Tag

Chỉ 100.000 đồng “thả ga” vui chơi tại Công viên nước Sun World Sầm Sơn

Du lịch 03/09/2024 12:54
aa
TTTĐ - Điểm đến vui chơi giải trí thu hút hàng nghìn lượt du khách trải nghiệm mỗi ngày tại Thanh Hóa - Công viên nước Sun World Sầm Sơn tung ưu đãi dịp cuối hè đầu thu, với mức giá chưa từng có.

Tri ân du khách dịp kết thúc mùa du lịch hè sôi động, Công viên nước Sun World Sầm Sơn mang đến mức ưu đãi giá vé chưa từng có cho toàn bộ du khách. Cụ thể từ ngày 3/9, giá vé áp dụng chung cho cả người lớn và trẻ em khi vui chơi tại Công viên nước chỉ còn 100.000 đồng (miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m).

Chính thức khai trương từ 30/6, đúng mùa cao điểm hè, Công viên nước Sun World Sầm Sơn là “cú hích” cho du lịch thành phố biển Sầm Sơn trong năm 2024 khi thu hút hàng nghìn lượt du khách đến trải nghiệm mỗi ngày. Với quy mô lớn bậc nhất khu vực miền Bắc cùng tổ hợp trò chơi đạt kỷ lục Châu Á Thái Bình Dương, Công viên nước Sun World Sầm Sơn là một điểm đến vui chơi giải trí không nên bỏ lỡ khi đến du lịch thành phố biển.

Công viên nước Sun World Sầm Sơn tri ân du khách với ưu đãi chưa từng có
Công viên nước Sun World Sầm Sơn tri ân du khách với ưu đãi chưa từng có

Tọa lạc tại phường Quảng Châu, Quảng Tiến, ngay mặt đại lộ Nam sông Mã - cửa ngõ Sầm Sơn, chỉ cách trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 13km và bãi biển Sầm Sơn 1,5km. Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân gian Việt Nam cùng sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại, các trò chơi và cảnh quan tại đây tạo nên một không gian vừa gần gũi vừa mới mẻ cho du khách.

“Thỏi nam châm” thu hút khách bởi khả năng “giải nhiệt” cực đã khi sở hữu tới 3 phân khu riêng biệt dành cho mọi lứa tuổi, dành cho gia đình và trẻ em, và khu vực các trò chơi cảm giác mạnh. Trong đó, trò chơi Vịnh sóng thần với diện tích 6.100 m2 và chiều dài bờ biển nhân tạo lên đến 179m đặc biệt gây ấn tượng với du khách.

Các trò chơi được chia theo phân khu đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng
Các trò chơi được chia theo phân khu đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng

Là thánh địa của những trải nghiệm đầy phấn khích, phân khu cảm giác mạnh mang đến cho du khách hàng loạt những trò chơi “gây nghiện”, không chỉ giúp xả nhiệt mà còn giải tỏa những căng thẳng từ cuộc sống và công việc. Top những trò chơi đáng thử nhất khi đến với công viên nước là Tổ hợp Hàm cá mập với các đường trượt Cá mập hung tàn hay Cá mập siêu bạo chúa với những máng trượt có độ uốn lượn “thần sầu”, mang đến cảm giác “thót tim” cho người chơi khi trượt với tốc độ đỉnh cao.

Phân khu các trò chơi dành cho gia đình và nhóm bạn trẻ phải kể đến Mê cung với quy mô lớn được thiết kế riêng với các đường trượt đan chéo và Vực lốc xoáy với tổ hợp ống trượt gồm 4 loại đường trượt uốn lượn, xoắn ốc như các xoáy nước dành cho phao đôi đầu tiên tại Châu Á - Thái Bình Dương. Những đường trượt đa dạng như Cá đuối vượt sóng, Cá trê vượt thác hay làn đua bạch tuộc với 8 làn trượt thảm tạo ra sự hào hứng và cạnh tranh vui nhộn.

Đội ngũ cứu hộ luôn túc trực tại các khu vực trò chơi để hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho khách
Đội ngũ cứu hộ luôn túc trực tại các khu vực trò chơi để hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho khách

Công viên nước cũng dành riêng phân khu cho trẻ em với 3 tổ hợp nhỏ được trang trí bằng các mô hình động vật dưới nước quen thuộc, Bến tuổi thơ là nơi lý tưởng để các em nhỏ thỏa sức vui chơi. Bao quanh khu vực các trò chơi dành cho trẻ em, con sông lười gợi nhớ dòng sông Đơ êm đềm của Sầm Sơn là nơi du khách có thể lênh đênh theo dòng nước, thư giãn và tận hưởng cảm giác sảng khoái như trẻ thơ.

Nếu muốn khám phá trọn vẹn Công viên nước, du khách nên bắt đầu vào buổi sáng từ 10h00 hoặc buổi chiều từ 15h00 bởi thời tiết lúc này không quá nắng gắt, thích hợp cho cả người già và trẻ nhỏ tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời tại công viên.

