Tag

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước

Du lịch 30/11/2023 15:25
aa
TTTĐ - Ban Vận động thành lập Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước vừa tổ chức Đại hội Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028.
Bình Phước kêu gọi doanh nghiệp đầu tư phát triển Câu lạc bộ bóng đá của tỉnh Lễ ra mắt và xuất quân Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước

Tham dự đại hội có Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam Phạm Văn Thủy và Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình và các lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh Bình Phước cùng các thành viên Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước.

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Ông Phạm Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, phát biểu tại đại hội

So với các địa phương khác, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước là một trong những hiệp hội ra đời khá muộn (là thành viên thứ 58/63 tỉnh, thành và là thành viên thứ 6 của Hiệp hội Du lịch vùng Đông Nam Bộ).

Tuy nhiên, việc ra đời của Hiệp hội Du lịch tỉnh trong thời điểm này là phù hợp và thuận lợi nhất. Đây sẽ là cơ sở cho các hội viên tham gia tập hợp thành một khối vững chắc, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, tạo sự phát triển đồng bộ của hiệp hội, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển ngành du lịch tỉnh trong thời gian tới nói chung cũng như thúc đẩy cho sự phát triển của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, dịch vụ du lịch.

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Bà Trần Tuyết Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước mong muốn Hiệp hội Du lịch tỉnh thành lập sẽ thúc đẩy lĩnh vực du lịch tỉnh nhà phát triển hơn

Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước ra đời được kỳ vọng sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển chung của tỉnh nhà. Hiệp hội sẽ có trách nhiệm là mái nhà chung, đóng vai trò người đại diện của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan nhà nước; phát huy tinh thần lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo; nâng cao tính chủ động, mạnh dạn trong đầu tư phát triển du lịch.

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Các thành viên Ban vận động thành lập Hiệp hội Du lịch Bình Phước bỏ phiếu bầu Ban chấp hành

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đề nghị Ban chấp hành hiệp hội xây dụng kế hoạch cụ thể để tổ chức thực hiện hiệu quả nghị quyết của đại hội; cụ thể hóa nội dung và phương thức hoạt động; phát huy thật tốt vai trò là người đại diện của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên...

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước Phạm Hương Sơn mong muốn lĩnh vực Du lịch tại tỉnh Bình Phước sẽ được chú trọng, lan tỏa đến khách du lịch trong và ngoài nước biết đến

Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước cần chủ động phối hợp, đề xuất với chính quyền địa phương trong xây dựng, điều chỉnh, bổ sung chủ trương liên quan đến phát triển du lịch, xúc tiến đầu tư vào các dự án du lịch trọng điểm, tích cực đồng hành cùng các hội viên xây dựng các sản phẩm du lịch sinh thái gắn với nâng cao hiệu quả kinh tế của tỉnh. Các thành viên hiệp hội cần tăng cường liên kết, hợp tác cùng phát triển. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch là đầu mối, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của hiệp hội,...

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Lãnh đạo tỉnh Bình Phước chúc mừng Ban chấp hành khóa 1, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước

Sau khi thương thảo, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028; bầu ông Phạm Hương Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Hiệp hội Doanh nghiệp doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh Bình Phước, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tươi làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước, nhiệm kỳ 2023-2028 .

Chủ tịch Trường Tươi Group làm Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước
Tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Phước chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Tại Đại hội, tân Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Phước khẳng định sẽ cố gắng để phát triển hội lớn mạnh cũng như thúc đẩy lĩnh vực du lịch, hình ảnh vùng đất con người tỉnh Bình Phước được phát triển, lan xa hơn, đóng góp nhiều hơn cho tỉnh Bình Phước.

Đọc thêm

Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town Du lịch

Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town

TTTĐ - Chuỗi sự kiện văn hóa Hàn Quốc diễn ra từ 25 - 26/5 tại K-Town (Grand World, Ocean City) được dự báo sẽ “cực nóng”, với sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí Hàn Quốc và Việt Nam.
Độc đáo nhà hát múa rối bên biển tại Phú Quốc Du lịch

Độc đáo nhà hát múa rối bên biển tại Phú Quốc

TTTĐ - Tối 19/5, nhà hát mang tên À Ơi tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc chính thức đón khách tham quan, trở thành nhà hát múa rối bên biển đầu tiên tại Việt Nam, góp phần lan tỏa tinh hoa di sản văn hóa phi vật thể Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế.
Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên Du lịch

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu lần thứ 13 sắp diễn ra vào ngày 8/6 tới đây, Four Seasons The Nam Hải, Hội An thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái đất theo chủ đề #MagentaNature.
DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày Du lịch

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày

TTTĐ - DIFF cùng loạt lễ hội và show diễn đẳng cấp quốc tế diễn ra khắp mọi ngõ ngách của thành phố được cho là điều làm nên sức nóng của Đà Nẵng hè này. Đó cũng là lý do hãng hàng không Vietnam Airlines chọn thành phố sông Hàn để tăng cường 2.000 chuyến bay đêm.
Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch  Việt Nam trên TikTok LIVE Du lịch

Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch Việt Nam trên TikTok LIVE

TTTĐ - Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch LIVE Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo cùng sự tham gia của các nghệ sỹ và nhà sáng tạo nội dung mảng livestream được yêu thích, diễn ra từ ngày 19 đến 27/5/2024.
Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng Du lịch

Kon Tum: Công nhận làng du lịch cộng đồng Đăk Răng

TTTĐ - Sáng 17/5, tại làng Đăk Răng, xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) tổ chức Lễ hội công bố Quyết định của Ủy ban Nhân dân (UBND) tỉnh Kon Tum công nhận “Làng du lịch cộng đồng Đăk Răng”.
Tinh hoa ẩm thực Việt hội tụ tại Oakwood Ha Long Du lịch

Tinh hoa ẩm thực Việt hội tụ tại Oakwood Ha Long

TTTĐ - Trong khuôn khổ sự kiện Ngày Châu Âu vì Hạ Long xanh, những “vị khách” đến từ Châu Âu đã được “lạc” trong không gian ẩm thực Việt Nam đặc sắc tại khu nghỉ dưỡng Oakwood Ha Long với màn trình diễn trực tiếp những tinh hoa ẩm thực như phở cuốn, chả cá Lã Vọng, bún chả hay chả mực giã tay.
Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 Du lịch

Suối Tiên chào đón hè 2024 với Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20

TTTĐ - Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 - Suối Tiên Farm Festival 2024 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi động, trọn niềm vui cho du khách thập phương.
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Công bố poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

TTTĐ - Poster Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 sử dụng màu tím Huế làm nền kết hợp các hình ảnh đặc trưng như Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, cây ngô đồng, rồng, vầng nhật nguyệt...thể hiện sự phong phú và độc đáo văn hóa Huế.
Xem thêm