong Top 10 đảo tuyệt vời nhất Châu Á Doanh nghiệp

Phú Quốc đứng thứ 2 trong Top 10 đảo tuyệt vời nhất Châu Á

TTTĐ - Giải thưởng danh giá được cộng đồng du lịch cả thế giới mong chờ - Readers’ Choice Awards 2024 của tạp chí Condé Nast Traveller, công bố Phú Quốc là đại diện Việt Nam duy nhất trong top đảo tuyệt vời nhất thế giới, đứng thứ 2 trong 10 hòn đảo của Châu Á lọt Top.
Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ? Doanh nghiệp

Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ?

TTTĐ - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, bảo hiểm tín dụng và bảo hiểm bảo lãnh đã trở thành công cụ tài chính thiết yếu cho các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro tài chính trong giao dịch thương mại, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững trong kinh doanh.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát Doanh nghiệp

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - SeABank vừa ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát.
Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác Doanh nghiệp

Prudential đổi mới mô hình văn phòng tổng đại lý, khẳng định cam kết đồng hành cùng các đối tác

TTTĐ - Mỗi giám đốc văn phòng tổng đại lý cần tích lũy cả kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để trở thành một nhà lãnh đạo đa chức năng, đặc biệt khi ngành bảo hiểm đang trải qua nhiều biến động. Tuy nhiên, họ không phải hành động đơn lẻ trên con đường này.
Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc Doanh nghiệp

Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện chào mừng cột mốc 100 văn phòng toàn quốc, ghi dấu những nỗ lực không ngừng để gia tăng hiện diện khắp mọi miền đất nước và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm