Budweiser trở thành nhà tài trợ chính thức trên toàn thế giới cho giải bóng đá Ngoại hạng Anh và LaLiga
Fans hâm mộ của 4 CLB được yêu thích nhất Premier League hội tụ
Bài liên quan
Man City giành "pole" trước Liverpool, Pep Guardiola vẫn cảnh báo về VAR
Liverpool tái hiện thành tích của MU sau 13 năm
Dự đoán MU vs Chelsea (22h30 11/8) bởi chuyên gia Mark Lawrenson
Kết quả bóng đá hôm nay 11/8: Tottenham 3-1 Aston Villa
Vốn là đối tác lâu năm của FIFA World Cup™, là nhà tài trợ thường xuyên của nhiều giải bóng đá cùng rất nhiều đổi tuyển quốc gia trên toàn thế giới, Budweiser vô cùng tự hào với mốc son mới trên hành trình đồng hành với môn thể thao vua và tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, kết nối hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá khắp địa cầu.
Đại diện Budweiser trả lời báo chí |
Đây là chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai trên khắp năm châu lục với hơn 20 quốc gia bao gồm: Anh, Trung Quốc, Nam Phi, Ấn Độ, Chi-lê, Nigeria, Việt Nam... Chiến dịch hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi, kết nối họ với “những vị vua” gắn liền với giải Ngoại hạng Anh, đồng thời mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.
Năm ngoái với chiến dịch tài trợ FIFA World Cup, Budweiser tự hào đã cùng các nghệ sỹ tài năng nhất sáng tạo nên bài hát cổ động World Cup "We Are The Rising King" dành riêng cho fans Việt Nam, đồng thời tài trợ cho "đội hình trong mơ" gồm 18 người tiêu dùng đến Nga để thưởng thức trận bán kết vô cùng hoành tráng. Với giải Ngoại hạng Anh năm nay, Budweiser tiếp tục nỗ lực mang đến hàng loạt quyền lợi và trải nghiệm hấp dẫn, để cùng hoà nhịp với tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua của người hâm mộ Việt Nam, lan toả không khí sôi động và cuồng nhiệt của mùa giải, đồng thời tạo điều kiện để các fans có cơ hội đến gần hơn với "những vị vua" đã làm nên lịch sử đáng tự hào của thương hiệu Premier League.
Cụ thể trong chiến dịch lần này, Budweiser sẽ mang đến những hoạt động sau:
Ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp của giải Ngoại Hạng Anh, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh xem Premier League 2019 - 2020. Trong tuần lễ ngay sau họp báo, tấm vé đầu tiên sẽ được trao cho người chiến thắng mini-contest trên mạng xã hội - chia sẻ hình chụp với chai Budweiser phiên bản giới hạn; Khởi động BUD FANHUB - nơi tụ hội dành cho lực lượng fans bóng đá đông đảo của các câu lạc bộ Premier League được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Các fans sẽ được hoà chung không khí bóng đá cuồng nhiệt của Budweiser, cùng nhau thưởng thức những trận so tài đỉnh cao với chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận Derby cùng người nổi tiếng & các chuyên gia bóng đá uy tín. BUD FANHUB sẽ được tổ chức tại các tụ điểm nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh (Quán The Gangs), Đà Nẵng (Quán Toxic) và Hà Nội (Quán Tự Do).
Ngoài ra, các fans sẽ liên tục cập nhật thông tin độc quyền liên quan đến giải đấu, trên sân cũng như ngoài sân cỏ trong suốt mùa giải Ngoại hạng Anh 2019-2020 đến từ Budweiser.
Thông tin chi tiết về chiến dịch, vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam/
Ông Joris - Giám đốc Tiếp thị khu vực Đông Nam Á |
Chia sẻ về chương trình tài trợ chính thức giải Ngoại hạng Anh và LaLiga, ông Pedro Earp, Tổng Giám đốc Marketing của AB InBev cho biết: “Chúng tôi rất háo hức và vui mừng khi bắt đầu mối quan hệ hợp tác lâu dài với Premier League và LaLiga, hai giải đấu tầm cỡ thế giới. Mối quan hệ hợp tác này giúp chúng tôi kết nối nhiều hơn nữa với người tiêu dùng, cũng như người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Budweiser và người tiêu dùng của mình đều có chung niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, vì vậy chúng tôi thật sự rất tự hào khi có thể đóng góp cho môn thể thao vua và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ theo phong cách của “những vị vua”.
Quế Ngọc Hải tham dự họp báo |
Chủ tịch tập đoàn ABInBev tại Việt Nam và Đông Nam Á, ông John Hsu chia sẻ: "Chúng tôi rất tự tin rằng chiến dịch đồng hành cùng giải Ngoại hạng Anh 2019-2020 năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm sôi động và khó quên. Chúng tôi ngưỡng mộ tình yêu cuồng nhiệt dành cho bóng đá của người Việt Nam, và không gì tuyệt vời hơn khi có thể xoá nhoà mọi khoảng cách địa lý, để tất cả cùng hoà nhịp vào những trận cầu đỉnh cao của Premier League, thông qua chuỗi sự kiện xem trực tiếp dành riêng cho fans, và chuyến đi Anh để đến gần hơn với "những vị vua" mà các bạn đều yêu mến cuồng nhiệt".
Giám đốc điều hành tạm thời của Premier League, ông Richard Masters cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo Budweiser sẽ là đối tác mới của Premier League. Budweiser là một thương hiệu luôn hỗ trợ mạnh mẽ cho nền bóng đá toàn cầu, bao gồm cả việc hợp tác với FIFA World Cup trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau để mang sự hợp tác này đến với tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới, kết nối mọi người lại với nhau để cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá.”
Lương Bỉnh Phát tham dự họp báo |
Chủ tịch LaLiga, ông Javier Tebas chia sẻ: “Chúng tôi cam kết phát triển niềm đam mê bóng đá trên toàn thế giới. Sự hợp tác lịch sử này với Budweiser sẽ làm tăng thêm sự háo hức cho mùa giải năm nay và chúng tôi rất vui mừng khi có Budweiser làm đối tác đồng hành. Tầm nhìn mang tính toàn cầu của các câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự hợp tác này.”
Dàn sao tham dự Họp báo Budweiser |
Về Tập đoàn Anheuser-Busch InBev (AB InBev) và Budweiser
Anheuser-Busch InBev - công ty giao dịch trên thị trường chứng khoán (Euronext: ABI), có trụ sở tại Leuven, Bỉ, cùng với cổ phiếu niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán Mexico (MEXBOL: ANB); Nam Phi (JSE: ANH) và Chứng chỉ tín thác Mỹ tại Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE: BUD). Giấc mơ của chúng tôi là mang mọi người đến với nhau vì một thế giới tốt đẹp hơn. Bia, là khởi nguồn của những kết nối, mang mọi người lại gần với nhau trong hàng ngàn năm qua.
Chúng tôi cam kết xây dựng những thương hiệu tuyệt vời kể cả khi đứng trước thử thách của thời gian, để tạo nên những loại bia ngon nhất bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên tốt nhất. Danh mục đầu tư đa dạng của chúng tôi gồm hơn 500 nhãn hiệu bia bao gồm các thương hiệu toàn cầu như: Budweiser®, Corona® và Stella Artois®; các thương hiệu đa quốc gia Beck’s®®, Castle®, Castle Lite®, Hoegaarden®, Leffe®; và những loại bia địa phương như Aguila®, Antarctica®, Bud Light®, Brahma®, Cass®, Cristal®, Harbin®, Jupiler®, Michelob Ultra®, Modelo Especial®, Quilmes®, Victoria®, Sedrin® và Skol®.
Di sản bia của chúng tôi có từ hơn 600 năm, trải dài khắp các châu lục và qua nhiều thế hệ. Từ nơi nguồn cội châu Âu của chúng tôi là tại nhà máy bia Den Hoorn ở Leuven, Bỉ. Đến tinh thần tiên phong của bia Anheuser & Co ở St. Louis, US. Đến sự sáng tạo của bia Castle ở Nam Phi trong suốt cơn sốt vàng ở Johannesburg. Đến Bohemia, nhà máy bia đầu tiên ở Brazil. Đa dạng về mặt địa lý cùng với sự phát triển cân bằng giữa các thị trường phát triển và đang phát triển, chúng tôi tận dụng sức mạnh tập thể của khoảng 175.000 nhân viên có trụ sở tại gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Trong năm 2018, doanh thu của AB InBev báo là 54,6 tỷ USD (không bao gồm JVs và các công ty liên kết).
Budweiser, "The King of Beers – Vua của các loại bia", được ủ với mạch nha lúa mạch tốt nhất và sự pha trộn của các loại hoa bia cao cấp, là biểu tượng của các giá trị cốt lõi của Mỹ như sự lạc quan và những buổi tiệc ăn mừng. Năm 2018, doanh thu Budweiser tăng 5,3% trên toàn cầu và 10% bên ngoài Hoa Kỳ, sau chiến dịch FIFA World Cup™ và tiếp tục mở rộng sang các thị trường mới.
Budweiser đã đồng hành với một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, FIFA World Cup Russia™ 2018, để đưa thương hiệu đến hơn 50 quốc gia. Đây là chiến dịch lớn nhất và thành công nhất từ trước đến nay của AB InBev và Budweiser là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên các kênh kỹ thuật số và mạng xã hội trong suốt giải đấu.
Budweiser cũng vừa ra mắt một nền tảng tái tạo năng lượng tại Davos, Thụy Sĩ vào tháng 1 năm 2018 và đưa ra biểu tượng tái tạo năng lượng điện 100% tại Hoa Kỳ. Mỗi chai Budweiser được bán ở Hoa Kỳ hiện được sản xuất bằng điện tái tạo và sự cam kết này đang nhanh chóng mở rộng trên toàn cầu. Vào tháng 2 năm 2019, Budweiser đã đưa thông điệp mạnh mẽ này đến một trong những sân chơi lớn nhất thế giới, Super Bowl, với quảng cáo theo chủ đề năng lượng gió.