Tag

Căn hộ cao cấp Sky Residences - không gian sống hiếm có bên vịnh Hạ Long

Bất động sản 15/04/2022 14:00
aa
TTTĐ - Khu căn hộ Vịnh Đông Sky Residences thu trọn cảnh sắc huy hoàng bốn mùa của vịnh Hạ Long là nơi gia chủ có thể thưởng thức kỳ quan thiên nhiên mỗi ngày từ trên cao.
“Cú hích” phục hồi du lịch và tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long năm 2022 Sailing Club Residences Ha Long Bay - hàng hiếm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Hạ Long Sailing Club Residences Ha Long Bay - Triết lý mới về nghỉ dưỡng cao cấp Khởi trình phong cách sống mới tại Sailing Club Residences Ha Long Bay

Kéo tấm rèm che khung cửa sổ mỗi sáng sớm, đặc quyền dành cho chủ nhân những căn hộ Sky Residences là cơ hội ngắm trọn cảnh sắc huy hoàng của Vịnh Hạ Long. Đó không chỉ là trải nghiệm sống đáng giá mà còn bảo chứng cho đẳng cấp của chủ nhân những căn hộ thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay.

Đứng bên ngoài công trường đang bước vào những công đoạn cuối của căn biệt thự mẫu dự án InterContinental Residences Halong Bay trong khu phức hợp Halong Marina, chị Thanh Hà như bị cảnh sắc hùng vĩ của vịnh biển chiều hè mê hoặc. "Món quà đáng giá của tuổi 50 không gì khác chính là ngôi nhà thứ hai với khung cảnh đáng giá như thế này. Nhưng để tìm một BĐS tại vị trí trực vịnh Hạ Long ưng ý hiện nay không phải là điều đơn giản" - chị Hà chia sẻ.

100% căn hộ Sky Residences có tầm nhìn trực vịnh di sản
100% căn hộ Sky Residences có tầm nhìn trực vịnh di sản

Nhận định của nữ doanh nhân đến từ Hà Nội từng được nhiều chuyên gia xác nhận khi đánh giá về thị trường BĐS Hạ Long. Sau khi tỉnh Quảng Ninh xây dựng Quy hoạch giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, bức tranh phát triển của địa phương này đặc biệt là thành phố Hạ Long đã rất rõ ràng. Dư địa cho các dự án BĐS ven bờ vịnh không còn nhiều và chỉ còn tập trung vào một số lượng rất hạn chế các chủ đầu tư lớn trong đó có khu phức hợp Halong Marina của chủ đầu tư BIM Land. Chính vì vậy, ngay thời điểm ra mắt thị trường năm 2020, dự án interContinental Residences Halong Bay đã tạo sức hút với các sản phẩm biệt thự.

Trong tháng 4/2022, dự án tiếp tục giới thiệu 2 dòng căn hộ nghỉ dưỡng Sky Oasis và Sky Premier nằm trong tòa căn hộ Vịnh Đông có quy mô 10 tầng. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những vị khách như chị Thanh Hà muốn sở hữu một ngôi nhà thứ hai bên bờ vịnh biển và được chăm sóc bởi một thương hiệu vận hành nổi tiếng như InterContinental.

Căn hộ Sky Premier 02 phòng ngủ tại dự án InterContinental Residences Halong Bay
Căn hộ Sky Premier 2 phòng ngủ tại dự án InterContinental Residences Halong Bay

Toàn bộ 18 căn hộ Sky Oasis và 30 căn Sky Premier đều có tầm nhìn trực vịnh. Với lợi thế tầm nhìn trực diện vô hạn hướng ra Vịnh biển, Sky Residences giúp quý chủ nhân cảm nhận rõ nét sự chuyển mình của dòng thời gian bốn mùa với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Thưởng thức một tách trà nơi ban công và đắm mình trong màn sương bạc bảng lảng của mùa xuân hay thư giãn trong làn nước mát lành ngày hạ tại bể bơi riêng độc đáo bậc nhất. Vẻ huyền ảo, kì vĩ của Vịnh di sản càng trở nên rõ nét khi thu qua đông tới, những triền đảo như bức tranh thủy mặc, cảnh vật tĩnh lặng dường như nghe được tiếng đêm thở nhẹ và tiếng sao lùa nước Hạ Long.

Thiết kế kiến trúc của khu căn hộ Vịnh Đông khơi gợi cảm xúc sống giữa vịnh di sản qua hành trình từ sảnh vào tới từng tầng cao. Bao quanh bởi tường đá phủ dải thực vật xanh tươi, sảnh vào của Sky Residences được ví như một ốc đảo ẩn mình giữa toàn bộ công trình. Cảm hứng về vẻ đẹp thiên nhiên và cuộc sống trên Vịnh Hạ Long tiếp tục được thể hiện xuyên suốt qua ngôn ngữ thiết kế mạch lạc. Đó là những họa tiết trang trí khơi gợi đến vân đá, là những bức tranh thủy mặc tinh giản cùng bảng màu pha trộn khéo léo giữa sắc xanh ngọc bích của biển, sắc vàng của nắng và bãi cát mịn màng hòa.

