Tag

Standard Chartered và Liverpool FC bán đấu giá áo có chữ ký cầu thủ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hậu trường 12/10/2024 11:59
aa
TTTĐ - Standard Chartered và Liverpool FC (LFC) sẽ ra mắt sự kiện đấu giá đặc biệt “Đổi áo đấu” nhằm mang đến cho người hâm mộ cơ hội sở hữu những chiếc áo đấu có chữ ký của cầu thủ LFC phiên bản giới hạn.
Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Ngân hàng Standard Chartered chia sẻ xu hướng quản trị nguồn vốn Standard Chartered dự báo GDP quý III ở mức vừa phải trong bối cảnh lạm phát tháng 9 có dấu hiệu chậm lại Nền kinh tế xanh Đông Nam Á 2024: Dịch chuyển kim chỉ Nam

Sự kiện thường niên này của ngân hàng nhằm mục đích nâng cao nhận thức và gây quỹ cho “'Futuremakers by Standard Chartered”.

Trong sự kiện năm nay, Ngân hàng sẽ thay logo trên áo đấu của đội nam và đội nữ của LFC bằng logo Futuremaker trong hai trận đấu đặc biệt: Đội nữ của LFC đối đầu với đội nữ Manchester City vào ngày 13 tháng 10 và đội nam LFC sẽ đối đầu với Chelsea sau đó 1 tuần, vào ngày 20 tháng 10.

Trong sự kiện “Some swaps mean more - Một số trao đổi có ý nghĩa hơn”, sẽ có tối đa 11 áo đấu có chữ ký của đội 1 nam và 11 áo đấu có chữ ký của đội 1 nữ, cùng với áo đấu dự phòng và áo của các cầu thủ dự bị sẽ được bán đấu giá trực tuyến trên Charity Stars, nhằm mục đích gây quỹ cho sáng kiến Futuremakers của ngân hàng.

Cầu thủ Trent Alexander-Arnold CLB Liverpool với áo đấu có logo Futuremakers của Standard Chartered
Cầu thủ Trent Alexander-Arnold CLB Liverpool với áo đấu có logo Futuremakers của Standard Chartered

Chiến dịch năm nay được truyền cảm hứng bởi nghi lễ trao đổi áo đấu đặc biệt của các cầu thủ sau trận đấu.

Sự kiện này không chỉ cho phép fans “Lữ đoàn đỏ” thu thập một phần lịch sử của LFC, mà còn mang đến cơ hội góp phần thay đổi cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới.

Toàn bộ doanh thu từ việc đấu giá sẽ được chuyển vào quỹ “Futuremakers by Standard Chartered” để giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là sáng kiến toàn cầu của ngân hàng nhằm giải quyết bất bình đẳng và thúc đẩy hòa nhập kinh tế lớn hơn.

Cùng với việc hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ tạo việc làm, chương trình còn hỗ trợ những người trẻ yếu thế tại các thị trường có dấu ấn của Standard Chartered, nhằm giúp họ có thêm kỹ năng và cải thiện cơ hội có được việc làm bền vững.

Sự kiện đấu giá “Đổi áo đấu” của Standard Chartered và LFC sẽ diễn ra từ ngày 13 tháng 10 đến ngày 11 tháng 11, với chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội bắt đầu từ đầu tháng 10.

Áo đấu nữ sẽ được đấu giá từ ngày 13 tháng 10 và áo đấu nam từ ngày 20 tháng 10. Tất cả sẽ được đấu giá tại: CharityStars.com/SCFM.

Đọc thêm

Góc sân và bầu trời của chàng trai đam mê thể thao Hậu trường

Góc sân và bầu trời của chàng trai đam mê thể thao

TTTĐ - Phạm Tuấn Hưng (sinh năm 2002, Quảng Ninh), mất đi đôi chân sau tai nạn bị gấu cắn. Di chuyển hoàn toàn phụ thuộc vào đôi tay nhưng vượt qua sự tự ti, mặc cảm về những khiếm khuyết của cơ thể, Tuấn Hưng không chỉ trở thành vận động viên bơi lội và bóng đá mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người vươn lên trong cuộc sống.
Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense Hậu trường

Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

TTTĐ - Trong chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” - UEFA EURO 2024, thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
“Nữ hoàng cầu mây” Lưu Thị Thanh và ký ức tuổi thơ Hậu trường

“Nữ hoàng cầu mây” Lưu Thị Thanh và ký ức tuổi thơ

TTTĐ - Trong ký ức tuổi thơ của cựu tuyển thủ quốc gia Lưu Thị Thanh, quê hương Thanh Hóa có nhiều món ngon: Bánh cuốn, cháo lươn, bánh mì, bánh khoái và đặc biệt là món chả tôm. Hòa quyện hương vị đồng bằng và biển cả, món chả tôm Thanh Hóa đã đưa Lưu Thị Thanh đến với chương trình "Của ngon vật lạ" phát sóng lúc12h Chủ nhật 14/1 trên kênh VTV3.
Bình Dương: Mái ấm nghĩa tình của CLB Golf 4.0 Hậu trường

Bình Dương: Mái ấm nghĩa tình của CLB Golf 4.0

TTTĐ - Từ các giải đấu, CLB Golf 4.0 đã tổ chức gây quỹ từ thiện, đấu giá vật phẩm. Nguồn kinh phí này đã xây dựng được 2 căn nhà chữ thập đỏ, đại đoàn kết cho 2 hộ dân. Ngày 4/1, căn nhà thứ 2 đã chính thức hoàn thành và bàn giao cho một hộ dân tại Bến Cát.
HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành” Hậu trường

HLV Mai Đức Chung nói về đoàn kết tại “Đường đến khung thành”

TTTĐ - Mới đây, HLV Mai Đức Chung bất ngờ xuất hiện tại đêm hội lữ hành "Đường đến khung thành" do Asia Travel tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện được thực hiện bởi Ohlala có sự tham dự của nhiều vị khách quý và có sự tham gia của các nghệ sĩ biểu diễn.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc mừng VĐV Lại Lý Huynh Hậu trường

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc mừng VĐV Lại Lý Huynh

TTTĐ - Ngày 1/12, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến nhà riêng của VĐV Lại Lý Huynh (tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thăm hỏi, chúc mừng thành tích Huy chương vàng tại Giải vô địch Cờ tướng Thế giới năm 2023.
K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao Hậu trường

K+ quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao

TTTĐ - Với hơn một thập kỷ sở hữu độc quyền và trọn vẹn Ngoại hạng Anh, giải đấu được yêu thích nhất thế giới, Truyền hình K+ tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược, trở thành nền tảng duy nhất tại Việt Nam quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao và tất cả các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình Hậu trường

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương chúc mừng VĐV Hồ Huy Bình

Ngày 24/11, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi đã đến nơi ở của VĐV Hồ Huy Bình để động viên, chúc mừng thành tích Huy chương Vàng tại Giải vô địch Thể hình Thế giới năm 2023. Cùng đi có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bùi Hữu Toàn và Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cao Văn Chóng cùng các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương.
Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng Hậu trường

Công đoàn BAC A Bank khen thưởng VĐV xuất sắc tham dự đại hội TDTT ngành Ngân hàng

Đoàn thể thao BAC A BANK tham gia Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất đã đoạt 3 huy chương Đồng các nội dung: Bóng đá nữ, Bóng bàn đôi nam nữ và cờ tướng; xếp thứ 22/57 đoàn tham dự.
Xem thêm