Tag
LIVE Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt trở lại với mùa 2

Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch Việt Nam trên TikTok LIVE

Du lịch 20/05/2024 11:21
aa
TTTĐ - Nối tiếp thành công của mùa đầu tiên, TikTok chính thức tái khởi động chiến dịch LIVE Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo cùng sự tham gia của các nghệ sỹ và nhà sáng tạo nội dung mảng livestream được yêu thích, diễn ra từ ngày 19 đến 27/5/2024.
Mô hình kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu trên TikTok Shop Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok
Chuỗi hoạt động trải nghiệm mới lạ, quảng bá du lịch  Việt Nam trên TikTok LIVE

Đặt chân đến 3 tỉnh thành phố gồm Phú Yên, Nha Trang, Đà Lạt, chương trình hướng đến lan tỏa những giá trị tốt đẹp về con người, danh lam thắng cảnh, ẩm thực và văn hóa địa phương, qua đó chung tay quảng bá du lịch Việt Nam đến người dùng trong nước và bạn bè quốc tế ngay trên nền tảng TikTok LIVE.

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch, TikTok dự kiến tổ chức các phiên LIVE ghi lại hành trình trải nghiệm của các nghệ sĩ, các nhà sáng tạo nội dung LIVE gồm @dunghoangpham_, @votanphat1117, @lythehuong, @minhthanglv, @bi1003_ , lần lượt tại Phú Yên (ngày 20/5), Nha Trang (ngày 22/5) và Đà Lạt (ngày 24/5 - 26/05). Với hai phiên LIVE từ 8h-12h và 16h-21h mỗi ngày tại tài khoản @tiktoklive_vietnam, các nghệ sĩ và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung mảng livestream trên TikTok lần đầu tiên được tham gia vào các hoạt động mới lạ, mang đậm màu sắc địa phương như thưởng thức ẩm thực đường phố, tham quan cảnh đẹp địa phương Gành Đá Đĩa, di tích Tháp Bà Ponagar, Dinh III Bảo Đại...; hay trải nghiệm các trò chơi tương tác, tìm hiểu văn hóa tại Cầu Gỗ Ô Cọp, Chợ Đầm... Thông qua những phiên LIVE trực tiếp, người xem như được cùng với các nhà sáng tạo nội dung chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh ở các tỉnh thành ngay tại thời gian thực, hiểu rõ hơn về văn hóa địa phương và sự nồng hậu hiếu khách của con người Việt Nam.

Diễn viên Võ Tấn Phát (@votanphat1117) không giấu được sự thán phục trước cảnh sắc nên thơ và văn hóa bản địa đa dạng khi đồng hành cùng Live Beauty Vietnam mùa 2: “Phải đi và trải nghiệm, Phát mới nhận ra Việt Nam mình được thiên nhiên ưu ái thế nào. Từng vùng đất đi qua, từng món ăn thưởng thức, từng kỉ niệm tuyệt vời, chắc chắn Phát sẽ không tài nào quên được”.

Tham gia chiến dịch Nét đẹp Việt xuyên suốt 3 tỉnh thành, người mẫu Minh Thắng (@minhthanglv) bày tỏ sự phấn khích: “Được TikTok LIVE ngỏ lời trở lại với mùa 2, Thắng đồng ý ngay vì hành trình với mùa 1 đã để lại trong mình nhiều ấn tượng sâu sắc. Mong là mình cùng các anh chị em nghệ sĩ và các bạn tham gia sẽ có những kỉ niệm thật đáng nhớ và cùng nhau đưa nét đẹp con người và đất nước Việt Nam đến với tất cả mọi người”.

LIVE Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt mùa 1 lần đầu được tổ chức vào tháng 7 năm 2023 với sự dẫn dắt của Võ Tấn Phát, Minh Thắng và Hương Lý. Đi qua 3 tỉnh thành từ Hà Nội, Huế, đến Đà Nẵng, chương trình đã mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, giúp người tham gia và người xem có cơ hội hiểu rõ hơn về danh lam thắng cảnh cũng như văn hóa tại các địa phương của cả nước. Với tổng cộng 2,8 tỷ lượt hiển thị nói chung và 52 triệu lượt hiển thị phiên livestream đến người dùng nói riêng, chương trình đã khẳng định được sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần khẳng định nỗ lực của TikTok LIVE trong việc mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay thúc đẩy sự phát triển của du lịch địa phương.

