Tag

Chính thức lộ diện BMW 3-Series Gran Turismo 2017

Xe++ 08/06/2016 21:40
aa
TTTĐ- Sau phiên bản sedan 3-Series, Touring và M3 saloon nâng cấp nhẹ giữa năm ngoái, BMW đã nâng cấp phiên bản Gran Turismo liftback

TTTĐ- Sau phiên bản sedan 3-Series, Touring và M3 saloon nâng cấp nhẹ giữa năm ngoái, BMW đã nâng cấp phiên bản Gran Turismo liftback

Gran Turismo đã được thay đổi để dài hơn và rộng hơn, giống các phiên bản 3-Series khác với phong cách ngoại/nội thất được tinh chỉnh đôi chút, động cơ cải tiến, các màu sơn mới và công nghệ nâng cấp.

Các sửa đổi ngoại thất củaBMWgiới hạn trong đèn pha LED tiêu chuẩn, đèn LED sương mù phía trước, đèn hậu LED nâng cấp và cản trước lẫn cản sau được làm lại trên các phiên bản không thuộc dòng M Sport. Một yếu tố mới nữa là màu sơn xanh Estoril Blue dành riêng cho các mẫu xe M Sport, thêm hai lớp sơn kim loại cho các xe còn lại, ba thiết kế vành và các biến thể bổ sung vải bọc và trang trí nội thất.

Bên trong, BMW đã cố gắng giải quyết những chỉ trích về chất lượng bằng các “chất liệu và điểm nhấn nâng cấp” bao gồm crôm thêm vào quanh khu vực điều khiển, các yếu tố gỗ trang trí, các biến thể màu sắc và da trang trí nhằm “đưa chất lượng lên một tầm cao mới”, theo hãng xe Đức phát biểu. Ngoài raGran Turismophiên bản mới còn có thiết bị chuyển mạch, màn hình LCD màu mới cho hệ thống điều hòa không khí, và một giao diện người dùng nâng cấp cho hệ thống thông tin giải trí.

Lợi ích lớn nhất từ phiên bản GT dài 4.824mm này, đồng lời là lí do chủ yếu để chọn nó thay vì sedan 3-Series thông thường, đó là sự thông thoáng bên trong nội thất và chỗ để chân ở hàng ghế sau nhờ tăng chiều cao xe lên 110 mm, chiều dài cơ sở tăng lên thành 2.920 mm, đồng thời cửa sau mở ra để lộ một khoang để đồ rộng 520-1.600 lít.

Tại châu Âu và một số thị trường quốc tế nhất định, 3-Series GT 2017 sẽ có ba động cơ xăng tăng áp: phiên bản 320i với động cơ2.0 lít bốn xi lanhsản sinh 181 mã lực, động cơ2.0 lít 4 xi lanhsản sinh 246 mã lựctrên bản330i, và động cơ 3.0 lít sáu xi lanh thẳng hàng -công suất 322 mã lựccho335i. 5 phiên bản sử dụng động cơ dầu sản sinh 148 đến 309 mã lực bao gồm một phiên bản bổ sung vào dòng xe có động cơ 2.0 lít 4 xi lanh -221 mã lựccho phiên bản 325d. Tất cả các phiên bản 3 Series GT động cơ xăng và 320d, 330d sử dụng động cơ diesel có thể được chỉ định tùy chọn với các hệ truyền động xDrive của BMW, trong khi đó 335d phiên bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với hệ truyền động tất cả các bánh.

Dù công suất tăng lên, nhưng BMW cho rằng việc cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 sẽ giao động từ 4,5 % ở phiên bản 318d và 13,8 % cho phiên bản 320d. Các cải tiến cũng bao gồm hộp số sàn và hộp số tự động, chức năng start/stop tự động, hệ thống phanh tái tạo năng lượng Brake Energy Regeneration, hoạt động theo yêu cầu của các đơn vị phụ trợ và một chế độ ECO PRO mode. Chỉ các mẫu 320i, 318d và 320d có hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và một hộp số tự động 8 cấp tùy chọn, còn lại các mẫu xe khác đều được trang bị tiêu chuẩn với hộp số tự động.

BMW khu vực Bắc Mỹ vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về3-SeriesGran Turismo 2017 dành cho thị trường Mỹ, có thể nó sẽ tiếp tục dùng động cơ tăng áp 2.0 lít xăng hoặc diesel và động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi lanh thẳng hàng được sửa đổi và thay tên thành 340i.

Nhật Minh

Đọc thêm

Suzuki Jimny 2024 chạy 500km lên sàn xe cũ với giá 1,4 tỷ đồng Xe++

Suzuki Jimny 2024 chạy 500km lên sàn xe cũ với giá 1,4 tỷ đồng

TTTĐ - Suzuki Jimny 2024 hiện có giá bán niêm yết tại nước ta khoảng 888 triệu đồng, bao gồm cả các chi phí để lăn bánh. Như vậy, mức giá để “sang tay” của chiếc Suzuki Jimny 2024 “lướt” trong bài đang cao gấp rưỡi so với xe mới.
Chính phủ giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất trong nước Xe++

Chính phủ giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất trong nước

TTTĐ - Mới đây, Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.
"Bimmer" Việt chi 1,4 tỷ cá nhân hóa khi đặt BMW M4 2024 Xe++

"Bimmer" Việt chi 1,4 tỷ cá nhân hóa khi đặt BMW M4 2024

TTTĐ - Mới đây, một số tư vấn bán hàng đã thông báo nhận cọc cho mẫu xe BMW M3 và M4 tại Việt Nam. Dự kiến thời gian bàn giao xe sẽ là năm 2025.
Đi Lamborghini Huracan nhưng người đàn ông vẫn nhận trợ cấp thất nghiệp Xe++

Đi Lamborghini Huracan nhưng người đàn ông vẫn nhận trợ cấp thất nghiệp

TTTĐ - Mới đây, cảnh sát Australia đã tịch thu chiếc Lamborghini Huracan của một người đàn ông từng nhận trợ cấp thất nghiệp trong suốt 5 năm qua.
Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Xem thêm