Tag

Cao đẳng 9+ Việt Mỹ Hà Nội - con đường đến thành công cho học sinh lớp 9

Giáo dục 02/05/2024 20:48
aa
TTTĐ - Với môi trường học tập hiện đại chuẩn quốc tế, Cao đẳng 9+ Việt Mỹ Hà Nội chính là lựa chọn lý tưởng để nuôi dưỡng giấc mơ khởi nghiệp cho học sinh lớp 9.

Cao đẳng 9+ là hướng đi mới thuận lợi cho học sinh học hết lớp 9

Nếu như trước đây, học sinh sau khi tốt nghiệp THCS sẽ học tiếp lên THPT, sau đó mới đi học trung cấp, cao đẳng, đại học và coi đây là con đường sáng duy nhất thì ở hiện tại các em có thêm một con đường ngắn hơn dẫn đến thành công đó chính là học Cao đẳng 9+ (hay còn gọi là Phổ thông Cao đẳng). Hướng đi mới này giúp các em trưởng thành và có nghề nghiệp ổn định sớm hơn.

Theo đó, đăng ký học chương trình đào tạo cao đẳng 9+ sau khi tốt nghiệp THCS, học sinh chỉ cần học 3 đến 4 năm sẽ nhận được bằng tốt nghiệp cao đẳng và bằng phổ thông, được công nhận danh hiệu cử nhân. Lúc này các em có thể tham gia thị trường lao động để có thu nhập phụ giúp gia đình. Với cách lựa chọn này, học sinh tiết kiệm được 2 đến 3 năm thời gian học tập so với cách khi tốt nghiệp THCS vào học THPT và sau đó vào học trung học hay cao đẳng. Muốn lấy bằng đại học các em chỉ cần học thêm 1,5 năm nữa.

Mô hình cao đẳng 9+ được coi là xu hướng mới, khiến nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm.
Mô hình cao đẳng 9+ được coi là xu hướng mới, khiến nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm.

Nhận thấy được những ưu điểm của xu hướng học mới này nên nhiều phụ huynh cũng như các em học sinh lớp 9 đã lựa chọn Phổ thông Cao đẳng làm con đường ‘tắt’ đến với thành công.

Cao đẳng 9+ Việt Mỹ Hà Nội - "Học 1 ngành làm 2 nghề"

Bắt kịp xu hướng giáo dục mới, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã và đang áp dụng loại hình đào tạo 9+ nhằm giúp tất cả các em học sinh “Vững nghề nghiệp, chắc tương lai” có thể làm chủ ước mơ của mình.

Theo đó, Phổ thông Cao đẳng Việt Mỹ đào tạo song song văn hoá và chuyên môn để sau 3,5 năm học sinh có 2 bằng: Cao đẳng chính quy và Bằng tốt nghiệp THPT.

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hệ 9+ đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ Việt
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội hệ 9+ đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ Việt

Đúng với phương châm “Học ngắn - Làm ngay” và “Thực học - Thực nghiệp”, giáo trình học của hệ Cao đẳng 9+ của trường tinh gọn, thời gian học ngắn chú trọng thực tiễn với 70% thực làm, 30% học thuật, cải tiến và luôn bám sát nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp.

Sinh viên Phổ thông Cao đẳng - Cao đẳng Việt Mỹ được trải nghiệm phương pháp học đổi mới, vừa học kiến thức phổ thông song song với kiến thức chuyên ngành, không đặt nặng lý thuyết, tập trung vào việc thực hành và đào tạo thêm nhiều kỹ năng mềm cần thiết. Điều này hỗ trợ học sinh và phụ huynh phân luồng sớm, chủ động chọn lựa chuyên ngành phù hợp và sớm có việc làm tốt.

Hiệu quả của phương pháp học này được thể hiện rõ khi tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm lên tới 90%, các ngành đào tạo đều là những ngành nghề xã hội đang có nhu cầu cao về nguồn nhân lực.

Học viên được trải nghiệm giáo trình học tập tinh gọn, chú trọng thực hành.
Học viên được trải nghiệm giáo trình học tập tinh gọn, chú trọng thực hành.

Ngoài ra trường còn có phòng quan hệ doanh nghiệp sẽ giúp hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn sinh viên sau khi ra trường.

Bên cạnh phương pháp học hiện đại, chuẩn quốc tế, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội còn sở hữu sở vật chất hiện đại gồm phòng máy tính, phòng livestream studio, Canteen, thể chất… chất lượng đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của học viên.

Cao đẳng Việt Mỹ cũng tự hào khi có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, các thầy cô trẻ trung, học vấn cao, phong cách đào tạo đổi mới chú trọng vào nền tảng mà vẫn bắt kịp kiến thức thị trường.

