Tag

Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Doanh nghiệp 14/12/2021 11:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam) được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam tại Lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2021.
Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp tại Hà Nội Bridgestone giới thiệu thông điệp thương hiệu mới: “Solutions for your journey” Bridgestone Việt Nam và hành trình góp phần phát triển bền vững cộng đồng Bridgestone vững vàng vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng lốp toàn cầu trong 11 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 5 Bridgestone Việt Nam có tên trong Top 100 của giải thưởng và là đại diện duy nhất của ngành lốp xe nhiều năm góp mặt trong chương trình đánh giá thường niên do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam tại sự kiện trao giải CSI 2021
Bridgestone Việt Nam được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Thành quả từ những nỗ lực không ngừng và tầm nhìn dài hạn

Nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng cho cộng đồng, doanh nghiệp đã và đang theo đuổi sự phát triển bền vững, giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được tổ chức thường niên từ năm 2016 đến nay đã để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ và sức lan tỏa ngày càng lớn.

Năm nay, Bridgestone Việt Nam không chỉ là đại diện duy nhất trong ngành lốp tại Việt Nam đạt được các tiêu chí về Phát triển bền vững của chương trình mà còn xuất sắc vượt qua nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ để được gọi tên trong Top 10 các Doanh nghiệp bền vững năm 2021 tại Việt Nam.

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam tại sự kiện trao giải CSI 2021
Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam tại sự kiện trao giải CSI 2021

Chia sẻ về giải thưởng lần này, ông Sadaharu Kato, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: “Thật tự hào khi đây là lần thứ 5 Bridgestone Việt Nam được vinh danh trong Top 100 các Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Đối với Bridgestone, giải thưởng này là cột mốc đánh dấu những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong các chương trình hành động vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam trong thời gian qua.

Năm 2021 là một năm nhiều thách thức với tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam bởi những ảnh hưởng khôn lường của dịch bệnh COVID-19. Thành quả này là động lực để chúng tôi tiếp tục với các hoạt động đóng góp giá trị cho khách hàng và cho xã hội với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” do Bridgestone Việt Nam triển khai từ 2019 đến nay đã tiếp sức cho nhiều trẻ em đến trường và giúp phát triển kinh tế địa phương tại khu vực nông thôn
Dự án “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” do Bridgestone Việt Nam triển khai từ 2019 đến nay đã tiếp sức cho nhiều trẻ em đến trường và giúp phát triển kinh tế địa phương tại khu vực nông thôn

Năm 2021 cũng đánh dấu một số cột mốc mới trong giai đoạn phát triển của Bridgestone: Kỷ niệm 90 năm Bridgestone toàn cầu là minh chứng cho sự phát triển vững chắc của tập đoàn, hành trình 11 năm tại thị trường Việt Nam trong việc nỗ lực mang đến cho người Việt những giải pháp di chuyển đa dạng và chất lượng.

Cam kết mang đến các giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh song hành với việc nâng cao chất lượng sống của người Việt, nhiều năm trở lại đây, Bridgestone mang đến nhiều hoạt động và các chương trình cộng đồng ý nghĩa.

Bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh và thiên tai, tiếp nối hoạt động “Chiếc cầu nối nhịp tri thức” ở Điện Biên và Đắk Lắk trong năm 2019, tại Sơn La và Đồng Tháp trong năm 2020, hành trình năm 2021 tiếp tục được triển khai với 2 cây cầu tại An Giang và Cần Thơ. Những cây cầu mới không chỉ giúp tiếp sức cho hàng trăm em học sinh vùng lũ tới trường mà còn thay đổi tích cực cuộc sống hàng ngày của người dân, góp phần phát triển nền kinh tế địa phương trong dài hạn.

Bridgestone Việt Nam hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua
Bridgestone Việt Nam hợp tác cùng Đại lý trao tặng lốp cho xe cứu thương của Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 vừa qua

Cũng trên hành trình sát cánh cùng người Việt vượt qua thời khắc khó khăn, Bridgestone Việt Nam bao gồm Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam đã phối hợp triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa trong đợt dịch COVID lần thứ 4 vừa qua.

