Tag

Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World

Du lịch 21/06/2024 15:11
aa
Trên những chuyến VinBus miễn phí tới Grand World (Ocean City), nhiều bạn trẻ thử thách nhau, chỉ với 200 ngàn đồng mà mua được nghìn lẻ một trải nghiệm tại vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất miền Bắc. Thử thách này tưởng không dễ mà hóa ra lại dễ không tưởng!
“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt

Menu ẩm thực “ngon - bổ - rẻ” khiến giới trẻ mê mẩn

Sau gần 6 tháng khai trương, một tọa độ giao thương sầm uất đã hình thành tại Grand World, với hơn 600 căn shop thương mại đã đi vào hoạt động, trong đó, có hơn nửa là nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng đồ ăn nhanh… Quy tụ về đây là hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng, tạo nên một thiên đường ẩm thực, quy tụ mĩ vị từ các vùng miền trong nước và thế giới.

“Thử thách foodtour với 200 ngàn đồng ở Grand World khiến mình lo lắng. Vì tính ra số tiền chỉ mua đủ 4 cốc trà sữa. Đến đây thấy cửa hàng nào cũng có không gian sang chảnh, càng khiến mình run”, Quỳnh Chi (19 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Những con đường ẩm thực lúc nào cũng tấp nập khách hàng tại Grand World
Những con đường ẩm thực lúc nào cũng tấp nập khách hàng tại Grand World

Thế nhưng, sự tự tin nhanh chóng trở lại với cô gái trẻ, khi thế giới ẩm thực mở ra cũng đi kèm với vô vàn mức giá cho du khách thỏa sức lựa chọn.

Lựa chọn đầu tiên và chắc thắng, chính là các món Việt, với 200 ngàn đồng, giới trẻ có thể ghé Cơm tấm bà Chìa, Cơm gà Hội An hay nhà hàng Nét Huế, ngoài món cuốn, bún bò đặc trưng còn có hàng chục món chè tráng miệng giải nhiệt, thanh mát. Đặc sản Hà thành có thể kể thêm bún đậu mắm tôm, bún chả, phở gà Bảo Ngọc... tất cả đều có mức giá phải chăng giúp khách “ấm lòng”.

Với chi phí 200 ngàn đồng/người, nhóm bạn trẻ hay các gia đình cũng có nhiều lựa chọn sang chảnh hơn cho các cuộc gặp mặt, tiệc tùng cuối tuần. Đó là các quán lẩu cua đồng hay lẩu Việt chính hiệu, nhà hàng Buffet Blue Ocean, Bò tơ Quán Mộc, vua Cá Lăng,... mà tính bình quân ra chỉ khoảng 1 triệu đồng cho nhóm 5 người ăn.

Thiên đường ẩm thực Hàn Quốc tại K-Town có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng
Thiên đường ẩm thực Hàn Quốc tại K-Town có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Sau thiên đường ẩm thực Việt, với số tiền này du khách cũng có thể khám phá menu đa dạng của nhiều quốc gia ngay tại Grand World. Trong đó, các món Thái Lan đặc trưng có Tom Yum, lẩu Thái, xôi xoài… Nếu là tín đồ ẩm thực Nhật Bản, Yukichi Ramen là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Không thể bỏ qua trong hành trình này là “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” - K-Town với thực đơn “chuẩn Hàn” mà giá Việt. Du khách có thể thưởng thức nhiều đặc sản tới từ xứ sở kim chi, điển hình là gà rán Bonchon - cánh gà ngon nhất thế giới; Snow Island - thương hiệu đồ uống hàng đầu Hàn Quốc với món kem Bingsu ngọt mát…

Kế bên Grand World, phố thương mại Little Hong Kong mới ra mắt hôm 15/6 cũng mang tới những món ăn chuẩn vị xứ Cảng thơm.

“Phải nói là được ăn cả thế giới khi tới Grand World”, Quỳnh Chi hào hứng chia sẻ sau nửa ngày khám phá.

“Bữa tiệc miễn phí” tạo thêm gia vị cho chuyến đi đầy cảm xúc

Đến Grand World, Quỳnh Chi và giới trẻ không chỉ được nếm đủ “mĩ vị nhân gian” mà còn được thả sức nhập cuộc các bữa tiệc tinh thần phong phú, đa dạng và hoàn toàn miễn phí. Đó là show diễn thực cảnh “The Grand Voyage” tái hiện hải trình giao thương phồn hoa khắp năm châu, bốn biển và điểm dừng chân chính là thương cảng Hội An nổi tiếng của Việt Nam. Các màn trình diễn pháo hoa hàng ngày và bắn pháo hoa cao 120m vào thứ Bảy hàng tuần cũng là bữa tiệc thị giác mà Grand World chiêu đãi du khách.

Bữa tiệc pháo hoa mỗi tối là món quà miễn phí dành cho du khách tới Grand World
Bữa tiệc pháo hoa mỗi tối là món quà miễn phí dành cho du khách tới Grand World

Bên cạnh đó, Grand World còn dành tặng du khách những món quà tinh thần “siêu to khổng lồ”, là các sự kiện “bom tấn” quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong nước và thế giới. Tới đây, sẽ có thêm nhiều lễ hội đẳng cấp quốc tế khác được tổ chức tại Grand World, nhất là khi Vingroup đã kí thỏa thuận hợp tác cùng với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, thúc đẩy hoạt động giao lưu quảng bá văn hóa du lịch giữa 2 quốc gia.