Hành trình LIVE Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt mùa 2 chuẩn bị lăn bánh. Hãy cùng đặt lịch đón chờ những nội dung đầy thú vị và mới mẻ với buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên tại Phú Yên vào ngày hôm nay, 20/5/2024 tại tài khoản @tiktoklive_vietnam.

Theo dõi lịch trình của Beauty Vietnam - Nét đẹp Việt và theo chân các nhà sáng tạo nội dung LIVE được yêu thích tại LINK.

Đọc thêm

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế Du lịch

Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trung tâm du lịch quốc tế là mục tiêu mà Cát Bà hướng tới. Quy hoạch do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định không biến Cát Bà thành điểm du lịch đại trà, mà hướng tới định vị giá trị riêng, phát huy thế mạnh thiên nhiên kết hợp đầu tư xứng tầm cho hạ tầng.
“Xuyên Việt” khám phá tinh hoa lễ hội ba miền tại VinWonders Nam Hội An Du lịch

“Xuyên Việt” khám phá tinh hoa lễ hội ba miền tại VinWonders Nam Hội An

TTTĐ - VinWonders Nam Hội An chính thức khởi động mùa lễ hội hè Wonder Summer 2024, đưa du khách bước vào hành trình “Chơi hè cực đỉnh, bừng tỉnh mọi giác quan”. Với chuỗi lễ hội văn hóa Tinh Hoa Mở Hội cùng hàng loạt hoạt động hè hấp dẫn diễn ra xuyên suốt, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ hè trọn vẹn, bùng nổ cảm xúc.
Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World Du lịch

Cầm 200 nghìn đồng, giới trẻ vui chơi, giải trí thả ga “từ Á sang Âu” tại Grand World

Trên những chuyến VinBus miễn phí tới Grand World (Ocean City), nhiều bạn trẻ thử thách nhau, chỉ với 200 ngàn đồng mà mua được nghìn lẻ một trải nghiệm tại vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất miền Bắc. Thử thách này tưởng không dễ mà hóa ra lại dễ không tưởng!
Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch Du lịch

Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch

TTTĐ - Du lịch luôn là ngành kinh tế xanh mũi nhọn của đất nước, đóng góp hàng trăm nghìn tỷ đồng cho ngân sách mỗi năm. Để đạt được thành công đó không thể thiếu vai trò của báo chí - người kể chuyện hấp dẫn, giúp kích cầu, phát triển du lịch hữu hiệu.
Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes Du lịch

Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes

TTTĐ - Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown? Du lịch

Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown?

Cùng với hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard, show diễn “Rối Việt” mang tinh hoa nghệ thuật biểu diễn sân khấu dân gian sẽ là điểm nhấn độc đáo trong chuỗi sự kiện, lễ hội và show diễn ra mắt từ mùa hè này tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown.
Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024 Du lịch

Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024

TTTĐ - Một tuần trước khi công bố toàn bộ danh sách Michelin Guide năm 2024 ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Michelin giới thiệu danh sách các cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh năm nay.
Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka

TTTĐ - Bạn đang ấp ủ dự định cho một chuyến du lịch Trung Quốc đầy hứa hẹn? Traveloka - Nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á - chính là chìa khóa giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Với kho tàng khách sạn Trung Quốc đa dạng, cùng vô số ưu đãi hấp dẫn, Traveloka mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất.
Tận hưởng mùa hè rực rỡ đầy màu sắc cùng Four Seasons The Nam Hải, Hội An và DIORIVIERA Du lịch

Tận hưởng mùa hè rực rỡ đầy màu sắc cùng Four Seasons The Nam Hải, Hội An và DIORIVIERA

TTTĐ - Mùa hè này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An kết hợp cùng Christian Dior, nhà mốt thời trang cao cấp của Pháp, khai trương cửa hàng và quán cà phê pop-up độc quyền trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.
Xem thêm