Tag

Chi lương qua ngân hàng nào để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất?

Doanh nghiệp 03/10/2023 15:48
aa
TTTĐ - Là ngân hàng tiên phong mở riêng tài khoản chi lương cho doanh nghiệp, HDBank với gói chi lương online Happy Di- Payroll đang mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và người lao động.
Ngân hàng nào có môi trường tốt nhất hiện nay? Basel III nâng tầm ngân hàng Việt đạt chuẩn quốc tế App thần kỳ thỏa mãn mọi nhu cầu “chân, thiện mỹ” HDBank nhận giải “Sáng kiến kỹ thuật số” của ASEAN Business Awards 2023

Được thiết kế tối ưu và nhiều ưu đãi vượt trội, Happy Di- Payroll là gói chi lương 100% online và miễn phí trọn đời cho doanh nghiệp cũng như cán bộ nhân viên của doanh nghiệp, với vô vàn tiện ích và ưu đãi tài chính nổi bật trên thị trường.

Tiếp sức cho doanh nghiệp

Chi lương qua gói Happy Di- Payroll đang thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước tham gia sử dụng. Các doanh nghiệp đánh giá cao Happy Di- Payroll với các ưu điểm: Tiết kiệm tối ưu nguồn lực, minh bạch tài chính, chủ động chi trả các khoản lương, thưởng cho người lao động dễ dàng, nhanh chóng.

Happy Di- Payroll: Gói chi lương siêu ưu đãi dành cho Doanh nghiệp và người lao động
Happy Di- Payroll: Gói chi lương siêu ưu đãi dành cho doanh nghiệp và người lao động

Theo đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa mọi chi phí thanh toán khi sử dụng gói chi lương của HDBank. Chỉ với 1 chạm qua gói Happy Di- Payroll sẽ giúp doanh nghiệp chi lương theo lô tiện lợi; Miễn 100% phí (bao gồm phí chi lương, chuyển khoản, quản lý tài khoản, phí SMS, thường niên); Tài trợ chi lương lên đến 6 lần tổng quỹ lương với lãi suất ưu đãi.

Ngoài ra, doanh nghiệp khi tham gia Gói chi lương Happy Di- Payroll còn được giảm lãi suất vay lên đến 0,3%/năm và cộng thêm lãi suất tiền gửi lên đến 0,3%/năm khi vay vốn tại HDBank.

Đây thực sự là giải pháp tài chính thiết thực giúp doanh nghiệp gia tăng sức mạnh vốn, nhất là trong giai đoạn tăng tốc cuối năm.

Mang niềm vui cho người lao động

Thêm một ưu đãi vượt trội nữa, tạo nên sự hấp dẫn của Happy Di- Payroll, đó là combo siêu ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên của doanh nghiệp, gồm: Miễn phí phát hành thẻ; Miễn 100% phí trọn đời các giao dịch trực tuyến và chủ động chọn tài khoản số đẹp; Được cấp ngay Siêu thẻ Quốc dân Petrolimex 4 trong 1 với hạn mức đến 100 triệu đồng.

Quầy giao dịch
Khách hàng tại quầy giao dịch của HDBank

Người lao động cũng sẽ được cộng thêm lãi suất tiền gửi đến 0.2%/năm và giảm lãi vay đến 1%/năm.

Chủ doanh nghiệp hưởng đặc quyền doanh nhân

Đúng như tên gọi Happy Di- Payroll, gói chi lương còn mang tới những giá trị “khủng’’ cho chủ doanh nghiệp, như miễn phí chơi golf đến 2 lần/tháng cùng phòng chờ thương gia tại các sân bay; Miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên thẻ ATM; Cấp Siêu thẻ Visa Platinum với hạn mức đến 500 triệu đồng; Cộng thêm đến 0,2%/năm lãi suất tiền gửi kỳ hạn và lãi vay đến 1%/năm.

Luôn thấu hiểu và cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả tới khách hàng, HDBank luôn không ngừng tối ưu hoá danh mục sản phẩm dịch vụ, mang tới cho mọi đối tượng khách hàng những trải nghiệm tối ưu và lợi ích vượt trội.

Với gói chi lương Happy Di- Payroll, HDBank tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng với những lợi ích cao nhất, trong đó, thành công của khách hàng cũng là thành công của HDBank trên hành trình kiến tạo cuộc sống hạnh phúc.

Bật mí cách có vé máy bay khứ hồi 0 đồng, không phải ai cũng biết Bật mí cách có vé máy bay khứ hồi 0 đồng, không phải ai cũng biết

TTTĐ - Mùa hè là mùa bận rộn cho các tín đồ ưa “cuồng chân” và chi phí cho chuyến du lịch tuyệt vời sẽ ...

Lợi nhuận gần 5.500 tỷ đồng, HDBank tiếp tục kế hoạch của ngân hàng bền vững Lợi nhuận gần 5.500 tỷ đồng, HDBank tiếp tục kế hoạch của ngân hàng bền vững

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank - HOSE: HDB) công bố kết quả kinh doanh quý II và 6 tháng đầu ...

Tạp chí uy tín hàng đầu Châu Á vinh danh HDBank ở hạng mục phát triển bền vững Tạp chí uy tín hàng đầu Châu Á vinh danh HDBank ở hạng mục phát triển bền vững

TTTĐ - The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh HDBank là ngân hàng bán lẻ duy nhất tại Châu Á và khu vực Trung ...

Trường Đại học Thái Bình Dương và HDBank hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao Trường Đại học Thái Bình Dương và HDBank hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Sáng 4/8, Trường Đại học Thái Bình Dương và Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) ký kết thỏa thuận hợp tác ...

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
Xem thêm