Tận hưởng giây phút nghỉ ngơi nơi “thiên đường nghỉ dưỡng”

Sau hành trình foodtour với chi phí hợp lý đến bất ngờ và thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao “0 đồng”, du khách cũng có thể dành cho riêng mình những phút giây thư thái, yên bình giữa “quần thể kỳ quan” đặc sắc ở Grand World. Đó là khoảng thời gian du ngoạn trên thuyền Gondola dọc dòng sông Venice, ngắm nhìn khung cảnh “trên bến, dưới thuyền”; dạo bộ qua những cây cầu Đông Tây, Viva, Filez tái hiện khung cảnh nguy nga, tráng lệ.

The Venice mang tới hình ảnh nước Ý lãng mạn với hàng loạt biểu tượng, kiến trúc kì vĩ
The Venice mang tới hình ảnh nước Ý lãng mạn với hàng loạt biểu tượng, kiến trúc kì vĩ

Đặc chân tới K-Town, du khách sẽ bước vào hành trình khám phá một “Hàn Quốc thu nhỏ” chân thực và sống động, với kiến trúc Hanok truyền thống, những linh vật đặc trưng và một nhịp sống sôi động mang bóng dáng phố mua sắm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố thời trang, mỹ phẩm Myeongdong…

Kỳ nghỉ dưỡng ở Grand World cũng được mở ra với “kỳ quan xanh” gồm VinWonders Water Park và VinWonders Wave Park kế cận. Du khách sẽ được giải nhiệt cực đã không kém gì đang du ngoại tại các thiên đường biển như Nha Trang, Phú Quốc.

Kỳ nghỉ dưỡng ở Grand World đang mở ra không giới hạn tại các” kỳ quan xanh” kế cận
Kỳ nghỉ dưỡng ở Grand World đang mở ra không giới hạn tại các” kỳ quan xanh” kế cận

“Cuối cùng, mình cũng đã vượt qua thử thách một cách dễ dàng. 200 ngàn đồng mà mua được ngàn trải nghiệm có 1-0-2, thật quá rẻ!”, Quỳnh Chi chia sẻ.

Tại Grand World, chỉ với 200 ngàn đồng giới trẻ đã có một hành trình trải nghiệm kỳ thú với thiên đường ẩm thực mỹ vị nhân gian, thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, và thiên đường biển nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao. Cùng sự tiện lợi của hàng trăm chuyến VinBus miễn phí mỗi ngày, dự báo mùa hè năm nay, Grand World sẽ ghi thêm những kỷ lục mới cho du lịch miền Bắc.

Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town

TTTĐ - Chuỗi sự kiện văn hóa Hàn Quốc diễn ra từ 25 - 26/5 tại K-Town (Grand World, Ocean City) được dự báo sẽ ...

Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng

TTTĐ - Được mệnh danh là các hit-makers với loạt ca khúc làm chao đảo giới trẻ, những gương mặt nghệ sĩ Gen Z đình ...

K-Town “bung lụa” chào đón tín đồ Hallyu và du khách với chuỗi sự kiện khủng K-Town “bung lụa” chào đón tín đồ Hallyu và du khách với chuỗi sự kiện khủng

TTTĐ - Ngay sau màn ra mắt hoành tráng, K-Town nhanh chóng trở thành tọa độ nóng bỏng, tâm điểm của “vũ trụ giải trí” ...

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) ...

Đọc thêm

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế Du lịch

Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trung tâm du lịch quốc tế là mục tiêu mà Cát Bà hướng tới. Quy hoạch do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định không biến Cát Bà thành điểm du lịch đại trà, mà hướng tới định vị giá trị riêng, phát huy thế mạnh thiên nhiên kết hợp đầu tư xứng tầm cho hạ tầng.
Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch Du lịch

Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch

TTTĐ - Du lịch luôn là ngành kinh tế xanh mũi nhọn của đất nước, đóng góp hàng trăm nghìn tỷ đồng cho ngân sách mỗi năm. Để đạt được thành công đó không thể thiếu vai trò của báo chí - người kể chuyện hấp dẫn, giúp kích cầu, phát triển du lịch hữu hiệu.
Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown? Du lịch

Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown?

Cùng với hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard, show diễn “Rối Việt” mang tinh hoa nghệ thuật biểu diễn sân khấu dân gian sẽ là điểm nhấn độc đáo trong chuỗi sự kiện, lễ hội và show diễn ra mắt từ mùa hè này tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown.
Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024 Du lịch

Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024

TTTĐ - Một tuần trước khi công bố toàn bộ danh sách Michelin Guide năm 2024 ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Michelin giới thiệu danh sách các cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh năm nay.
Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka

TTTĐ - Bạn đang ấp ủ dự định cho một chuyến du lịch Trung Quốc đầy hứa hẹn? Traveloka - Nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á - chính là chìa khóa giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Với kho tàng khách sạn Trung Quốc đa dạng, cùng vô số ưu đãi hấp dẫn, Traveloka mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất.
Xem thêm