Tag

Cách giữ sự tươi tắn trước deadline cuối năm theo “gu” người trẻ

Camera 360 trẻ 23/10/2023 14:13
aa
TTTĐ - Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là "outfit" chất lừ mà còn là sự nhạy bén tìm các giải pháp cho bản thân như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát đó chính là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.
Gen Z đang sống “toàn thời gian” bởi áp lực thành công, kiếm nhiều tiền, có cuộc sống mơ ước Để giải tỏa căng thẳng, Gen Z đang ưu tiên gì nhất trong công việc?

Càng về dịp cuối năm, các hội nhóm về phong cách sống càng thảo luận sôi nổi về cách làm đẹp, thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân chuẩn bị cho mùa Tết. Healthy life style không chỉ còn là một trào lưu mà trở thành một lối sống tích cực của người trẻ.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước mùa deadline cuối năm theo “gu” người trẻ

“Cách đây vài tháng về trước, mình thường dậy trễ, đi làm với thể trạng rất uể oải sau những chầu nhậu cháy phố cùng bạn bè thì bây giờ ngày mới của mình bắt đầu bằng việc chạy bộ, ăn sáng với các món healthy, thưởng thức chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể và tới công ty với tâm trạng đầy hứng khởi, sẵn sàng cho mùa deadline cuối năm”, Hoàng Long, một chuyên viên quản trị cung ứng và logistics tại TP HCM tươi cười nói.

Càng về cuối năm, người trẻ càng chú ý đến việc thanh lọc cơ thể để lấy lại nét tươi mát chuẩn bị tận hưởng mùa lễ hội.

Với Huỳnh Huyền Diệu (26 tuổi, kế toán tại quận Tân Bình), thay vì những buổi tụ tập “lai rai” tại các quán ốc trải dài từ Tân Bình sang tận quận 4 thì giờ đây cô nàng cùng hội bạn thường chỉ hẹn hò café, thao thao bất tuyệt về drama và quay sang những to do list cần phải hoàn thành dịp cuối năm, trong đó chủ đề làm đẹp, thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày chiếm phần lớn.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước mùa deadline cuối năm theo “gu” người trẻ

“Mình hay order sâm bông cúc, atiso, mía lau để uống cho mát, tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thời gian nên mình chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh làm thức uống https://tradrthanh.com/" target="_blank">thanh lọc cơ thể hàng ngày. Đồ uống từ thảo mộc tự nhiên này giúp mình luôn tươi mát để lan tỏa tâm trạng tích cực đến mọi người xung quanh”, Huyền Diệu tươi cười cho biết.

Thanh lọc cơ thể để lấy lại nét tươi mát, tràn đầy lượng mỗi ngày cũng là cách người trẻ lan tỏa tâm trạng tích cực đến những người xung quanh.

Dịp cuối năm cũng là lúc các lễ hội ẩm thực liên tục được tổ chức thu hút hàng ngàn người trẻ tham gia, đây cũng là những điểm đến quen thuộc của Đăng Thư, một food reviewer trẻ tuổi với hàng chục ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

“Yêu ẩm thực và đam mê những món ăn cay nóng nên mình thường xuyên review những món ăn này của Hàn, Sing, Thái… cho đến các món cay nóng đặc trưng từng vùng miền của Việt Nam. Để trụ được với đam mê, thanh lọc cơ thể sau mỗi lần review các món cay nóng, mình chọn thức uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người, giúp mình luôn giữ được nét tươi mát mỗi ngày”, Đăng Thư nói.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước mùa deadline cuối năm theo “gu” người trẻ

Dù thưởng thức ẩm thực cay nóng nhưng nhiều người trẻ vẫn luôn tươi tắn nhờ thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Giữa xã hội hiện đại, phong cách cá nhân trở thành yếu tố giúp người trẻ khẳng định bản thân, khẳng định gu sống đầy “chất” riêng của họ. Với nhiều người trẻ, “chất” riêng không chỉ thể hiện qua phong cách ăn mặc hay những sở thích cá nhân mà còn nằm trong việc lựa chọn các sản phẩm và thương hiệu mà mỗi người sử dụng.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước mùa deadline cuối năm theo “gu” người trẻ

Chính vì vậy, người trẻ sẵn sàng bỏ thời gian, công sức hay tìm hiểu đánh giá từ cộng đồng mạng để khám phá, trải nghiệm nhiều điều mới lạ, từ đó tìm ra những sản phẩm ưng ý, đúng “gu” của bản thân.

“Nhiều người nghĩ thanh lọc cơ thể phải bằng thực phẩm, thức uống bổ dưỡng nhập ngoại đắt tiền hoặc hiếm có nọ kia mới tốt thì ngược lại, với mình, những đồ uống thuần việt được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như Trà thanh nhiệt Dr Thanh mới là “chất” nhất bởi vừa tiện dụng, vừa dễ dàng mua ở bất cứ đâu, thanh lọc cơ thể bất cứ khi nào cần giúp mình luôn tươi mát, tự tin mỗi ngày”, Viết Quân, một Gen Z theo nghề Bartender tại Quận 1, TP HCM bày tỏ.