Căn hộ Sky Oasis 01 phòng ngủ tọa lạc từ tầng 2 – tầng 10 khu căn hộ Sky Residences
Căn hộ Sky Oasis 1 phòng ngủ tọa lạc từ tầng 2 - tầng 10 khu căn hộ Sky Residences

Các căn căn Sky Oasis (1 Phòng ngủ) và Sky Premier (2 Phòng ngủ) được phân bổ từ tầng 2 đến tầng 6 được thiết kế như một ốc đảo riêng tư cho gia chủ. Bước xuống tầng 1 tòa nhà là hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao mang tiêu chuẩn InterContinental, là CLB vui chơi trẻ em Planet Trekkers, bể bơi và nhà hàng mang phong cách ẩm thực Pháp. Không chỉ các tiện ích nội khu, sở hữu căn hộ cao cấp InterContinental còn được thụ hưởng các tiện ích nằm trong khu phức hợp Halong Marina như CLB giải trí ven biển Sailing Club, bể tạo sóng bốn mùa, bến du thuyền cao cấp và các nhà hàng mang những phong cách ẩm thực đa dạng.

Tìm hiểu thêm dự án tại đây.

Liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền MGV 098 99999 01
“Cuộc chơi” của “những người khổng lồ” ở Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc “Cuộc chơi” của “những người khổng lồ” ở Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc

TTTĐ - Quyết định hợp tác với những đơn vị quản lý và vận hành uy tín thế giới như Tập đoàn Accor, Meliá hay ...

Căn hộ hàng hiệu Căn hộ hàng hiệu "chiếm ngôi vương" trên đường đua bất động sản siêu sang

TTTĐ - Được kết tinh từ những giá trị tinh tuý của các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu, căn hộ hàng hiệu luôn ...

Đại diện Indochina Capital đưa ra 6 lý do đầu tư vào Branded residences Đại diện Indochina Capital đưa ra 6 lý do đầu tư vào Branded residences

TTTĐ - Trong một sự kiện gần đây, ông Christopher Piro, đại diện cấp cao Indochina Capital cho rằng bất động sản (BĐS) hàng hiệu ...

Biệt thự vận hành linh hoạt của Sailing Club Residences Ha Long Bay hút nhà đầu tư Biệt thự vận hành linh hoạt của Sailing Club Residences Ha Long Bay hút nhà đầu tư

TTTĐ - Chỉ sau 2 tháng giới thiệu, 80% toàn bộ quỹ căn biệt thự áp dụng mô hình vận hành linh hoạt tại ...

Đọc thêm

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence Bất động sản

Giải mã sức hút của “biểu tượng thịnh vượng” Sun Symphony Residence

TTTĐ - Vì sao Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng đang trở thành một “hiện tượng” của địa ốc 2024?
Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ Dự án

Blue Forest - Nơi tỷ lệ cây xanh gấp 3 lần tiêu chuẩn LHQ

TTTĐ - Nằm trong “vùng đất Blue Zones” phía Đông Sài Gòn, phân khu Blue Forest, Ecovillage Saigon River đạt tỷ lệ phủ xanh đến 78%. Tỷ lệ đất cây xanh tại đây đạt 32m2/người, gấp hơn 3 lần chỉ tiêu khuyến nghị của Liên hợp quốc.
“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội Dự án

“Của để dành” tại trung tâm mới phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Nằm kế cận công viên nước VinWonders Water Park cùng “vũ trụ tiện ích” tầm cỡ, lại dễ dàng di chuyển đến cả trung tâm Thủ đô và các tỉnh thành lân cận, phân khu Ánh Dương (Vinhomes Ocean Park 3, Ocean City) nhanh chóng đáp ứng nhu cầu an cư đẳng cấp và đầu tư bền vững của các “thượng đế” tại phía Đông Hà Nội.
Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản Quy hoạch - Xây dựng

Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản

TTTĐ - Người dân đang có nhiều kỳ vọng Luật Đất đai sớm được đưa vào thi hành sẽ kịp thời xử lý các tồn đọng về đất, khơi thông nguồn lực đất đai, thúc đẩy thị trường bất động sản, góp phần sử dụng hiệu quả cao nhất giá trị nguồn lực đất đai; từ đó đem lại lợi ích rất lớn cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ Dự án

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa được thống nhất điều chỉnh tiến độ lần cuối đến hết năm 2022 nhưng đến nay UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều chỉnh tiến độ.
Xem thêm