Tag

Chính thức khởi động giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022"

Giải trí 07/09/2022 10:24
aa
TTTĐ - Ngày 7/9/2022, kỷ niệm 52 năm Ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên, Đài Truyền hình Việt Nam chính thức khởi động giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022" gồm 12 hạng mục, đồng thời công bố các đề cử của hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng và hạng mục Chương trình của năm.
10 gương mặt xuất sắc nhận Giải thưởng Thanh niên tình nguyện ASEAN mở rộng

“Ấn tượng VTV - VTV Awards” là giải thưởng được tổ chức thường niên và là chương trình trọng điểm của Đài Truyền hình Việt Nam. Với sự tham gia bình chọn từ khán giả cùng đánh giá của Hội đồng chuyên môn, những giải thưởng cao nhất ở các hạng mục luôn tạo nên sức hút, trở thành một thương hiệu được công chúng chờ đón hàng năm.

Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Mùa đoàn tụ"
Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Khúc tráng ca hòa bình"

Giải thưởng "Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022" gồm 12 hạng mục: Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng, Chương trình của năm, Nghệ sĩ triển vọng, Phóng sự Thời sự ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng.

Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Gặp nhau cuối năm"
Chính thức khởi động giải thưởng
Chương trình "Chiều cuối năm"

Ngay trong ngày 7/9/2022, VTV công bố đề cử của hai hạng mục: Chương trình của năm và Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu cả về ý tưởng, nội dung và cách thể hiện, hạng mục Chương trình của năm có nhiều đề cử nặng ký: Chiều cuối năm: "An", Khúc tráng ca hòa bình, Vũ khúc ánh sáng - Countdow 2022: Những con đường, Mùa đoàn tụ 2022 - Bừng sáng Việt Nam, Đón Tết cùng VTV - Và hoa sẽ nở, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022, Ngày trở về 2022: Luồng sống, Du xuân 2022: Chạm vào ký ức, Bức nhảy mùa xuân 2022 và Việt Nam - Khát vọng bình yên.

Chính thức khởi động giải thưởng

Hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng năm nay có thêm một số đề cử mới, bên cạnh những ứng viên của các mùa giải trước, đó là những gương mặt gắn bó với nhiều bản tin, chương trình trên các kênh sóng của VTV được khán giả yêu mến như Thụy Vân, Mai Ngọc, Hồng Nhung, Đức Bảo, Trần Ngọc, Minh Hằng, Phí Linh, Thùy Linh, Linh Thủy và Lan Anh.

Chính thức khởi động giải thưởng

Những đề cử của 10 hạng mục còn lại sẽ tiếp tục được công bố vào các ngày 19/9, 3/10, 10/10. Từ 10h ngày 10/10/2022 đến 12h ngày 30/11/2022 là thời gian bình chọn giai đoạn 1 cho các hạng mục trên nền tảng VTVGo. Thời gian bình chọn giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 1 - 15/12/2022.

Chính thức khởi động giải thưởng

Chương trình "Chào năm mới - Lễ trao giải Ấn tượng VTV 2022", tôn vinh những đề cử xuất sắc nhất của 12 hạng mục, sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 1/1/2023 trên kênh VTV1.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm