Tag

Bridgestone thiết kế lề đường riêng biệt dành cho xe buýt trong làng vận động viên của Thế vận hội 2020

Thể thao nước ngoài 30/08/2019 20:48
aa
TTTĐ - – Tập đoàn Bridgestone (Bridgestone), công ty sản xuất cao su và lốp xe hàng đầu thế giới và cũng là đơn vị tài trợ lốp chính thức cho các đoàn xe vận chuyển trong Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật, đã chính thức giới thiệu thiết kế mới của họ về lề đường di chuyển dành cho xe buýt trong làng vận động viên Thế vận hội Tokyo 2020, giúp giảm bớt rào cản cho xe khi di chuyển

Bridgestone thiết kế lề đường riêng biệt dành cho xe buýt trong làng vận động viên của Thế vận hội 2020

Với bề dày kinh nghiệm về lốp xe buýt và cao su, Bridgestone đang hợp tác với một nhóm các cộng tác viên Nhật Bản, để phát triển một thiết kế mới cho lề đường trong làng vận động viên, cho phép các xe buýt có thể đi sát lề mà không gây ra hiện tượng rung lắc. Đây là kết quả từ sự cải tiến đặc biệt trên độ dốc của lề phù hợp hơn với hình dạng của lốp xe, nhằm giúp sự tiếp xúc giữa lốp và lề đường diễn ra trơn tru hơn và có thể giảm độ hao mòn.

Theo quan sát thực tế, có một khoảng cách nhỏ hơn giữa lề đường và làn đi dành cho xe buýt, giúp cho làn đi dành cho hành khách, đặc biệt là các đối tượng sử dụng xe lăn, cần sự hỗ trợ từ xe đẩy và người già sẽ dễ đi và an toàn hơn. Hệ thống lề đường mới với các tính năng giảm bớt rào cản cho xe khi di chuyển vừa được Bridgestone giới thiệu gần đây tại Okayama, Nhật Bản và việc lắp đặt hệ thống tại Làng Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật Tokyo 2020 dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 2 năm 2020. Trong tương lai, tập đoàn vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu các giải pháp mới mang lại lợi ích cho người dân Nhật Bản ở các địa điểm khác trong Tokyo và các thành phố khác sau Thế vận hội ở Tokyo 2020.

“Bridgestone được sáng lập với sứ mệnh phục vụ cho xã hội với chất lượng tuyệt hảo và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục gắn sứ mệnh này trong mọi nỗ lực nhằm nâng cao trải nghiệm sống, làm việc và vui chơi của khách hàng” - ông Masaaki Tsuya, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành đại diện thuộc Tập đoàn Bridgestone chia sẻ. “Chúng tôi có những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới về lốp xe và cao su, cam kết việc đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết những nhu cầu và thách thức trong một thế giới đang không ngừng chuyển động. Thông qua những dự án tương tự trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tận dụng các kiến thức sẵn có để tạo ra các giải pháp tiên tiến hơn, giúp loại bỏ mọi rào cản và tăng khả năng tiếp cận về mặt giao thông công cộng và các lĩnh vực khác cho tất cả mọi người”.

Là đối tác toàn cầu duy nhất của Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật có trụ sở chính tại thành phố chủ nhà Tokyo, Bridgestone tự hào khi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp và công nghệ tiên tiến cho các cơ hội trải nghiệm cho mọi người ở Tokyo vào năm 2020. Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật ở Tokyo năm 2020 là một trong những khoảnh khắc quan trọng trong tương lai khi Bridgestone sẽ giới thiệu các trải nghiệm về các công nghệ mới và dẫn đầu trong ngành cùng sự chuyển đổi liên tục để trở thành một tập đoàn toàn cầu thực sự. Tập đoàn sẽ đưa ra các thông báo bổ sung liên quan đến những đóng góp của mình cho Tokyo năm 2020 và hơn thế nữa trong những tháng tới.

Để biết thêm thông tin về các hoạt động, vui lòng truy cập: https://www.bridgestone.com/responsibilities/mobility.