Việc sử dụng những đồ uống từ thảo mộc tự nhiên như Trà thanh nhiệt Dr Thanh là cách người trẻ thể hiện gu sống xanh và tiêu dùng thông minh vì cộng đồng. Với người trẻ, những sản phẩm mang tính bền vững, đại diện cho thương hiệu quốc gia thì ngoài yêu cầu chất lượng chuẩn quốc tế, tốt cho sức khỏe, tạo ảnh hưởng đến nhiều người thì sản phẩm đó còn phải được làm từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng Tân Hiệp Phát khuyến mãi “khủng” lên đến 69 tỷ đồng

TTTĐ - Từ ngày 15/5 đến 13/8/2020, khi sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như: Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh ...

72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức đồng bào chiến sĩ tại Quân khu 5 và Quân khu 7 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức đồng bào chiến sĩ tại Quân khu 5 và Quân khu 7

TTTĐ - Ngày 11-12/8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục phối hợp với Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội trao tặng 72.000 ...

Trao tặng món quà sức khỏe tới tuyến đầu chống dịch tại Nghệ An Trao tặng món quà sức khỏe tới tuyến đầu chống dịch tại Nghệ An

TTTĐ - Phóng vên báo Tuổi trẻ Thủ đô thường trú tại Nghệ An vừa phối hợp Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tặng hàng ...

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết tiếp tục duy trì hoạt động ổn định Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết tiếp tục duy trì hoạt động ổn định

TTTĐ - Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác, ...

Đọc thêm

Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu Camera 360 trẻ

Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, với mong muốn tạo sân chơi kết nối, hỗ trợ các nhà sáng lập có góc nhìn đa chiều hơn về việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, Founder’s Friday phối hợp cùng HUB Network tổ chức talkshow “Brand Launch: Crafting Startup Identities - Ra mắt thương hiệu: Tạo dựng định danh cho Startup”.
Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay Chung tay vì an toàn thực phẩm

Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay

TTTĐ - Mùa hè đến, cũng là lúc các em học sinh háo hức chào đón những ngày nghỉ hè sau một năm học tập. Bên cạnh niềm vui nghỉ ngơi sau 1 năm học vất vả, các em còn háo hức mong chờ những bữa tiệc liên hoan cuối năm cùng bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, ẩn sau những nụ cười rạng rỡ và những món ăn ngon, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm (ATTP) đang rình rập, biến niềm vui thành nỗi lo lắng.
TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Camera 360 trẻ

TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

TTTĐ - Đây đều là những gương tiên tiến, hoạt động tốt trong công tác Đoàn - Hội - Đội cũng như lan toả những vẻ đẹp của tuổi trẻ thành phố trong đời sống thanh thiếu nhi.
Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên Camera 360 trẻ

Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên

TTTĐ - Chiều 5/5, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức vòng chung kết, bế mạc và trao giải cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ 13, năm 2024.
Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở Camera 360 trẻ

Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở

TTTĐ - Tối 3/5, Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình diễn thời trang tốt nghiệp, mang chủ đề: "The new revolution" 2024 (cuộc cách mạng mới), với sự tham gia của 27 sinh viên lớp K27 chuyên ngành Thiết kế thời trang, cùng các nhà tài trợ, doanh nghiệp, nhà thiết kế.
Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế Camera 360 trẻ

Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế

TTTĐ - Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y dược Cần Thơ vừa tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị đại học trong cơ chế tự chủ và kinh nghiệm công bố bài báo quốc tế, nâng cao chất lượng tạp chí khoa học.
Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” Camera 360 trẻ

Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo”

TTTĐ - Hết kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, phải quay về với công việc, học tập, thích nghi lại với thói quen sinh hoạt thường ngày, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, không ít người cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” sau thời gian dùng tiền đi “chữa lành”.
Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy Camera 360 trẻ

Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này, nhiều người thay vì lên kế hoạch cho lịch trình du lịch dài ngày, tận hưởng cảm giác thanh bình, sum vầy chốn quê nhà, cùng gia đình sau thời gian xa cách.
Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ Camera 360 trẻ

Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ

TTTĐ - Để có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thực sự “thảnh thơi”, nhiều người trẻ đã tranh thủ hoàn thành công việc từ vài tuần trước đó. Đa phần họ đều sợ cảnh phải bận rộn, “chôn chân” một chỗ trong khi gia đình, bạn bè được nghỉ ngơi và quây quần bên nhau.
Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước” Camera 360 trẻ

Tâm sự của người “đi về giữa hai đầu đất nước”

TTTĐ - Gần 15 năm nay, anh Phạm Ngọc Thạch, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Viteccons (VITECCONS) tại Hà Nội đã trở thành “công dân hai miền Nam - Bắc”. Sinh ra tại miền Trung, vào đúng năm đất nước hoàn toàn giải phóng, công tác trong công ty có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh, 15 năm gắn bó với Thủ đô Hà Nội, anh được coi là người "đi về giữa hai đầu đất nước".
Xem thêm