Cụ thể, Bridgestone Việt Nam đã ủng hộ cho Quỹ Phòng chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Quỹ Vắc xin nhằm chung tay mang vắc xin đến với người dân Việt Nam. Đồng thời, tài trợ lốp thay thế cho xe cứu thương Bệnh viện Chợ Rẫy và Trung tâm Cấp cứu 115 nhằm góp sức vào công tác cấp cứu và điều trị tại tâm dịch Thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các trung tâm dịch vụ và đại lý, Bridgestone cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, kịp thời và thiết thực khi tài trợ khẩu trang kháng khuẩn 4 lớp và nước rửa tay sát khuẩn, giúp bảo đảm điều kiện lao động an toàn cho nhân viên các đại lý trong giai đoạn mở cửa trở lại.

Bên cạnh đó, Bridgestone còn gửi bộ tranh tô màu thú vị cho các khách hàng thông qua hệ thống các đại lý, vừa giúp gợi mở sáng tạo cho bé, vừa gắn kết các thành viên trong gia đình trong giai đoạn chống dịch đáng nhớ vừa qua.

Những cuốn tô màu thú vị vừa khơi gợi khả năng sáng tạo vừa mang đến niềm vui cho các em nhỏ do Bridgestone Việt Nam sản xuất
Những cuốn tô màu thú vị vừa khơi gợi khả năng sáng tạo vừa mang đến niềm vui cho các em nhỏ do Bridgestone Việt Nam sản xuất

Với thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey” (Tạm dịch: Giải pháp cho mọi hành trình”, Bridgestone không chỉ cung cấp các sản phẩm lốp xe chất lượng, các giải pháp bền vững mà còn chú trọng đến yếu tố an toàn như giá trị kinh doanh cốt lõi của tập đoàn. Những sản phẩm lốp xe “Made in Vietnam” do Công ty TNHH Sản xuất Lốp xe Bridgestone Việt Nam (tại Hải Phòng) sản xuất ngày càng được ưa chuộng và tin cậy từ các đối tác và khách hàng bởi những yếu tố an toàn, chất lượng, hiệu quả về chi phí.

Bridgestone còn thường xuyên tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo về chăm sóc, bảo dưỡng lốp cho các nhà phân phối. Thông qua các đối tác, mong muốn mang đến những hành trình an toàn cho khách hàng. Đồng thời, tích cực nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong xã hội bằng các chương trình cộng đồng thiết thực.

Hướng đến một năm mới với nhiều hy vọng mới, Bridgestone cam kết sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua nhiều dự án hướng đến lợi ích cộng đồng, xứng đáng là “Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam”.

Đọc thêm

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới Doanh nghiệp

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới

TTTĐ - Ngày 20/6, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, thích ứng linh hoạt, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, vì Hà Nội sạch - văn minh - hiện đại”. Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty dự và chỉ đạo Đại hội.
VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

TTTĐ - Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).
Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD Doanh nghiệp

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD

Trưa 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Antoine Colin - Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách toàn cầu về chuyển đổi số và chuỗi cung ứng của Tập đoàn HP (Hoa Kỳ).
Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra Doanh nghiệp

Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra

TTTĐ - Chúng ta chưa nên đặt ra câu chuyện mức thuế 46% vì đang trong quá trình đàm phán. Nỗ lực của Chính phủ là để câu chuyện thuế 46% không xảy ra.
Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam Doanh nghiệp

Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam

TTTĐ - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, nhằm tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ vừa qua và định hướng phát triển cho PV GAS trong giai đoạn mới, tiếp tục quyết tâm phát triển PV GAS vững vàng dẫn đầu ngành năng lượng khí Việt Nam.
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB Doanh nghiệp

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB

TTTĐ - Cuối tuần qua, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM, Lễ hội Ting Ting Day nằm trong chuỗi hoạt động Ngày không tiền mặt năm 2025 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách, đặc biệt trong đó có gian hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 19/6, trong khuôn khổ phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ chín, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.
UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024 Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024

TTTĐ - Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và sáng kiến quan trọng, tập trung vào cải tiến sản phẩm, tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế, giảm lượng phát thải khí nhà kính, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được đẩy mạnh và đạt được kết quả ban đầu khả quan.
3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp Doanh nghiệp

3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp

TTTĐ - Trước tình trạng trong 5 tháng đầu năm 2025, số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường rất lớn, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, có ba nhóm giải pháp cần phải quan tâm.
ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế? Doanh nghiệp

ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế?

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đặt vấn đề: Giải pháp nào để các hộ kinh doanh thấy thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn và hứng khởi hơn trong việc nộp thuế sau khi bỏ thuế khoán?
Xem thêm