Thông tin về Bridgestone:

Tập đoàn Bridgestone (trụ sở chính tại Tokyo) là công ty lốp xe và cao su lớn nhất thế giới. Ngoài việc cung cấp sản phẩm lốp được ứng dụng rộng rãi, Bridgestone cũng sản xuất nhiều chủng loại sản phẩm phong phú, bao gồm cả cao su công nghiệp, các sản phẩm hóa chất và mặt hàng thể thao. Sản phẩm của Bridgestone hiện đang kinh doanh ở 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Bridgestone tự hào trở thành đối tác Thế vận hội toàn cầu vào năm 2014 và đối tác Thế vận hội dành cho người khuyết tật toàn cầu vào năm 2018. Tập đoàn Bridgestone có quyền lợi toàn cầu với phong trào Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật đến năm 2024, bao gồm các Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật Tokyo 2020, Bắc Kinh 2022 và Paris 2024. Tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cải thiện cách con người di chuyển, sống, làm việc, vui chơi và các cam kết đối với lịch sử thể thao và đổi mới của phong trào Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật hơn 100 năm. Các hoạt động liên quan đến Thế vận hội và Thế vận hội dành cho người khuyết tật của Bridgestone hướng theo thông điệp “Theo đuổi ước mơ” nhằm truyền cảm hứng cho mọi người vượt qua những trở ngại và kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Là một đối tác toàn cầu, Bridgestone có đầy đủ quyền tiếp thị toàn bộ các sản phẩm bao gồm các loại lốp, dịch vụ lốp và dịch vụ ô tô được chọn, xe đạp tự hành, vòng bi cách ly địa chấn và các sản phẩm công nghiệp và xây dựng.

Bridgestone Việt Nam thuộc tập đoàn Bridgestone, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2010. Bridgestone Việt Nam cung cấp các sản phẩm lốp trên toàn quốc theo triết lý kinh doanh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Đọc thêm

Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix Thể thao nước ngoài

Singapore GP và Tổng cục Du lịch Singapore thúc đẩy cải tiến giải đua xe Formula 1 Singapore Grand Prix

TTTĐ - Còn 100 ngày nữa là Giải đua xe Formula 1 (F1) Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2023 sẽ chính thức trở lại.
TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32 Thể thao nước ngoài

TikTok trở thành nhà tài trợ cấp cao tại SEA Games 32

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức trở thành nhà tài trợ cấp cao (premium sponsor) tại đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023).
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức Thể thao nước ngoài

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức

TTTĐ - Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và đối tác quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy Thể thao nước ngoài

Quỹ đầu tư BPEA EQT mua lại hệ thống giáo dục thể thao IMG Academy

TTTĐ - Tổ chức đầu tư EQT vừa đưa ra thông báo Quỹ Đầu tư Tư nhân BPEA VIII (một quỹ đầu tư liên kết của BPEA EQT) sẽ mua lại IMG Academy từ Tập đoàn Endeavour với giá 1,25 tỷ USD.
Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Giải Ryder Cup chọn Việt Nam làm điểm đến truyền thông tại Đông Nam Á

TTTĐ - Ryder Cup là một trong những giải golf danh giá diễn ra hai năm một lần theo thể thức thi đấu trận giữa hai đội golf đại diện cho Châu Âu và Mỹ. Giải đấu quy tụ nhiều tay golf chuyên nghiệp hàng đầu về tham gia thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ golf trên toàn thế giới.
Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo Thể thao nước ngoài

Qualcomm hợp tác đội F1 Mercedes-AMG PETRONAS mang đến trải nghiệm bứt phá và sáng tạo

TTTĐ - Ngày 17/2, Qualcomm Technologies và đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1 công bố thỏa thuận hợp tác nhiều năm với thương hiệu Snapdragon.
Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn Thể thao nước ngoài

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn

TTTĐ - Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.
Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á Thể thao nước ngoài

Singapore tổ chức sự kiện Tour de France criterium đầu tiên tại Đông Nam Á

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Tour de France Prudential Singapore Criterium cho biết, vào ngày 29 và 30/10/2022, cuộc đua này sẽ diễn ra trên một cung đường được thiết kế đặc biệt tại trung tâm thành phố.
Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người Thể thao nước ngoài

Giải chạy bộ Standard Chartered Singapore Marathon dự kiến thu hút 50.000 người

TTTĐ - Sau hai mùa giải phải điều chỉnh hình thức thi đấu và cắt giảm quy mô do COVID-19, vào tháng 12 năm nay, giải Standard Chartered Singapore Marathon (SCSM) sẽ trở lại với quy mô lớn lớn. Giải dự kiến thu hút đến 50.000 người tham gia.
Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ Thể thao nước ngoài

Vé Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix được bán hết trong 6 giờ

TTTĐ - Vừa qua, Ban tổ chức Singapore GP cho biết sau khi vé được mở bán, vé khán đài ba ngày và combo vé tổng hợp của Giải đua Công thức 1 Singapore Grand Prix đã được bán hết trong vòng 6 giờ. Đây được xem là một “thành công to lớn” đối với ban tổ chức.
Xem thêm