Tag

Chubb Life Việt Nam trao hơn 15.000 chiếc áo ấm tặng trẻ em vùng lũ

Doanh nghiệp 19/11/2020 12:54
aa
TTTĐ - Tháng 11/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) thực hiện chương trình vì cộng đồng mang tên “Chubb Life Việt Nam - Ấm tình miền Trung” trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em tại 12 tỉnh thành miền Trung chịu thiệt hại nặng nề từ các đợt lũ chồng lũ trong tháng 10 vừa qua.
Vinh danh Chubb Life Việt Nam trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2020 Khởi công xây dựng trường học thứ 9 do Chubb Life Việt Nam tài trợ Chubb Life Việt Nam ra mắt trang tuyển dụng trực tuyến Ngày hội "Giọt hồng nhân ái" Chubb Life Việt Nam

Tại mảnh đất thường xuyên hứng chịu nhiều thiên tai, người dân miền Trung gặp rất nhiều khó khăn trong việc khắc phục thiệt hại sau bão lũ vì cơ sở vật chất bị hư hại nặng, nhiều tài sản bị lũ cuốn trôi, đặc biệt là hàng ngàn em nhỏ đang gặp nhiều khó khăn để tiếp tục việc học hành.

Với định hướng hỗ trợ cho giáo dục cũng như góp phần tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần đến với các em, chương trình “Chubb Life Việt Nam - Ấm tình miền Trung” đã trao tặng những chiếc áo ấm tinh tươm đến hơn 15.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương chịu thiệt hại nặng nề, bao gồm: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Nghệ An, Quảng Nam, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Đắk Lắk, Bình Định, Khánh Hòa.

Trong đó, ngoài ngân sách từ Công ty thì chương trình còn có sự đóng góp từ Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên và đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam trên toàn quốc.

Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng lũ

Ngày 17/11, Chubb Life Việt Nam đã khởi động chương trình và trao tặng hơn 1.000 chiếc áo ấm cho các em học sinh tại 4 trường học ở Quảng Bình, trong đó có trường Tiểu học Huyền Thủy và trường Tiểu học Đồng Hóa (huyện Tuyên Hóa), trường Tiểu học số 2 Trung Hóa và trường Tiểu học Bãi Dinh (huyện Minh Hóa). Trong thời gian tới, những chiếc áo ấm sẽ tiếp tục được Chubb Life Việt Nam trao tặng đến các em học sinh tại các điểm trường của các tỉnh thành còn lại.

Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng lũ

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: “Hướng đến mảnh đất miền Trung thường xuyên chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, Chubb Life Việt Nam đã nỗ lực mang đến cho cộng đồng những hỗ trợ thiết thực thông qua chương trình “Chubb Life Việt Nam - Ấm tình miền Trung”. Hi vọng rằng sự chung tay của chúng tôi sẽ giảm đi phần nào gánh nặng cho các bậc cha mẹ khi phải lo lắng cho các con tiếp tục đến trường”.

Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng lũ

“Hơn 15.000 chiếc áo ấm gửi đến các em nhỏ không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn lan tỏa giá trị tinh thần, là nguồn động viên giúp các em học sinh vững bước đến trường. Hơn thế nữa, thông qua chương trình các thành viên Công ty đã cùng nhau lan tỏa ý nghĩa tốt đẹp của việc “cho đi”. Đây cũng là cách mà chúng tôi luôn hướng đến cộng đồng nơi Chubb Life Việt Nam hiện diện”, ông chia sẻ thêm.

Chubb Life Việt Nam trao tặng hơn 15.000 chiếc áo ấm cho trẻ em vùng lũ

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Chubb Life Việt Nam luôn xem những hoạt động hướng đến cộng đồng là một phần sứ mệnh của doanh nghiệp. Trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cho giáo dục và cộng đồng.

Đến nay, Chubb Life Việt Nam đã đóng góp gần 30 tỷ đồng cho các dự án hỗ trợ giáo dục thông qua việc tài trợ xây trường học mới, hỗ trợ trang thiết bị dạy và học, trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng tương lai cho nhiều thế hệ trẻ em tại Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation khánh thành trường học tại Huế Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation khánh thành trường học tại Huế

TTTĐ - Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation vừa khánh thành trường học tại Huế với tổng tài trợ 2,5 tỷ đồng.

Đại lý bảo hiểm đồng loạt đệ đơn kiện Chubb Life Việt Nam ra tòa Đại lý bảo hiểm đồng loạt đệ đơn kiện Chubb Life Việt Nam ra tòa

TTTĐ – Nhiều đại lý bảo hiểm bức xúc đã đồng loạt phản ánh và khởi kiện Chubb Life ra tòa vì bị công ty ...

Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại thành phố Hồ Chí Minh Chubb Life Việt Nam khánh thành Chubb Tower II mới tại thành phố Hồ Chí Minh

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa khánh thành Chubb Tower II mới tọa lạc ...

Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh thứ 3 tại Hà Nội Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh thứ 3 tại Hà Nội

TTTĐ- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức khai trương thêm một văn phòng kinh doanh ...

Đọc thêm

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Xem thêm