Tag

Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui

Muôn mặt cuộc sống 23/01/2024 15:10
aa
TTTĐ - Ngày 23/1, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thường Tín, đơn vị tài trợ tổ chức chương trình “Tết nhân ái - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui 2024”.
Đón Tết an vui với gói cước data "khủng" từ MobiFone Hà Nội chăm lo cho người dân, đảm bảo mọi nhà đón Tết an vui

Đây là một trong hai chương trình “Chợ Tết nhân ái” cấp Trung ương do Hội Chữ thập đỏ thành phố thực hiện dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Chương trình “Tết nhân ái - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui 2024” được diễn ra với các hoạt động thiết thực như: Khu vực “Chợ Tết”; khám, tư vấn sức khỏe; trò chơi dân gian…

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, huyên Thường Tín và nhà tài trợ trao quà tới người dân
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, huyện Thường Tín và nhà tài trợ trao quà tới người dân

Khu “Chợ Tết nhân ái” được Ban Tổ chức bố trí các dãy hàng với đa dạng hàng hóa, sản phẩm nông sản địa phương, mặt hàng cần thiết trong dịp Tết. Tham dự chương trình, 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn đổi voucher trị giá 800 nghìn đồng/phiếu để mua hàng, lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, khi đến mua hàng tại “Chợ Tết”, 200 người dân được đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện, Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín kiểm tra sức khỏe: Khám nội, tai mũi họng, siêu âm và được tặng thuốc bổ.

Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui
Người dân tham gia gian hàng "Chợ Tết"

Khu vực vui chơi, gắn kết cộng đồng diễn ra các hoạt động như: Gói bánh chưng, tặng chữ thư pháp, cắt tóc miễn phí... thu hút đông đảo người dân, người hưởng lợi cùng tham gia, tạo nên không khí Tết vui tươi, hạnh phúc.

Chương trình “Tết nhân ái - chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết an vui 2024” đã trao tặng, hỗ trợ cho 200 lượt khó khăn trên địa bàn huyện Thường Tín, với trị giá hoạt động là trên 220 triệu đồng.

Y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
Y, bác sĩ khám bệnh cho người dân

Xuân Giáp Thìn 2024 cận kề, mang theo những niềm tin, hi vọng về một năm mới đầy khởi sắc. Để có thêm điều kiện hỗ trợ, chăm lo người khó khăn được đón Tết Nguyên đán ấm áp, với mong muốn “Không có người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nào không nhận được quà Tết”, Hội Chữ thập đỏ thành phố luôn mong đón nhận được sự đồng hành, ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, nhà hảo tâm trong xã hội.

Khu trò chơi dân gian
Hoạt động gói bánh chưng tại “Chợ Tết"

Qua đó, mỗi chương trình, mỗi “Chợ Tết nhân ái” sẽ không chỉ là nơi sẻ chia yêu thương mà còn gắn kết những tấm lòng nhân ái, cùng chung tay chăm lo đến người kém may mắn trong xã hội, được đón cái Tết an vui, đầm ấm, sum vầy.

Đọc thêm

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc Muôn mặt cuộc sống

Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc

TTTĐ - Chiều 2/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định một số mức chi cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Xem thêm