Vui chơi thả ga mà không lo về giá kể từ ngày 3/9
Vui chơi thả ga mà không lo về giá kể từ ngày 3/9

Ưu đãi hấp dẫn cùng loạt trải nghiệm cực sảng khoái, Công viên nước Sun World Sầm Sơn là chờ đón du khách để dành tặng họ những khoảnh khắc vui vẻ và đầy hứng khởi cuối hè đầu thu.

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Sầm Sơn dịp 2/9 này Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Sầm Sơn dịp 2/9 này

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ quốc khánh 2/9 dài 4 ngày sắp tới, Sầm Sơn đã sẵn sàng với một diện mạo hoàn toàn mới ...

Đọc thêm

Quảng Nam là địa phương quản lý du lịch hàng đầu châu Á Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam là địa phương quản lý du lịch hàng đầu châu Á

TTTĐ - Tại Lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 31 năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu châu Á năm 2024".
Sa Pa thu hút gần 123 nghìn khách du lịch dịp 2/9 Du lịch

Sa Pa thu hút gần 123 nghìn khách du lịch dịp 2/9

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 31/8 - 3/9), Khu du lịch quốc gia Sa Pa (Lào Cai) đón 122.770 lượt khách du lịch, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng doanh thu du lịch đạt hơn 419 tỷ đồng, tăng 93 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước.
Hơn 6 triệu khách trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ “họ nhà Vin” trong dịp nghỉ lễ 2/9 Du lịch

Hơn 6 triệu khách trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ “họ nhà Vin” trong dịp nghỉ lễ 2/9

TTTĐ - "Vũ trụ Vin” từ Bắc vào Nam lại phá vỡ các kỷ lục của chính mình trước đó khi thu hút hơn 6 triệu người đến vui chơi, trải nghiệm tại các siêu điểm đến của Vinhomes, Vinpearl - VinWonders, Vincom và sử dụng các dịch vụ di chuyển xanh của VinBus, GSM và FGF. Mỗi điểm đến đều khiến du khách choáng ngợp trước những không gian tráng lệ, rực rỡ cờ hoa và không khí tưng bừng trong ngày lễ lớn của dân tộc.
Kon Tum đón gần 53.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh Nhịp điệu cuộc sống

Kon Tum đón gần 53.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Kon Tum đã đón 52.860 lượt khách (tăng 5,7% so với cùng kỳ năm trước), doanh thu ước đạt hơn 46 tỷ đồng.
Ninh Thuận đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9 Nhịp điệu cuộc sống

Ninh Thuận đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9

TTTĐ - Với việc đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9 đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của du lịch Ninh Thuận.
Lễ Quốc khánh, doanh thu du lịch TP Hồ Chí Minh đạt 2.940 tỷ Du lịch

Lễ Quốc khánh, doanh thu du lịch TP Hồ Chí Minh đạt 2.940 tỷ

TTTĐ - Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, lượng khách quốc tế đến TP Hồ Chí Minh tăng 3,2% và khách nội địa tăng 1,2%, doanh thu ngành Du lịch thành phố đạt 2.940 tỷ đồng, tăng 1,7% so cùng kỳ.
Du lịch Hà Nội thu hơn 2,1 nghìn tỷ đồng sau 4 ngày nghỉ lễ Du lịch

Du lịch Hà Nội thu hơn 2,1 nghìn tỷ đồng sau 4 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Du lịch thành phố Hà Nội vừa có báo cáo kết quả công tác phục vụ dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 trên địa bàn.
Điểm vui chơi TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp dịp Quốc khánh Nhịp điệu cuộc sống

Điểm vui chơi TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp dịp Quốc khánh

TTTĐ - Trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2024 kéo dài 4 ngày, ngoài việc về quê, đi du lịch, nhiều người dân, bạn trẻ chọn ở lại TP Hồ Chí Minh để vui chơi, tận hưởng.
Những lễ thượng cờ đặc biệt trên nóc nhà Đông Dương dịp 2/9 Du lịch

Những lễ thượng cờ đặc biệt trên nóc nhà Đông Dương dịp 2/9

TTTĐ - Ngọn núi Fansipan, nóc nhà Đông Dương sáng 1/9 đã khiến người Việt không khỏi xúc động và tự hào, khi toàn bộ khu vực đỉnh núi được nhuộm đỏ bởi màu cờ sắc áo dân tộc.
70 năm xây dựng thương hiệu điểm đến Du lịch

70 năm xây dựng thương hiệu điểm đến

TTTĐ - “Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội. Hà Nội của ta, Thủ đô yêu dấu, một thời đạn bom, một thời hòa bình..”. Lời bài hát “Nhớ về Hà Nội” như những thanh âm trong trẻo, da diết, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại; là thế mạnh để Hà Nội thu hút du khách đến và “giữ Hà Nội trong tim”.
Xem thêm