Để vào được Cao đẳng Việt Mỹ hệ Phổ thông Cao đẳng, các em học sinh chỉ cần xét tuyển học bạ. Đối tượng tuyển sinh là học sinh tốt nghiệp THCS, học sinh học dang dở lớp 10, lớp 11, lớp 12. Phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc. Hiện, trường có 9 ngành học hot cho các em lựa chọn như quản trị, kinh tế, công nghệ thông tin... Ngoài học tập, học sinh còn được tham gia các CLB để phát triển bản thân như CLB tiktok, CLB Livestream, CLB Tiếng Anh…

Với những ưu điểm vượt trội trên, Phổ thông Cao đẳng - Cao đẳng Việt Mỹ sẽ là một môi trường học tập thú vị cho mỗi sinh viên, giúp sinh viên đẩy nhanh quá trình học tập để có thể lập nghiệp ở tuổi 18.

Đọc thêm

“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê Giáo dục

“Ươm mầm non” từ giáo dục kỹ năng thống kê

TTTĐ - Với chương trình Toán Cambridge ở Mầm non Vinschool, giờ học của các Vinser nhí không chỉ thú vị mà còn giúp các em sớm phát triển nhiều kỹ năng nền tảng.
Rung chuông vàng “Cùng em phòng chống thiên tai - Kiến tạo tương lai bền vững” Giáo dục

Rung chuông vàng “Cùng em phòng chống thiên tai - Kiến tạo tương lai bền vững”

TTTĐ - Sáng 15/5, tại Phú Thọ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai phối hợp với Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Sơn và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức vòng Chung khảo cuộc thi Rung chuông vàng “Cùng em phòng chống thiên tai - Kiến tạo tương lai bền vững” tại trường Phổ thông Dân tộc nội trú (DTNT) THCS Tân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.
Quảng Nam: Gần 17.500 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Quảng Nam: Gần 17.500 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) tỉnh Quảng Nam năm 2024 vừa tổ chức họp triển khai công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ thi sắp tới.
Nghệ An: Sẽ xử lý việc ngăn cản học sinh thi lớp 10 Giáo dục

Nghệ An: Sẽ xử lý việc ngăn cản học sinh thi lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An chỉ đạo xử lý nghiêm các cơ sở giáo dục nếu thực hiện sai chủ trương phân luồng, ngăn cản học sinh lớp 9 thi lên lớp 10 công lập.
Khám phá mô hình thực hành giáo dục tiên tiến của HES Giáo dục

Khám phá mô hình thực hành giáo dục tiên tiến của HES

TTTĐ - Thành lập năm 2016, Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) tạo được tiếng vang trong hệ thống giáo dục Thủ đô không chỉ vì thành tích học tập xuất sắc với nhiều giải thưởng quốc gia, quốc tế mà còn bởi những hoạt động giáo dục toàn diện, chú trọng trang bị kỹ năng cho học sinh.
Hơn 2.000 học sinh được tuyên truyền về phòng, chống ma túy Giáo dục

Hơn 2.000 học sinh được tuyên truyền về phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sáng 15/5, hơn 2,1 nghìn học sinh trường THPT Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội tham gia buổi tuyên truyền về phòng, chống ma túy trong học đường.
Kéo dài quy định về giá dịch vụ giáo dục tạm thời Giáo dục

Kéo dài quy định về giá dịch vụ giáo dục tạm thời

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội tán thành kéo dài thời gian thực hiện Nghị quyết số 02/2023/NQ-HĐND ngày 4/7/2023 của HĐND TP quy định giá dịch vụ giáo dục tạm thời để thực hiện thí điểm đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông sử dụng ngân sách Nhà nước của TP Hà Nội.
Học sinh Hà Nội đoạt 7 giải thi ý tưởng khởi nghiệp quốc gia Giáo dục

Học sinh Hà Nội đoạt 7 giải thi ý tưởng khởi nghiệp quốc gia

TTTĐ - Hà Nội có 7 dự án khối học sinh giành giải Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI.
Gần 100.000 học sinh TP HCM thi vào lớp 10 Giáo dục

Gần 100.000 học sinh TP HCM thi vào lớp 10

TTTĐ - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM, tổng số học sinh lớp 9 năm học 2023 - 2024 là 114.933 em, trong đó có 98.681 học sinh đăng ký thi lớp 10 và 16.252 em không đăng ký.
20 phương thức xét tuyển ngành Giáo dục mầm non năm 2024 Giáo dục

20 phương thức xét tuyển ngành Giáo dục mầm non năm 2024

TTTĐ - Tại Công văn 1957/BGDĐT-GDĐH hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quy định 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024.
Xem thêm