Tag

Cảm xúc thăng hoa từ sự kết tinh giữa kiến trúc và thời trang

Dự án 16/04/2021 07:39
aa
TTTĐ - Những giao lộ nổi tiếng trên thế giới với sự độc đáo, cùng ý nghĩa lịch sử, văn hóa đã trở thành biểu tượng của quốc gia. Mang kiến trúc hiện đại, năng động với chuỗi kết nối shophouse liền kề, trung tâm thương mại, đại lộ bên quảng trường lớn luôn mang tới nhịp sống phồn hoa và thịnh vượng.
Cầu Vàng và những chuyện kể về vẻ đẹp Việt Nam bằng âm nhạc và kiến trúc

“Thánh địa” của các quán bar, nhà hàng hiện đại

Những đại lộ nổi tiếng thế giới như đại lộ Champs-Élysées (Pháp), Phố Wall, New York, (Mỹ), đại lộ danh vọng Hollywood (Los Angeles, Mỹ), giao lộ Shibuya, Tokyo, (Nhật Bản)… đều là “thánh địa” của các quán bar, nhà hàng, các buổi trình diễn ca nhạc sôi động.

Du khách khắp nơi trên thế giới ghé thăm những đại lộ này sẽ chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng, các nhãn hàng thời trang cao cấp thế giới như: Louis Vuitton, Hermes, Tiffany & Co, H&M, Dior, Versace… Đây cũng là nơi diễn ra hầu hết các sự kiện lớn, các lễ hội, âm nhạc, festival… kết tinh sống động nhất mối thiên duyên giữa kiến trúc và thời trang.

Quảng trường thời đại New York với nhiều khu phố tòa nhà xa hoa, sang trọng (ảnh nguồn internet)
Quảng trường thời đại New York với nhiều khu phố tòa nhà xa hoa, sang trọng (ảnh nguồn internet)

Theo xu hướng trên thế giới, các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới đều ưu tiên đặt trụ sở hoặc văn phòng đại diện các đô thị trung tâm sầm uất để củng cố giá trị thương hiệu. Sự kết nối quảng trường - phố mua sắm sầm uất - những dãy shophouse mở ra cơ hội tuyệt vời cho việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống.

Kết tinh sống động giữa kiến trúc và thời trang

Nếu đã đặt chân đến Champs - Élysées (Pháp), bạn chắc chắn sẽ bị cám dỗ bởi lối kiến trúc cực kỳ xa hoa của phương Tây với những công trình kiến trúc lộng lẫy. Đặc biệt, tại các đại lộ ánh sáng với lối kiến trúc diễm lệ nhất thế giới luôn xuất hiện những cửa hàng thời trang cực kỳ lộng lẫy.

Nếu bạn chưa có cơ hội dạo bước trên đại lộ huyền thoại này, bạn vẫn hoàn toàn có thể chạm được vào nét xa hoa đặc trưng của Champs- Élysées ngay tại Việt Nam khi đến với Danko City.

“Giao lộ vàng” của Khu đô thị Danko City
“Giao lộ vàng” của Khu đô thị Danko City

Lấy cảm hứng từ cung điện Versailles, khu giao lộ vàng tại Danko City được tái hiện một cách sang trọng công trình kiến trúc đặc sắc của châu Âu và sống động của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Các shophouse nằm ngay mặt đại lộ Champs-Elysees, với vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế thời trang.

Các mặt hàng thời trang sẽ được trưng bày tại Danko Plaza đẳng cấp 5* dưới hệ thống đèn chiếu thông minh sẽ tôn vinh các đường nét tinh tế nhất của thiết kế. Danko Plaza trở thành nơi xúc cảm thời trang thăng hoa cùng đường nét kiến trúc tuyệt mỹ. Và chỉ vài bước chân để tới phố đi bộ The Rome dài 250m – tâm điểm kết nối cộng đồng thương gia thịnh vượng đậm chất Paris.

Danko Plaza nằm ngay vị trí “giao lộ vàng” của khu đô thị Danko City
Danko Plaza nằm ngay vị trí “giao lộ vàng” của khu đô thị Danko City

Được biết, Trung tâm thương mại Danko Plaza sẽ khai trương trong năm 2021, mang đến cho khách hàng một thế giới mua sắm và giải trí thú vị trong không gian châu Âu sang trọng và hiện đại. Giới sành điệu chắc chắn sẽ vui vẻ “rút ví” khi bước vào các cửa hàng thời trang rộng lớn được thiết kế cực kỳ “chất”.

Cơ hội sinh lời – giá trị trường tồn

Với tốc độ phát triển vượt bậc trong những năm qua, tâm điểm “Giao lộ vàng” của Khu đô thị Danko City sẽ trở thành đô thị giao thương sầm uất, bàn đạp vững chắc cho mọi ý tưởng kinh doanh.

Điều đó có thể nhận thấy ở các thành phố lớn như Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ( Hà Nội), nơi giao nhau của 5 phố: Lê Thái Tổ, Hàng Đào, Hàng Gai, Đinh Tiên Hoàng, Cầu Gỗ. Từ thời Pháp thuộc quảng trường này có tên là Place Négrier - nơi giao thương sầm uất với kiến trúc thời Pháp cổ, trở thành không gian mở cho các sự kiện xã hội. Hay tuyến đường Phạm Văn Đồng được ví von là đại lộ đẹp bậc nhất TP HCM, trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản.

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – tâm điểm của các tuyến phố đi bộ (ảnh nguồn internet)
Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – tâm điểm của các tuyến phố đi bộ (ảnh nguồn internet)

Nhận định về thị trường bất động sản khu vực trung tâm, ông Nguyễn Hoài Phú, Chủ tịch Hừng Đông Group đánh giá, ở khu vực trung tâm hay những nơi giao lộ vàng có vị trí đắc địa về giao thông cũng như cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận lợi đều tăng giá trị rất nhanh. Với những nhà đầu tư sành sỏi, họ liên tục kiếm tìm các shophouse, liền kề bên cạnh quảng trường trung tâm để kinh doanh, đón đầu dòng khách lớn, duy trì nguồn doanh thu bền vững. Đây là một cơ hội “ngàn vàng” mà các nhà đầu tư khôn ngoan không nên bỏ qua.

Ngày 18/4/2021, tại Văn phòng Danko City, phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên sẽ diễn ra lễ giới thiệu shophouse Danko City "Giao lộ vàng - Tâm điểm phồn hoa". Các khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Các doanh nghiệp Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group - đơn vị tư vấn và phát triển dự án

Hotline: 094 99 11111

Ra mắt shophouse vị trí Ra mắt shophouse vị trí "giao lộ vàng" độc nhất khu đô thị Danko City
Dance Cover Danko City – Sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê bước nhảy Dance Cover Danko City – Sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đam mê bước nhảy
Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên Tháp biểu tượng Victory: Từ ý tưởng 3D đến công trình nghệ thuật giữa lòng thành phố Thái Nguyên

Đọc thêm

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ Dự án

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ

TTTĐ - Nằm trong “vùng đất Blue Zones” phía Đông Sài Gòn, phân khu Blue Forest, Ecovillage Saigon River đạt tỷ lệ phủ xanh đến 78%. Tỷ lệ đất cây xanh tại đây đạt 32m2/người, gấp hơn 3 lần chỉ tiêu khuyến nghị của Liên hợp quốc.
“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ Dự án

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa được thống nhất điều chỉnh tiến độ lần cuối đến hết năm 2022 nhưng đến nay UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều chỉnh tiến độ.
Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng Bất động sản

Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng

TTTĐ - Sau thời gian dài tạm dừng thi công, các dự án bất động sản tại Đà Nẵng như Summit Building, Khu căn hộ Asiana đã thi công trở lại. Riêng dự án Tổ hợp căn hộ bên bờ sông Hàn được cấp phép xây dựng vào đầu tháng 2/2024, hiện đang thi công phần móng.
Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh? Dự án

Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh?

TTTĐ - Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh, Nghệ An.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Xem thêm